หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
แลกสินค้าเอไอเอส พรีเมี่ยมไป สองสัปดาห์แล้วยังไม่ได้สินค้าเลยและไม่มีแจ้งsms และแจ้งเลขพัสดุมาเลย สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์รอสายไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกของ ais แล้วยังไม่ได้รับของ
แลกของพรีเมี่ยม ais แต่ยังไม่ได้รับ smsและสินค้าเกิน7วัน ตั้งแต่3/11/25 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9144277
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหาบ่อยมาก สัญญานหาย ต้องทำยังไง
ใช้เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ที่จ.ลพบุรี สัญญานหลุดบ่อยมากก ต้องแก้ไขยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมากกกกกก ขึ้นปุ่มแดงกระพริบตลอดแต่ไม่มีสัญญานเข้า จนอยากทุ่มโมเด็มแล้วเนี่ย
จิ๊กกี๋โรแมนติก
เตือนภัย J&T บริษัทนี้ไม่มีความรับผิดชอบ
ต้นเรื่องคือ แฟนผมกดสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านนึงใน TT แต่มีพัสดุสองชิ้น แต่ที่อยู่ที่ปักหมุด ไม่ตรงกับที่อยู่จริงเพราะบ้านกำลังก่อสร้างยังไม่มีบ้านเลขที่ แต่หมุดที่ปักอยู่ติดกันกับบ้านเลขที่ ที่แสดงขึ้
สมาชิกหมายเลข 9189678
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส ไม่ได้สักที ช่วยด้วย
อยากต่อแพ็กเดิม โทรหาคอลมาสองสามรอบละ
สมาชิกหมายเลข 9186292
อยากใช้โปรปัจจุบันของ ais ต่อได้หรือไม่
เอไอเอสมีข้อความแจ้งว่าโปรปัจจุบันจะหมดในวันที่ 21 ธันวาคม 2568 จากนั้นจะเป็นโปรใหม่ซึ่งไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้อยากย้ายจากครอบครัวเอไอเอสเนื่องจากพาทุกคนในครอบครัวมาอยู่ที่เอไอเอสหมดแล้วก็เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 5913569
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais เป็นรายเดือนแต่ไม่มีsmsแจ้งขึ้นมาเลย
ดีค่ะ ปกติเราจะเติมเงินเข้าเบอร์เพื่อใช้เน็ตไปเลย แต่ครั้งนี้เหมือนจะมือบอนไปเติมเข้าในช่องที่ระบุไว้ว่า รายเดือน/อินเทอร์เน็ต ของเอไอเอสตั้งแต่ตอนเช้าตอนนี้เย็นของวันไม่มีอะไรแจ้งมาเลยเงินก็โดนหักไปแ
สมาชิกหมายเลข 8096445
อยากผ่อนมือถือกับเอไอเอส
ตอนนี้ศูนย์เอไอเอสยังมีไอโฟน13วางจำหน่ายยุไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9185279
แลกของพรีเมี่ยม ais แล้วเผลอลบข้อความเลข tracking จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เผอิญมีการใช้ Point Ais แลกของพรีเมี่ยม ทำทุกขั้นตอนเสร็จหมดแล้ว ได้รับ SMS แจ้งเลขพัสดุแล้ว แต่เผลอลบข้อความของ ais ทิ้งพร้อมข้อความขยะ จะทำยังไงได้บ้างคะ แลกของมา 1 สัปดาห์แล้วค่ะยัง
สมาชิกหมายเลข 724862
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทางไหนได้บ้าง