ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ

กระทู้คำถาม
คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ SMS แจ้งว่าชำระไม่สำเร็จ ดังภาพ


แต่เมื่อไปเช็คการชำระเงิน เงินได้ออกจากบัญชีไปแล้ว ดังภาพ


ติดต่อทาง GOMO ไปแล้ว ฝ่าด่าน chat bot สุดฉลาดหลักแหลมไปจนได้กรอกฟอร์มยื่นเรื่อง บอกจะติดต่อภายใน 3 ชั่วโมง ก็จนวันนี้ เป็นเวลาเกือบ 100 ชั่วโมงเข้าไปแล้ว ฝั่ง GOMO คงอยู่ใกล้หลุมดำมั้งถึงเกิด time dilation ตรงนี้ได้

ผมติดต่อ 2 ครั้งด้วยนะ ได้กรอกฟอร์มทั้ง 2 ครั้ง ก็ไร้การตอบกลับ เช็คทุกซอกทุกมุมของเมลแล้ว รอบที่ 1 ก็ช่วงเวลา 4 โมงกว่า ๆ ของวันจันทร์ ผมก็คาดหวังว่าภายใน 2 ทุ่มคงได้รับการตอบกลับ หรือถ้าเลิกงานแล้วก็รอวันอังคาร พอถึงวันอังคาร จนบ่ายโมงก็ยังไม่ได้ ผมก็ติดต่ออีกรอบ คาดหวังว่าก่อน 5 โมงต้องมาละแหละ ก็ยัง 0 การติดต่อกลับจนตอนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่