หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
AIS WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พอดีนัดติดต่อเปลี่ยนจุดติดตั้งแล้ว เลือกแพคเกจแล้ว ที่สาขา แต่อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่น รบกวนaisติดต่อกลับได้ไหมคะ call centerติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
แพคเกจ Share plan หรือ Multi sim ในปี 2568 ของค่ายไหนคุ้ม น่าใช้?
แพคเกจ Share plan หรือ Multi sim ในปี 2568 ของค่ายไหนคุ้ม น่าใช้? เราต้องการเปิดเบอร์ใหม่สำหรับใช้เน็ทโดยเฉพาะ เอาไว้ใช้ wifi ในรถยนต์ ตอนนี้เรามีเบอร์ทั้ง Dtac และ AIS DTAC มี 1 เบอร์ ส่วน AIS ใช้
สมาชิกหมายเลข 4037969
ตามหา support ของ AIS ที่เป็นมนุษย์จริงๆมาช่วยแก้ปัญหาครับ
https://m.pantip.com/topic/43673337/comment5 กระทู้ดังกล่าวปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ wifi rounter ไม่เสถียร ต้องคอย reset rounter บ่อยๆ เซงมากครับ แอป myAIS ก็ทำได้แค่ reset สัญญาณ Speed test ก
pupuchant
Call center ais ตัดสายใส่ลูกค้า
คือโทรไปหา ais call centerเพราะว่าคุณแม่ซื้อ โรมมิ่งที่ต่างประเทศแล้วใช้ไม่ได้ เลยโทรไปหาทั้งสองรอบ แต่สิ่งที่โดนคือ ทางเจ้าหน้าที่ รับทราบเรื่อง แจ้งรอสักครู่ แล้วตัดสายใส่ คืออะไรหรอคะะะะะ
สมาชิกหมายเลข 1797637
AIS FIBRE : เราจะได้เป็นลูกค้านายมั้ยนะ
... สวัสดีครับ จริงๆจะบอกว่าเป็นกระทู้รีวิวก็ไม่ถนัดนัก เรียกว่ามาชวนเพื่อนๆมาลุ้นกับการเปลี่ยนบริการ Internet จาก TOT Fiber 2U เป็น AIS FIBRE ของผมดีกว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการติดตั้งและดำเนินการครับ
สมาชิกหมายเลข 1218970
AIS Fibre ขึ้นสัญญานเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญญาณชอบหาย
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีละ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเนี่ย เน็ตหลุดบ่อยถ้าใช้งานชั้น 2 โดยเฉพาะต่อผ่านมือถือ ในขณะที่ต้อผ่านคอมมีสัญญาณขึ้น แต่เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 1024800
ติดต่อ Call center Ais หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6193498
ต้องการยกเลิก AIS fibre หลังตัดรอบบิล ต้องจ่ายเงินวันที่เกินแบบไหนคะ
ตัดรอบบิลทุกวันที่ 8 ค่ะ ครบอายุแพคเกจเมื่อวาน แพคเกจใหม่ที่ต่อไม่โอเค เลยต้องการยกเลิก คุยกับ call center แล้ว สรุปเป็นยกเลิก เพราะ แพคเกจที่เสนอมา ก็ยังไม่โอเค วันนี้วันที่ 9 เลยตัดรอบบิลมา ต้
สมาชิกหมายเลข 7454009
ตอนนี้ call center ais ติดต่อไม่ได้แล้วหรอคะ โทรไปแล้วบอกว่าเน็ตใช้งานได้ปกติ แล้วก็สายตัดมีใครเป็นมั้ยคะ
โทร1175 เหมือนโอนสายไปแล้วก็พูดว่าเน็ตบ้านใช้งานได้ปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการ ais คือไม่ให้ติดต่อเรื่องอื่นเลยหรอ หรือเราเป็นคนเดียว แล้วช่วงนี้เน็ตแบบใช้ไม่ได้เลยช้ามาก ความเร็ว 500/500 ขนาดtest speed ห
สมาชิกหมายเลข 5207393
แพ็ก280 บาท 5G 25GB 10Mbps WiFi 30 วัน Ais สมัครยังไง
แพ็ก 280 บาท 5G 25GB 10Mbps WiFi 30 วัน Ais Super wifi ไม่จำกัด สมัครยังไงหรอคะ พอดีวันนี้เน็ตพึ่งหมด แล้วเข้าไปดูในแอพ ว่าจะสมัครแต่แพ็กมันดันหายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9122594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
AIS WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ