หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคดิตบูโรเขามีพนักงานไหม
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
เสียเงินขอบูโรไปสามวันหาข้อความไม่เจอ ไปเจอหลังจากสามวันมาแล้ว รหัสเข้าดูหมดอายุ จะโทรขอคำปรึกษา ไม่มีใครรับสาย ทำมันห่วยแตกขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สร้างเครดิต
คะแนนบูโร0 เพราะไม่เคยกู้หรือผ่อนอะไรเลย เพราะไม่ใช่พนักงานประจำ ตอนนี้เริ่มทำงานเป็นพนักงานประจำได้4เดือนแล้ว แต่ก็ยังกู้อะไร สมัครอะไร ผ่านเลย เงินเดือนน้อย เริ่มต้น12,000 อยากจะสร้างเครดิต ต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 6558135
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
เคดิตบูโร
คือเราเช็คเคดิตบูโรแต่เบอร์ที่เคดิตบูโรส่งรหัสไปเราไม่ใช้แล้วเราเลยแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับกรุงไทยเคดิตบูโรก็เงียบไม่มีอะไรตอบกลับมาทั้งๆที่ติดต่อมาหลายครั้งแล้ว เรื่องนี้ควรทำยังไงจ่ายไปตั้ง150เสียดายเงิน
สมาชิกหมายเลข 8376865
ขอข้อมูลเครดิตบูโร่กัยผู้รู้หน่อยครับ
1การติดเคดิตบูโรหมดอายุความกี่ปี 2หากเช็คแล้วไม่ติดเคดิตบูโร(อดีตติด)ปัจจุบันมีการเดินธุระกรรมการเงินและมีทรัพสินจะกลับมาฟ้องย้อนหลังได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 4809316
พนักงานจากบริษัทอิอนให้สมัครประกันโดยที่เรายังไม่ได้เปิดใช้งานบัตร แล้วให้เราตอบตกลง คล้ายๆเป็นการบังคับให้ทำเลยค่ะ
ขอเล่ารายระเอียดตั้งแต่แรกเลยนะคะ พอดีเราไม่ได้ตั้งใจที่จะเปิดบัตรเคดิตหรือใดๆเลย แต่เราโดยพนักงานอิออนรบเร้า ตื้อให้ทำ โดยพูดว่าสมัครไว้ไม่ได้เปิดใช้งานไม่เสียหายอะไรเลยนะคะ พร้อมยกมือไหว้เราเดินตามเ
สมาชิกหมายเลข 9141149
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
เช็ครหัสพนักงาน ais
รบกวนสอบถามหน่อยครับ วันนี้ มีเบอร์โทร 0618343326 บอกว่าเป็นพนักงานของ AIS ชื่อ จำไม่ได้ รหัสพนักงาน 546771 เป็นของ AIS จริงหรือเปล่าครับ โทรมาบอกว่าผมได้ถูกแอบอ้างเปิดเบอร์ ของ AIS 064 - 654 -
สมาชิกหมายเลข 9033883
truemoney ไม่ได้เงินคืน
ใครเป็นบ้างครับ truemoney ห่วยแตก ทำแคมเปญบอกใช้จ่ายผ่านgoogleplay 31บาทขึ้นไปได้เงินคืน30บาท ตอนนี้ยังไม่ได้ เงินคืนเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปบอกลูกค้าไม่กดรับสิทธิ์ ก่อนหน้าจ่ายเงิน ผูกบัญชีเสร็จแถมขึ้
สมาชิกหมายเลข 8104263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคดิตบูโรเขามีพนักงานไหม