หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
AIS Play (App)
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท
มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด
กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ
ถ้าลูกค้าไม่เช็ค ไม่โต้แย้ง AIS ก็รับไปฟรีๆทุกเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
Ais สมัคร premium plus อัตโนมัติ
อยากแชร์ประสบการณ์ ถูกมัดมือชก จากการรับสาย จนท ais โดยมีการโทร มาเสนอแพ็คเกจอะไรให้สักอย่าง 99บาท "คุ้มมากนะคะ บลาๆๆๆ " ให้ทดลองใช้ ซึ่งมั่นใจว่าปฎิเสธชัดเจน เพราะไม่ชอบโปรทดลอง แม้แต่ของ
nokhook_dy
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
Play premium plus AIS
สมัครแพ็คเกจ Play premium plus ไว้กับทาง AIS สิ้นสุดรอบบิลวันที่ 19 พฤศจิกายน แต่ตอนนี้แอพ VIU ขึ้นว่าบัญชีไม่ได้เป็นสมาชิกพรี่เมี่ยมค่ะ หมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครไว้ ซึ่งสมัครต่อเนื่องมาตั้งแต่ 27/07/20
สมาชิกหมายเลข 7608418
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
Ais play premium plus ไม่ได้สมัคร
สอบถามค่ะ เราเป็นลูกค้า ais ช่วงเดือนตุลาคมมีเบอร์ 1175 ais โทรมาหาเรา เราก็รับสรุปว่าโทรมาเสนอโปร play premium plus เราก็ไม่ได้พูดอะไรแค่ฟัง หลังจากนั้นจบอยู่ดีๆมี sms แจ้งมาว่าเราสมัครบริการนี้ไป ตอ
สมาชิกหมายเลข 8542759
แพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ไม่ได้ยืนยันรับแพ็กเกจ แต่ถูกเรียกเก็บรายเดือน
มีเจ้าหน้าติดต่อมา ให้สมัครเเพ็กเกจ play premium plus 299 บาท แต่ไม่ได้ยืนยัน แต่ถูกเรียกเก็บมา 2 เดือน ก็งงว่าทำไมค่าบริการสูงขึ้น ยกเลิกแพ็กเกจนี้ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 2303263
ค่าบริการรายเดือน ais
ทำไมถึงเสียค่า รอบบิลที่ 2-12 คาบริการรายเดือนPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ทุกเดือน ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร หรือกดดูอะไร ยอดเยอะมากค่ะ3เดือนแล้ว หรือว่ามันมากับแพ็จเกจคะ 599
สมาชิกหมายเลข 8979243
เตือนภัยแพ็คเกจ AIS Play Premium Plus TT
มีพนักงานติดต่อมาเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา เสนอขายแพ็คเกจนี้ เราใช้คำว่าขอดูก่อนแต่แพ็คเกจถูกเพิ่มมาโดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้ค่าบริการเพิ่มขึ้น จากปกติ จ่ายแค่ 480 บาท ตอนนี้เพิ่มเป็น 586 บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 9095682
AIS Play premium คือค่าอะไร ?
ไม่เคยสมัครใช้บริการ play premium เลย และไม่รู้จัก แต่อยู่ๆมีบิลมา 3 เดือน ก็เอะใจว่าทำไมค่ายรายเดือนสูงแปลกๆ แต่ปกติใช้มือถือโทรทำงานบ่อย คิดว่าค่าโทรเกินเหมือนรอบก่อนๆ แต่วันนี้ลองเปิดดูรายละเอียด โ
สมาชิกหมายเลข 2544817
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Play (App)
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด
กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ
ถ้าลูกค้าไม่เช็ค ไม่โต้แย้ง AIS ก็รับไปฟรีๆทุกเดือน