ถึง Call Center FWD

กระทู้คำถาม
อยากให้ช่วยปรับปรุงฝ่าย welcome call ค่ะ ถ้าแค่อยากให้ประเมินหรือตรวจสอบความถูกต้องของกรมธรรม์ ก็ควรส่งเป็นลิ้งค์ หรือให้ผู้เอาประกันตรวจสอบเอง เพราะจ่ายเงินค่าประกันไปแล้ว ยังไงก็ต้องตรวจสอบอยู่แล้วค่ะ ไม่ชอบวิธีการโทรตามตื้อตามจิกจนกว่าจะรับสาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่