คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6229087
กรณีเปลี่ยนอุปกรณ์เข้าใช้งาน krungsri app ระบบจะให้ยืนยันผ่านอุปกรณ์เดิมก่อนเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่นะคะ หากอุปกรณ์เดิมไม่ได้คงอยู่กับผู้ใช้งานหรือไม่สามารถทำรายการผ่านอุปกรณ์เดิมได้แล้ว แอดมินแนะนำคุณลูกค้าติดต่อสาขาธนาคารกรุงศรีได้ทุกสาขาที่สะดวกพร้อมบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนก่อนการเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่ค่ะ
กรณีเปลี่ยนอุปกรณ์เข้าใช้งาน krungsri app ระบบจะให้ยืนยันผ่านอุปกรณ์เดิมก่อนเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่นะคะ หากอุปกรณ์เดิมไม่ได้คงอยู่กับผู้ใช้งานหรือไม่สามารถทำรายการผ่านอุปกรณ์เดิมได้แล้ว แอดมินแนะนำคุณลูกค้าติดต่อสาขาธนาคารกรุงศรีได้ทุกสาขาที่สะดวกพร้อมบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนก่อนการเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามธนาคารกรุงศรี