ปลดระงับช่องทางธุรกรรมออนไลน์ กสิกร

คือตอนนี้คดีผมจบแล้ว ศาลตัดสินคดีเรียบร้อยครับ  คือผมอยากทราบขั้นตอนการปลดระงับช่องทางธุรกรรมออนไลน์ครับ  ผมตามมา1-2เดือนแล้วยังไม่เป็นผล  คือให้ติดต่อ 1441 กด2 แล้วแจ้งเลขเคสไอดีแล้ว  ก็โยนให้ไปติดต่อสาขา ให้สาขาติดต่อสำนักงานใหญ่อีกครั้ง  พอสอบถามทางธนาคารก็ให้ติดต่อทาง 1441 โยนกันไปโยนกันมา
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่