หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทีคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
Mobile Operator
ทำไม AIS ถึงใช้ระบบบอทพูดคุยคะ คือต้องการจะปรึกษาเกี่ยวกับการสมัครแพคเน็ตเสริม แต่ที่ได้คุยคือคุยกับบอทและคุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ประสาทจะกินแล้ว
หรือมีวิธีติดต่อไหนที่ติดต่อง่ายๆบ้างไหมคะจำเป็นจะต้องใช้เร่งดจริงๆค่ะรบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อAISทำไงได้บ้าง
อยากติดตีอพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่บอททักไปทางไหนก็เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 4572166
Aisจะเปลี่ยนแพคเน็ตให้เอง
ปกติใช้แพค150บาทเน็ตเร็ว20mbเน็ตไม่จำกัดแตาAisจะเปลี่ยนเป็น200บาทเน็ตเร็ว10mbจำกัดแค่100gbเราสามารถใช้แพคเดิมต่อแทนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9115737
GOMO by AIS ติดต่อ ทำรายการยากมาก
สืบเนื่องจาก ต้องการย้าย esim ไปเครื่องใหม่ ติดต่อผ่านทาง chatbot ไปแล้ว แนบเอกสารไปแล้ว บอกให้รอ ติดต่อกลับผ่านทาง e mail ภายใน 3 ชั่วโมง ผมส่งไปตั้งแต่ 11.30 ของวันที่ 3 / 11 / 2568 จนตอนนี้ เวลา 2
เพียงชายคนนี้
Ais fiber
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่aisต้องโทรเบอไหนเจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8301791
จะต่อแพคเน็ตทรูยังไง ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว
จะต่อแพคเน็ต ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว ได้อาศัยยืมWifiคนอื่นเล่น ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้คุยสักทีให้คุยแต่กะอีโรบอทกระจอกๆ ที่ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ทรูไ
สมาชิกหมายเลข 948920
ระบบ AIS ตัดยอดอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตั้งค่าไว้
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ปกติไม่ได้ตั้งค่าให้ตัดยอดอินเทอร์เน็ตผ่านบัญชีธนาคาร แต่รอบนี้ระบบกลับ ตัดยอดไปเอง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งค่าไว้ก่อนหน้า แต่พอเข้าไปเช็กในแอป myAIS แล้วยอดยังขึ้นเท่าเดิม เหมือนยัง ไม่ถูกต
สมาชิกหมายเลข 9123224
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
ซิม AIS เสียที่ต่างประเทศ และซื้อแพคต่างประเทศไปด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลย ทำยังไงดีคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ พยายามติดต่อทุกช่องทางแบ้ว ขอติดต่อเจ้าหน้าทีื น้องอุ่นใจก็จะให้ทำรายการง่ายๆด้วยตนเอง ปัญหาคืออยู่ต่างประเทศและซิมเสีย แพคเน็ตก็คือซื้ิมาฟรีเหรอคะ?? ใครมีวิธีติเต่อ call center ท
โทรโพสเฟียร์
AIS ไม่เคยสมัครแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ต แต่ทำไมถูกเพิ่มในรายการ แล้วบวกเพิ่มในค่าบริการรายเดือนเฉยเลย
ตามหัวข้อเลยค่ะ มั่นใจว่าไม่เคยกดสมัครแพคเน็ตเพิ่ม แต่ในบิลกลับมียอดเพิ่มมา 120 บาท เพราะปกติเราสมัครรายเดือนเน็ตไม่จำกัดอยู่แล้ว ทุกเดือนเสียเงิน 200 กว่าบาท แต่เดือนนี้จู่ๆเพิ่มมา 300 กว่าบาท สามารถ
นายน้อยมาริโมะ
ais ทำไมอยู่ดีๆถึงหักเงินค่าเน็ตเอง
ais อยู่ดีๆโดนหักเงิน บอกว่าเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่บ้านเราใช้ไวไฟตลอด หักจนเงินหมด ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรของคุณเลย 1175 บอกว่าโทรฟรีไม่เสียตัง ถือสายรอคุยกับพนักงานจนเงินหมดก้ไม่ได้คุ
สมาชิกหมายเลข 9013886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทีคะ
หรือมีวิธีติดต่อไหนที่ติดต่อง่ายๆบ้างไหมคะจำเป็นจะต้องใช้เร่งดจริงๆค่ะรบกวนด้วยนะคะ