หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทีคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
Mobile Operator
ทำไม AIS ถึงใช้ระบบบอทพูดคุยคะ คือต้องการจะปรึกษาเกี่ยวกับการสมัครแพคเน็ตเสริม แต่ที่ได้คุยคือคุยกับบอทและคุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ประสาทจะกินแล้ว
หรือมีวิธีติดต่อไหนที่ติดต่อง่ายๆบ้างไหมคะจำเป็นจะต้องใช้เร่งดจริงๆค่ะรบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจAIS ASIAN ทำไมใช้ไม่ได้
ตอนแรกสมัครแพคเกจ AIS PREMIUM เพราะเค้ามาขายคอรสเป็นรายเดือเลยสมัครผูกบัญชีไป แต่ไม่ได้ดูHBO MAXกับPRIMEเลย เลยสมัครแพคASIANดูแทนแต่กลายเป็นว่าWetvไม่ได้ต่ออายุบัญชีอัตโนมัตและลิ้งบัญชีเดิมกับแพคใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9213177
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม speed boot ais fiber 500/500 รายเดือน 12 เดือน
สมาชิกหมายเลข 4154368
Ais เปลี่ยนแพคเกจเองเฉยเลย
Ais ทำไมจากราคา 373 บาท เปลี่ยนเป็น 399 ได้ไง
สมาชิกหมายเลข 8874333
AIS ชาร์จ data roaming เพิ่มทั้งที่ซื้อแพคเกจ Ready2Fly Global แล้ว ติดต่อพนักงานมนุษย์ไม่ได้เลย
โทรแล้วแชทแล้ว บอทตอบไม่ตรงคำถามแล้วตัดสายเป็นสิบรอบ หรือลูกค้าต้องทำใจจ่ายเงินไปเพราะไม่สามารถติดต่อ AIS ได้ ซื้อ Ready2 Fly Global 7 วัน ไปทริปต่างประเทศ 7 วัน (ถึงปลายทางวันที่ 7 พย บินกลับ 13 พย
สมาชิกหมายเลข 8353228
ติดเน็ตบ้าน Ais Fiber
ติดเน็ตบ้าน 1 อาทิตย์ โปรโมชั่นคือ 599 + HBO MAX ฟรี แต่พอครบ 1 อาทิตย์มียอดต้องชำระ HBO MAX พอโทรถามเซลส์ เซลส์บอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะไกล่เกลี่ยเพราะอยู่ในช่วงที่ติดตั้งและอาจจะไม่เสียค
สมาชิกหมายเลข 9046453
สมัครแพ็กเกจเสริมais กดรหัสผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย เพราะยังไม่ได้ใช้งานเลย
คือเรากดสมัครแพ็กเกจผิด แล้วได้กดยกเลิกไปแล้วในระบบmy ais ยกเลิกภายใน5นาทีหลังสมครเลยค่ะ ไม่มีการใช้งานใดๆเกิดขึ้น อยากรู้ว่าแบบนี้จะได้เงินคืนมั้ย เพราะไม่ได้ใช้งานเลย อยากได้เงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7443851
ติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่AISโดยตรงได้ทางไหนคะ
โดนมิจฉาชีพหลอกรหัส otp ไปสมัคร netflix และจ่ายเงินใน line store ค่ะ เบื้องต้นติดต่อเจ้าหน้าที่ netflix แจ้งว่ามีการทำรายการสำรวจ 1 รายการ ค่าสมัคร 419 บาท เจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกให้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8055639
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
ย้ายค่ายออกจาก ais ดีไหม
ทำไมตอนนี้โปรโมชั่นเน็ตของ ais ถึงแพงตัง เมื่อก่อน ใช้ Unlimited เดือน 250บาท อยู่ดีๆบอกโปรโมชั่น หมดอายุ แล้วต่อแพคเกจใหม่ให้ ดร๊๊อปลงจากของเดิมมาก ควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ (ได้โปร Unlimited ช่วงวิ่งไร
สมาชิกหมายเลข 9215030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทีคะ
หรือมีวิธีติดต่อไหนที่ติดต่อง่ายๆบ้างไหมคะจำเป็นจะต้องใช้เร่งดจริงๆค่ะรบกวนด้วยนะคะ