คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6229087
กรณีเปลี่ยนอุปกรณ์เข้าใช้งาน krungsri app ระบบจะให้ยืนยันผ่านอุปกรณ์เดิมก่อนเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่นะคะ หากอุปกรณ์เดิมไม่ได้คงอยู่กับผู้ใช้งานหรือไม่สามารถทำรายการผ่านอุปกรณ์เดิมได้แล้ว แอดมินแนะนำคุณลูกค้าติดต่อสาขาธนาคารกรุงศรีได้ทุกสาขาที่สะดวกพร้อมบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนก่อนการเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่ค่ะ
								กรณีเปลี่ยนอุปกรณ์เข้าใช้งาน krungsri app ระบบจะให้ยืนยันผ่านอุปกรณ์เดิมก่อนเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่นะคะ หากอุปกรณ์เดิมไม่ได้คงอยู่กับผู้ใช้งานหรือไม่สามารถทำรายการผ่านอุปกรณ์เดิมได้แล้ว แอดมินแนะนำคุณลูกค้าติดต่อสาขาธนาคารกรุงศรีได้ทุกสาขาที่สะดวกพร้อมบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนก่อนการเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่ค่ะ
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
สอบถามธนาคารกรุงศรี