หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
AIS Play (App)
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท
มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด
กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ
ถ้าลูกค้าไม่เช็ค ไม่โต้แย้ง AIS ก็รับไปฟรีๆทุกเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เด็กมัธยมต้นดรอปเรียนได้มั้ย ม2
ตามหัวข้อค่ะตอนนี้เราเรียนอยู่ห้องพิเศษเจอปัญหามากมายเยอะแยะความจริงเรื่องเรียนหนูไม่มีปัญหาเลยนะคะแต่ว่าหนูดันไปทะเลาะกับเพื่อนที่เก็บความลับของหนูจนทำให้หนูไม่มีเพื่อนเพราะเพื่อนที่หนูทะเลาะด้วยเอาเ
สมาชิกหมายเลข 8991949
เน็ตais
ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีหนูใช้เน็ตaisแบบรายเดือนอยู่ เดือนละ220บาท แล้ววันนี้เน็ตหมดพอดี 5/สิงหา/68 หนูเลยเติมเงินแล้วตอนที่หนูเข้าแอปaisหนูเผลอกดยกเลิกแพ็กเกจที่เคยใช้ไปค่ะ หนูไม่รู้จะหาอันที่หนูยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 8980892
โทรหาทรูมูฟ 1242 เข้าถึงตัวเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ไม่ได้เจอแต่เสียงขายสินค้าเท่านั้น#TrueMove#1242
สมาชิกหมายเลข 5667809
Ais play premium plus ไม่ได้สมัคร
สอบถามค่ะ เราเป็นลูกค้า ais ช่วงเดือนตุลาคมมีเบอร์ 1175 ais โทรมาหาเรา เราก็รับสรุปว่าโทรมาเสนอโปร play premium plus เราก็ไม่ได้พูดอะไรแค่ฟัง หลังจากนั้นจบอยู่ดีๆมี sms แจ้งมาว่าเราสมัครบริการนี้ไป ตอ
สมาชิกหมายเลข 8542759
ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง
ต้องการสอบถามว่าจะติดต่อ ais และขอเงินคืน กรณี ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง ทั้งๆที่ได้ถามย้ำกับพนักงานในครั้งแรก ว่าฟรีเดือนแรกใช่ไหม หากไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ แต่มีการเรียกเก็บ และ
สมาชิกหมายเลข 3516716
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
แพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ไม่ได้ยืนยันรับแพ็กเกจ แต่ถูกเรียกเก็บรายเดือน
มีเจ้าหน้าติดต่อมา ให้สมัครเเพ็กเกจ play premium plus 299 บาท แต่ไม่ได้ยืนยัน แต่ถูกเรียกเก็บมา 2 เดือน ก็งงว่าทำไมค่าบริการสูงขึ้น ยกเลิกแพ็กเกจนี้ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 2303263
AIS สมัครแพ็กเกจเสริมให้อีกแล้ว คราวนี้เล่นหนักเลยนะครับ
คราวนี้เป็นเบอร์แม่ผมโดนบ้าง โดนโปรฯ 999+ เรื่อง..ผมเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายเบอร์โทรศัพท์ของแม่ สดใสของผมอยู่ดีๆ จู่ๆบิลรอบนี้ขึ้นมา 1495.86 บ. จากปกติ 400+ ตกใจมากกับยอดเงิน ต้องเจอเหตุการณ์เดียวกับผมแ
กะเพราไม่ใส่ผัก
Ais เก็บเงินค่าบริการทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
เราไม่สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แต่โดนเรียกเก็บค่าบริการ? ยกเลิกไมได้ กรณีนี้ขอเงินคืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7889117
อยู่ดี ๆ AIS สมัคร MONOMAX ให้โดยไม่รู้ตัว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
เมื่อเร็ว ๆ นี้เราเพิ่งเจอเรื่องงง ๆ กับบิล AIS ค่ะ อยู่ดี ๆ มี SMS ว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี 1,999 บาท" ซึ่งเรา จำได้ว่า ไม่เคยกดสมัครเองเลย ไม่สนใจด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 8998737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Play (App)
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด
กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ
ถ้าลูกค้าไม่เช็ค ไม่โต้แย้ง AIS ก็รับไปฟรีๆทุกเดือน