หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านเส้นไหนใช้งานได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเส้นไหนสายไหนที่ไม่ได้ใช้งานแล้วคะ
อยากรื้อสายรก ๆ นี้ออกมาก ๆ
แต่ละบริษัทมาติดตั้งก็เดินสายใหม่ตลอด
ส่วนสายเก่าก็ไม่เคยเก็บไป ฝากไว้เป็นอนุสรณ์สถานเพียบเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS มีวิธีเอากลับมาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9112741
มีใครรู้สึกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันแย่ลงบ้างครับ
ผมใช้ซิมอินเตอร์เน็ต AIS และ AIS Fiber รู้สึกว่าเน็ตมันช้าลงกว่าแต่ก่อนเยอะเลย ทั้ง ๆ ที่ใช้โปรเดิม มีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ยครับ
กองกำลังต่อต้าน GM
คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช
ในหลายเดือนมานี้ผมรู้สึกว่าหลังจากที่จากทรูและดีแทคได้ควบรวมกันทำให้คุณภาพของอินเทอร์เน็ตมีความแย่ลงเป็นอย่างยิ่งช่วงตกดึกคือแค่ดูยูทูป ความละเอียด 240p มีการโหลดบ่อยมากอย่าว่าแต่ 240p แค่144p ยังหมุน
สมาชิกหมายเลข 7244762
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
อินเทอร์เน็ตทรูช่
อินเตอร์เน็ตทรูช้า ช้ามากพักหลังนี่เป็นบ่อย ตรวจสอบเช็คให้หน่อยนะครับ 0995563060 ดีสักพักอีกสักพักก็ช้าเหมือนเดิม ขอด่วนๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8827739
ขอเปลี่ยนเร้าเตอร์เน็ตบ้าน True เสียค่าใช้จ่ายไหม
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีตัวปุ่มสวิทช์เปิดปิดเสียชอบเด้งปิดเอง
สมาชิกหมายเลข 1715763
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
การสมัครต่ออินเตอร์เน็ตทรู
เราเคยใช้ซิมเทพทรู 1 ปีแล้วหลังจากหมดโปรโมชั่นก็ไม่ได้สมัครอินเตอร์เน็ตต่อเป็นเวลา 1 ปีแล้วถ้าต้องการสมัครโปรinternet จะสามารถสมัครได้หรือไม่ เบอร์โปรโมชั่น *900*8434#
สมาชิกหมายเลข 8128189
ความห่วยแตก การให้บริการของทรู True
นี่เป็นครั้งแรกที่ผมตั้งกระทู้ pantip ปกติจะเป็นผู้อ่าน ผมมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมาหลายรอบมาก ซึ่งปัญหาที่ขอร้องเรียนไป ไม่เคยจะมีการอัพเดทหรือติดต่ออะไรกลับมาเลย จะมีแต่เดี๋ยวชดเชยด้ว
สมาชิกหมายเลข 9112673
เช็คประวัติการใช้เน็ตซิมทรูเติมเงินย้อนหลัง
ต้องการทราบปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ตย้อนหลังซิมทรูเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4746918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านเส้นไหนใช้งานได้
อยากรื้อสายรก ๆ นี้ออกมาก ๆ
แต่ละบริษัทมาติดตั้งก็เดินสายใหม่ตลอด
ส่วนสายเก่าก็ไม่เคยเก็บไป ฝากไว้เป็นอนุสรณ์สถานเพียบเลยค่ะ