หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
แลกสินค้าเอไอเอส พรีเมี่ยมไป สองสัปดาห์แล้วยังไม่ได้สินค้าเลยและไม่มีแจ้งsms และแจ้งเลขพัสดุมาเลย สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์รอสายไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกของ AIS point แต่ไม่ได้รับ SMS หลังจากแลกคะแนนแล้ว
เมื่อวานนี้กดแลกสมุดอุ่นใจXแบดเหมียวไป ระบบตัด point ไปแล้วแต่ไม่ได้ส่ง SMS ติดตามพัสดุมาให้ แล้วอย่างนี้จะได้ของที่แลกไปไหมคะ ระบบตัด point ไปเรียบร้อยแล้วด้วย อยากให้ส่ง SMS เลขพัสดุมาให้เพื่อติดตาม
สมาชิกหมายเลข 9106213
ทำไมแลกpoint aisไปแล้ว บอกเริ่มจัดส่งวันที่1ตุลา วันที่8จะได้รับสินค้าแต่ยังไม่ได้รับ smsก็ไม่เด้งเลขพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8702016
แลกของพรีเมี่ยม ais แล้วเผลอลบข้อความเลข tracking จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เผอิญมีการใช้ Point Ais แลกของพรีเมี่ยม ทำทุกขั้นตอนเสร็จหมดแล้ว ได้รับ SMS แจ้งเลขพัสดุแล้ว แต่เผลอลบข้อความของ ais ทิ้งพร้อมข้อความขยะ จะทำยังไงได้บ้างคะ แลกของมา 1 สัปดาห์แล้วค่ะยัง
สมาชิกหมายเลข 724862
ขอเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานเอไอเอส
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอส แต่ไม่เคยได้คุยเลย ถือสายรอเป็นชั่วโมง โทรไปหลายรอบก็ยังเหมือนเดิม ขอเบอร์ติดต่อด่วน
สมาชิกหมายเลข 9103699
Ais เป็นไร งง ไปหมด
ปกติเป็นลูกค้าเซเลเนส วันนี้เข้าเช็คเป็นลูกค้าเอไอเอสเฉยๆ และไม่มีบิลแจ้งยอดหนี้มาแตจะซื้อแอพพในเครื่องตัดเงินจาก ais ไม่ได้ปกติตัดได้เกิดอะไรขึ้นคุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง call center
สมาชิกหมายเลข 8721744
มีพัสดุ J and T ที่ไม่ได้สั่งส่งมาเลขที่บ้านเรา
สวัสดีค่ะ มีพัสดุส่งมาบ้านเรา เลขที่บ้าน ที่อยู่ต่างๆ ถูกต้องแต่ไม่มีสมาชิกในบ้านชื่อ-นามสกุลนี้เลย แล้วคนอื่นในบ้านดันเซ็นต์รับไปแล้ว แต่ไม่แกะ ติดต่อขนส่ง ก็เหมือนจะตีคืนไม่ได้ อยากทราบว่าทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 1066716
หาเน็ตรายเดือน Ais ไม่ลดสปีด
หาแพ็คเกจเน็ตเอไอเอสรายเดือนแบบไม่ลดสปีดค่ะ ส่วนมากไม่ได้ใช้อะไรมากแต่เค้าไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 7564114
ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7460205
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทางไหนได้บ้าง