คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ SMS แจ้งว่าชำระไม่สำเร็จ ดังภาพ
แต่เมื่อไปเช็คการชำระเงิน เงินได้ออกจากบัญชีไปแล้ว ดังภาพ
ติดต่อทาง GOMO ไปแล้ว ฝ่าด่าน chat bot สุดฉลาดหลักแหลมไปจนได้กรอกฟอร์มยื่นเรื่อง บอกจะติดต่อภายใน 3 ชั่วโมง ก็จนวันนี้ เป็นเวลาเกือบ 100 ชั่วโมงเข้าไปแล้ว ฝั่ง GOMO คงอยู่ใกล้หลุมดำมั้งถึงเกิด time dilation ตรงนี้ได้
ผมติดต่อ 2 ครั้งด้วยนะ ได้กรอกฟอร์มทั้ง 2 ครั้ง ก็ไร้การตอบกลับ เช็คทุกซอกทุกมุมของเมลแล้ว รอบที่ 1 ก็ช่วงเวลา 4 โมงกว่า ๆ ของวันจันทร์ ผมก็คาดหวังว่าภายใน 2 ทุ่มคงได้รับการตอบกลับ หรือถ้าเลิกงานแล้วก็รอวันอังคาร พอถึงวันอังคาร จนบ่ายโมงก็ยังไม่ได้ ผมก็ติดต่ออีกรอบ คาดหวังว่าก่อน 5 โมงต้องมาละแหละ ก็ยัง 0 การติดต่อกลับจนตอนนี้
ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ
แต่เมื่อไปเช็คการชำระเงิน เงินได้ออกจากบัญชีไปแล้ว ดังภาพ
ติดต่อทาง GOMO ไปแล้ว ฝ่าด่าน chat bot สุดฉลาดหลักแหลมไปจนได้กรอกฟอร์มยื่นเรื่อง บอกจะติดต่อภายใน 3 ชั่วโมง ก็จนวันนี้ เป็นเวลาเกือบ 100 ชั่วโมงเข้าไปแล้ว ฝั่ง GOMO คงอยู่ใกล้หลุมดำมั้งถึงเกิด time dilation ตรงนี้ได้
ผมติดต่อ 2 ครั้งด้วยนะ ได้กรอกฟอร์มทั้ง 2 ครั้ง ก็ไร้การตอบกลับ เช็คทุกซอกทุกมุมของเมลแล้ว รอบที่ 1 ก็ช่วงเวลา 4 โมงกว่า ๆ ของวันจันทร์ ผมก็คาดหวังว่าภายใน 2 ทุ่มคงได้รับการตอบกลับ หรือถ้าเลิกงานแล้วก็รอวันอังคาร พอถึงวันอังคาร จนบ่ายโมงก็ยังไม่ได้ ผมก็ติดต่ออีกรอบ คาดหวังว่าก่อน 5 โมงต้องมาละแหละ ก็ยัง 0 การติดต่อกลับจนตอนนี้