หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
แลกสินค้าเอไอเอส พรีเมี่ยมไป สองสัปดาห์แล้วยังไม่ได้สินค้าเลยและไม่มีแจ้งsms และแจ้งเลขพัสดุมาเลย สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์รอสายไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้เลขพัสดุais
ใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยมไป2เบอร์ แต่ไม่ได้smsแจ้งเลขพัสดุเลย จะตามยังไงผ่านมา4วันแล้ว แชทถามai ก็ตอบไม่รู้เรื่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย คะแนนก็ตัดไปแล้ว ใครเคยโดนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4271461
กดแลกพอยท์ AIS พรีเมี่ยมไปแต่ไม่ได้เลขพัสดุ
ทำไงอ่ะคะ พอดีระบบแอพไม่แจ้งเตือนรหัส แล้วมันเกิน10นาทีแล้ว ยังได้สินค้าอยู่รึเปล่า ตั้ง250 คะแนน พอติดต่อ1175 ไปบอกจะส่งเลขทันทีหลังวางสาย ไม่เห็นมีอะไร สรุปทำงานกันยังไง
สมาชิกหมายเลข 4155830
แลกของพรีเมี่ยม ais แล้วเผลอลบข้อความเลข tracking จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เผอิญมีการใช้ Point Ais แลกของพรีเมี่ยม ทำทุกขั้นตอนเสร็จหมดแล้ว ได้รับ SMS แจ้งเลขพัสดุแล้ว แต่เผลอลบข้อความของ ais ทิ้งพร้อมข้อความขยะ จะทำยังไงได้บ้างคะ แลกของมา 1 สัปดาห์แล้วค่ะยัง
สมาชิกหมายเลข 724862
AiSโดนระงับสัญญาณเเต่ค่าบิลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ผมโดนระงับสัญญาณตั้งเเต่ค้างบิล2เดือนพอผมจะมาจ่ายดันโดนคิดเงินเพิ่มไปอีกทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลยเพราะโดนระงับอยู่ เผื่อทางเเอดมินของเอไอเอสมาเห็นเเล้วต้องการติดต่อ เบอร์ที่มีปัญหารือ 0614174738 เบอร์ท
สมาชิกหมายเลข 8975982
COD ขนส่ง kex ล่าช้ามากกก
ตามเงิน cod ยอด1000 มา2 สัปดาห์ ตามจนท้อ ได้แต่คำตอบเดิมๆ อยู่ในขั้นตอนของฝ่ายบัญชี ถามว่าจะได้เมื่อไหร่ ต้องรอกี่วันก็ไม่มัคำตอบให้ บอกว่ากำลังเร่งดำเนินแก้ไขให้ตามลำดับ คืบหน้าแล้วจะติดต่อกลับ แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 9030873
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
สมัครเน็ตเอไอเอสแล้วใช้งานไม่ได้
คือเราสมัครเน็ตเอเอสผ่านแอพธนาคาร แล้วระบบหักเงินไปแล้ว แต่ใช้งานเน็ตไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8207087
ส่งพัสดุสำคัญผ่าน ขนส่ง สีเหลือง หายไม่รับผิดชอบ
เนื่องจากทางเราได้ส่งพัสดุเอกสารสำคัญ ผ่านทางขนส่งสีเหลือง แต่ตอนพัสดุมาถึง พนักงานขนส่งได้วางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน แล้วกดในระบบว่า พัสดุส่งสำเร็จแล้ว ตอนผมออกไปรับพัสดุเวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที เห็นว่าพ
สมาชิกหมายเลข 9024168
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม ฮะ
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม เน็ตบ้านเอไอเอสล่ม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีมนุษย์รับสายเลยซักคน  ต้องแจ้งผ่านระบบไว้ ทางระบบแจ้งกลับมาว่าจะเข้ามาดูให้พรุ่งนี้ ช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมง ถือว่าเป็น
บาบาร่าแก้มบุ๋ม
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ มีจริงไหม โทรหาไม่เคยจะติด
เป็นลูกค่าทรูมา6ปีจะ7ปีแล้ว ไม่เคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดเลย ไม่รู้ว่ามีคนทำงานจริงหรือป่าว คือสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับ smsยืนยันเลย คือนี่เสียเงินนะไม่ได้ขอฟรี จะมีช่ฃทางไหนที่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 9032524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทางไหนได้บ้าง