หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ดีแทคคะ เราถามว่า ยกเลิกเน็ตต่อเนื่องอัตโนมัติให้เราหรือยังคะ รอคำตอบอยู่ค่ะ ตอบช้ามากๆๆๆๆ เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ถามจากช่องข้อความ รอนานมาก กว่าจะตอบแต่ละที เรารีบออกไปข้างนอกค่ะ ถ้าทราบคำตอบจะได้เติมเน็ตซะที ถ้าคำตอบไม่เคลียร์ เราก็เติมเน็ตไม่ได้นะคะ เกิดไปเติมแล้วมันกินเงินเราไปอีก มันแย่ค่ะ บอกตรงๆ ว่า เหนื่อยกับการรอคำตอบมากๆๆๆ ทำอะไรกันอยู่คะ เรามีธุระที่ต้องไปนะคะ แย่มากๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตยังไง?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เพราะตอนนี้แพ็กเกจที่มันต่ออายุอัตโนมัติอยู่ เป็นแบบเน็ต 15 วัน ซึ่งรู้สึกว่าสั้นไปหน่อยค่ะ 😅 เราเลยสมัครแพ็กเกจแบบ 30 วัน ไปแล้ว แต่ไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 7379517
โดนยกเลิกการจอง Agoda แต่เงินตัดผ่านคิวอาร์โค้ดไปแล้ว
โดนยกเลิกการจองค่ะ แต่จ่ายเงินแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ต้องทำยังไงต่อ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย ติดต่อก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3410196
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมAisไม่ได้แถมใช้เน็ตไม่ได้ เติมเงินเจ้าไปก็โดนหักอีก
อยากยกเลิกแพ็จเกจของAisทั้งหมดแบบถาวร แต่ทำไม่ได้ เน็ตก็เล่นไม่ได้ ติดต่อหาAisทั้งไลน์ เฟส X ทำไงดีคะ โทรไปก็ติดต่อเจ้าหนมาก่ยากมากค่ะวอนAisเปิดอ่านข้อความหนูด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9159721
เน็ตTrueไม่ยอมตัดรอบต้องแก้ยังไงครับ ตังก็เติมครบแล้ว
เติมเงินไปเน็ตบอกระบบจะตัดเงินวันที่21เวลา00.01 พอเติมเงินไปจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้
สมาชิกหมายเลข 9161351
AIS Fibre ติดต่อยากมาก
อยู่บ้านใช้งาน Internet ช้ามาก ขนาดดูการ์ตูนยังต้องรอโหลด จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็มีแต่อัตโนมัติ เน็ตบ้าน 500/500 ปรับสปีดเป็น 1000/300 เช็คความเร็วมาที ไม่เกิน 100 ควรไปต่อหรือยกเลิกดี หงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 1428852
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
มีใครพอรู้มั๊ยว่า จะยกเลิกแพ็คเกจ วันทรูคลอ
เปลี่ยนซิมรายเดือน ค่ารายเดือนแพงไป+เน็ตช้า ต้องการยกเลิก โทรไป1175ก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน ไม่โอเคเลยไม่มีการบริการ
สมาชิกหมายเลข 9155816
เน็ต Ais ช้ามากๆ
ช่วงนี้เน็ต Ais เป็นอะไรไม่รู้ ทั้งซิม ทั้งเน็ตบ้านเลย คือช้าสุดๆ โหลด app รอเกือบ 10นาที คืองงมาก ทำไมช้าขนาดนั้น พึ่งเติมของ Gomo ไปไม่กี่วันเอง โหลดหน้าเฟสยังยากอ่ะ เน็ต 5gไม่ลดสปีด จริงป่ะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9161597
วิธียกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูอัตโนมัติ
ขอวิธียกเลิกแพ็คเกจที่เขียนว่า แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 15/11/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9152794
ต้องการสมัครเน็ตให้คนแก่ใช้ครับ ติดต่อais call center เพื่อดูโปรโมชันช่องทางไหนได้บ้างครับ
สอบถามครับ เบอร์ผมเป็นซิมเติมเงิน อยากได้โปรโมชัน โทร+เน็ตแบบรายเดือนแบบต่ออายุ อัตโนมัติ หรือแบบรายปีแนะนำไหมครับ ไม่ก็เปลี่ยนซิมจากเติมเงินเป็นแบบรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 6455854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ดีแทคคะ เราถามว่า ยกเลิกเน็ตต่อเนื่องอัตโนมัติให้เราหรือยังคะ รอคำตอบอยู่ค่ะ ตอบช้ามากๆๆๆๆ เลยค่ะ