หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือน
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
dtac App
เราสามารถโทรยกเลิกรายเดือนดีแทค หรือแชทยกเลิกได้ไหมคะ หรือต้องไปศูนย์อย่างเดียวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวท่าช้าง รัชโย ก่อนเข้าไปใช้บริการเตรียมอ่านก่อน
สมาชิกหมายเลข 3135720
Dtac จ่ายค่าเครื่องหมดแล้วทำไมถึงยังไม่ปลด
0991426783 เป็นเครื่องล็อคเครื่องข้างในแต่จ่ายเงินหมดแล้วแต่ไม่ยอมปลดให้
สมาชิกหมายเลข 4148765
เติมเงินดีแทคแล้วทำไมระบบตัองเปิดเน็ตให้อัตโนมัติ จะแก้ไขอย่างไร
เบอร์ดีแทคเติมเงินแล้วระบบให้เน็ตฟรี และถือโอกาสเปิดเน็ตให้อัตโนมัติ ทั้งที่ผู้ใช้ไม่ต้องการ จะแก้ไขได้อย่างไร เคยมีประสบการณ์ใส่ 2 ซิม แล้วใช้เน็ตจากอีกซิม แต่กลับมีการใช้เน็ตซิมดีแทคทีละนิด ทั้งที่
สมาชิกหมายเลข 762048
ยกเลิก แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) เบอร์0840208542
ยกเลิก แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) เบอร์0840208542
สมาชิกหมายเลข 4229828
ดีแทค
มี ccdtac โทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือนให้เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนให้เพราะอธิบายไม่ค่อยเข้าใจเลยอยากจะเปลี่ยนกลับเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมจะได้ไหมถ้าไม่ได้เราสามารถยกเลิกซิมที่ใช้เลยได้รึ
สมาชิกหมายเลข 9006636
ต้องการยกเลิกรายเดือนและเปลี่ยนเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินซ้มdtacเพราะไม่ค่อยได้ใช้และเสียดายเปล่าค่ะ และไม่สะดวกไปศูนย์เพราะศูนย์อยู่ไกลมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5976591
ยกเลิกรายเดือน ดีแทค
ต้องการยกเลิก รายเดือนดีแทค ทำไงครับ ไปที่ศูนย์แล้ว เขาให้โทร 1678 ผมโทรแลว ไม่เห็นจะมีอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6958124
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค
เราต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่กดลบที่ถังขยะที่แอปดีแทคแล้ว มันขึ้นแจ้งเตือนว่าเกิดข้อผิดพลาด มีวิธีแนะนำไหมคะ พอดีไม่สะดวกไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8965345
จ่ายค่าบริการรายเดือน ของแอป Dtac เงินออกจากบัญชีกรุงไทยแต่เงินไม่เข้า ?
มียอดรายเดือนของค่าย Dtac จำนวน 212.93 บาท โดยจ่ายผ่านแอป ดีแทค แล้วเลือกบัญชีธนาคารกรุงไทยในการจ่ายเงิน โดยทำการจ่ายบิลทั้งหมด 212.93 + ค่าธรรมเนียม 10 บาท มีแจ้งเดือนเงินออกจากบัญชี จากในไลนื์แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 7538620
จ่ายค่ารายเดือน ดีแทค แล้วแต่ยังเตือนให้ชำระ
เบอร์ 086-933-0906 เช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือน