หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
แลกสินค้าเอไอเอส พรีเมี่ยมไป สองสัปดาห์แล้วยังไม่ได้สินค้าเลยและไม่มีแจ้งsms และแจ้งเลขพัสดุมาเลย สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์รอสายไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกของ AIS point แต่ไม่ได้รับ SMS หลังจากแลกคะแนนแล้ว
เมื่อวานนี้กดแลกสมุดอุ่นใจXแบดเหมียวไป ระบบตัด point ไปแล้วแต่ไม่ได้ส่ง SMS ติดตามพัสดุมาให้ แล้วอย่างนี้จะได้ของที่แลกไปไหมคะ ระบบตัด point ไปเรียบร้อยแล้วด้วย อยากให้ส่ง SMS เลขพัสดุมาให้เพื่อติดตาม
สมาชิกหมายเลข 9106213
ซื้อ package โรมมิ่งเครือข่ายเอไอเอสแต่เล่นที่จีนไม่ได้ ไม่ขึ้นสัญญาณ
คือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครโรมมิ่งหลายรอบมากเหมือนกันสมัครจากที่ไทยพอไปถึงจีนแล้วเปิดโรมมิ่งไม่ได้ค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบคือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครมิ่งหลายรอบมากสมัครจากที่
สมาชิกหมายเลข 9114313
ทำไมแลกpoint aisไปแล้ว บอกเริ่มจัดส่งวันที่1ตุลา วันที่8จะได้รับสินค้าแต่ยังไม่ได้รับ smsก็ไม่เด้งเลขพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8702016
แลกของพรีเมี่ยม ais แล้วเผลอลบข้อความเลข tracking จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เผอิญมีการใช้ Point Ais แลกของพรีเมี่ยม ทำทุกขั้นตอนเสร็จหมดแล้ว ได้รับ SMS แจ้งเลขพัสดุแล้ว แต่เผลอลบข้อความของ ais ทิ้งพร้อมข้อความขยะ จะทำยังไงได้บ้างคะ แลกของมา 1 สัปดาห์แล้วค่ะยัง
สมาชิกหมายเลข 724862
ข่วยด้วยค่ะเหมือนคอลเซ็นเตอร์หลอก
มีเบอร์นี้โทรมาค่ะ เเล้วก้พุดอะไรสักอย่างพูดรัวเร็วมากๆจะได้รับสิทอะไรสักอย่างค่ะหนูก้ไม่รู้เเล้วเผลอตอบรับไปเขาก้บอกว่าขอใช้ข้อมูลในการใช้งานครั้งหน้าอะไรสักอย่างก้คือเบอร์ของเราเเล้วหนูก้เผลอตอบรับไ
สมาชิกหมายเลข 7600480
ติดต่อพนักงานเอไอเอส
อยากปรับเพิ่มวงเงิหลัก๗จะซื้อสินค้า ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9061474
รบกวนเอไอเอสตอบกลับทีค่ะ
จากกระทู้ซิมไม่ขึ้นแต่ใส่แล้วไม่ขึ้น ลองทุกวิธีละค่ะส่งเลขไปในส่วนตัวแล้ว มีปัญหาที่ซิมจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9098408
มีพัสดุ J and T ที่ไม่ได้สั่งส่งมาเลขที่บ้านเรา
สวัสดีค่ะ มีพัสดุส่งมาบ้านเรา เลขที่บ้าน ที่อยู่ต่างๆ ถูกต้องแต่ไม่มีสมาชิกในบ้านชื่อ-นามสกุลนี้เลย แล้วคนอื่นในบ้านดันเซ็นต์รับไปแล้ว แต่ไม่แกะ ติดต่อขนส่ง ก็เหมือนจะตีคืนไม่ได้ อยากทราบว่าทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 1066716
เน็ตบ้าน AIS Fiber เปลี่ยนเบอร์โทรที่ลงทะเบียนตรงไหน?
สมัครเน็ตบ้านAis Fiberเป็นเบอร์ของคุณแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว เราสามารถเปลี่ยนข้อมูลที่ลงทะเบียนได้ยังไงบ้างคะ? ทุกวันนี้จ่ายผ่านsmsตลอด เลขเครื่องดูได้จากไหนบ้างคะ ตรงเครื่องหาไม่เจอ อยากเปลี่ยนมาเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 8627735
Call center ของ ais เป็นอะไรกันหมด
วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส เพราะมีปัญหาจะใช้คะแนนแลกวัน แต่เรามีสามเบอร์ จะใช้ของเบอร์หลักแลกวันให้กับเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง ไม่อยากจะบ่นว่ารอประมาณ 10 กว่านาทีได้ ไม่ใช่โทรแค่รอบเดียวด้วย ถ้าอย
สมาชิกหมายเลข 1271067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทางไหนได้บ้าง