หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
AIS WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
พอดีนัดติดต่อเปลี่ยนจุดติดตั้งแล้ว เลือกแพคเกจแล้ว ที่สาขา แต่อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่น รบกวนaisติดต่อกลับได้ไหมคะ call centerติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แซนดี้ ครูแสนดี (Thai PBS) เริ่ม เส. 23 ส.ค.
Creammy_p
ชามเดิม เวสป้า 150 อยากไล่เม็ด ตอนนี้ใส่เม็ดเดิม15 กรัม 5เม็ด ต้นดีปลายหาย อยากได้ต้นดีปลายเดิน ควรใส่เม็ดเบอร์ไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7679742
AIS fiber ต้องรีเซ็ตสัญญาณ 2-3 วันต่อครั้งปกติไหมครับ
อาการนี้ปกติไหมครับ บ้านมีสองชั้นบางวันต้องเดินลงไป reset router ถึงสัญญานจะกลับมาใช้ได้ครับ สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ อยู่ใน กทม. เลย รู้สึกไม่คุ้มบางทีขี้เกียจลงไป reset ต้องใช้ 5g แทน บางครั้งต้อ
pupuchant
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ call center ais ยากจัง
ติดต่อ call center ais ไม่ได้แปลกมาก ไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์กันเลยหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6434755
เน็ต ais ติดตั้งช้า/ล่ม
กว่าจะมาติดเน็ตให้ก็ช้า เลื่อนแล้วเลื่อนอีก พอมาวันนี้ใช้ได้ไม่ถึงเดือน เน็ตเป็นไรอีกก็ไม่รู้ ไปเช็คในMy ais บอกสายชำรุด ติดตั้งไม่ถึงเดือน งง จะทำงานก็ทำไม่ได้ ไม่มีเน็ตใช้ ติดต่อก็ยากมากๆ ให้คุยแต่ก
สมาชิกหมายเลข 8951463
ซื้อแพคเกจเสริม dtac คูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปอง
ซื้อแพคเกจเสริมจากแอป dtac เป็นคูปอง Mcdonald's 200 บาทเน็ต 10gb แต่ไม่ได้คูปองต้องทำยังไงคะ ติดต่อดีแทคยากมากทักแชทมะลิก็ตอบไม่ตรงคำถาม โทร call center ก็ยากมากค่ะ สรุปเสียเงิน 214 บาทได้มาแค่เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 8996428
ติดตั้ง AIS Fibre ที่คอนโด
แจ้งนัดล่วงหน้า 1 เดือน เพื่อให้มาติดตั้ง Internet แต่ช่างกลับโทรมาแจ้งก่อนวันนัดเพียง 1 วัน??!?!! ว่าต้องเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากช่างคอนโดแจ้งว่าต้องมีวางบล็อกและใส่ท่อแข็ง แต่ทางช่าง
สมาชิกหมายเลข 6667797
AIS Bill
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
Ugly American
AIS Fibre แจ้งเปลี่ยน package ไปล่วงหน้าแล้ว แต่บิลค่าบริการยังไม่เปลี่ยน
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า AIS Fibre ใช้งานมาหลายปีแล้วค่ะ แต่แพคเกจที่ใช้มาตลอดได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง call center 1175 จึงได้ติดต่อมาเพื่อนำเสนอ package ใหม่ให้ เป็น Netfl
สมาชิกหมายเลข 1022487
เสียเงินซื้อแพคเกจ YouTube premium จาก AIS แต่เข้าใช้งานไม่ได้
อยากสอบถามว่ามีใครเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันบ้าง เสียเงินซื้อ YouTube premium แต่ใช้งานไม่ได้ โดนหักเงินเรียบร้อย โทรไปทาง call center ais ก็ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้แก้ปัญหาให้เรา แต่ผลักภาระให้เราไปหาทางเอา
สมาชิกหมายเลข 8802325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
AIS WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ