เมื่อเวลาประมาณตี 3:36 น ข้าพเจ้าโทรหา call center และได้รับเสียงตอบรับจากมะลิแจ้งให้ข้าพเจ้ารอสายพนักงานข้าพเจ้ากด 0 ก็กดตามขั้นตอนไปและรอรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจนกระทั่งเวลา 3:56 น ก็ตัดสายทิ้งไปจากระบบอันเนื่องมาจากเงินในบัญชีเหลือ 0.83 สตางค์แล้วอยากสอบถามว่าจะให้ถือสายรอเพื่ออะไรครับ
เนื่องจากข้าพเจ้ามีปัญหาเรื่องแพ็คเกจที่ข้าพเจ้าสมัครไปและมีความสับสนอันที่จริงข้าพเจ้ามีโทรศัพท์เบอร์ทรูมูฟซึ่งเป็นซิมคู่แต่อันเนื่องมาจากข้าพเจ้าไม่ได้จ่ายค่าใช้บริการเดือนละ 800 บาททำให้ข้าพเจ้ามียอดค้างทั้งหมด 2,300 บาทจึงเป็นเหตุให้ข้าพเจ้าต้องมาใช้เบอร์ดังกล่าวเพื่อสมัครเน็ตอินเตอร์เน็ตบ้างบางทีก็สมัครรายอาทิตย์ตามแต่ที่มีเงินหรือบางทีก็สมัคร 3 วันแต่เหตุการณ์นี้คือสมัครรายวันไปแล้วข้าพเจ้าสับสนว่าเป็นเน็ตแบบใดข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้าพเจ้าไม่มีความประสงค์จะไม่จ่ายปลเนื่องจากข้าพเจ้ามีหนี้สินจำนวนมาก
ปัญหาที่มีไม่ได้รับการแก้ไขเลยมีแต่ก่อปัญหาเพิ่มให้😥😢😓
สอบถามถึงเครือข่ายโทรศัพท์เจ้าใหญ่ทรูมูฟ
เนื่องจากข้าพเจ้ามีปัญหาเรื่องแพ็คเกจที่ข้าพเจ้าสมัครไปและมีความสับสนอันที่จริงข้าพเจ้ามีโทรศัพท์เบอร์ทรูมูฟซึ่งเป็นซิมคู่แต่อันเนื่องมาจากข้าพเจ้าไม่ได้จ่ายค่าใช้บริการเดือนละ 800 บาททำให้ข้าพเจ้ามียอดค้างทั้งหมด 2,300 บาทจึงเป็นเหตุให้ข้าพเจ้าต้องมาใช้เบอร์ดังกล่าวเพื่อสมัครเน็ตอินเตอร์เน็ตบ้างบางทีก็สมัครรายอาทิตย์ตามแต่ที่มีเงินหรือบางทีก็สมัคร 3 วันแต่เหตุการณ์นี้คือสมัครรายวันไปแล้วข้าพเจ้าสับสนว่าเป็นเน็ตแบบใดข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้าพเจ้าไม่มีความประสงค์จะไม่จ่ายปลเนื่องจากข้าพเจ้ามีหนี้สินจำนวนมาก
ปัญหาที่มีไม่ได้รับการแก้ไขเลยมีแต่ก่อปัญหาเพิ่มให้😥😢😓