หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
กระทู้สนทนา
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อแจ้งปัญหา ทำไมติดต่อได้ยากขนาดนี้ หักเงินไปแล้ว ดันตัดสายทิ้งอีก สรุปไม่ได้คุย แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หัวขวดมาก:)เปลี่ยนโปรให้เองไม่แดกตังหมดซิมอีก30Mbpsเหลือวันละ9บาท
หัวขวดมาก:)เปลี่ยนโปรให้เองไม่แดกตังหมดซิมอีก30Mbpsเหลือวันละ9บาท เห้ยเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อให้ด่วนเลย0960374250 ไม่งั้นตอนเช้าอีกหลายเพจบอกเลย
สมาชิกหมายเลข 7670767
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟมีปัญหาอีกแล้วหรือ ทำไมทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022239
มีช่องทางติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟนอกจากโทรมั้ยคะ
คือพอดีเราจะสอบถามเรื่องรอบบิลทรูมูฟค่ะ แต่คือติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เลยอยากรู้ว่ามีช่องทางไหนอีกบ้างมั้ยที่ติดต่อง่าย
สมาชิกหมายเลข 7727768
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับเพื่อแก้ไขและรับผิดชอบระบบด้วยค่ะเติมเงินแต่เน็ทใช้ไม่ได้เพราะระบบห่วยๆ
เติมเงิน 250 เข้าระบบเมิ่อ 1/9 ครบกำหนดตัดเน็ท 4/9 พอวันที 4/9 ระบบกลับตัดเงินได้ครึ่งเดือนเพราะ??? เพราะพาร์ทเนอร์เลวๆ ที่กดสมัคร sms มั่วๆ เองแล้วพอค่าบริการตัวเองไม่พอก็มาหักครึ่งเดือน แล้วตอนนี้เ
สมาชิกหมายเลข 8901138
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้พอกดยกเลิกบอกไม่มีทำยังไงคับบบบ
สมาชิกหมายเลข 9020688
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก
วันนี้โทรไปขอคำแนะนำพอดีจะเปลี่ยนโปร เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูบริการ แย่มาก ไม่แนะนำข้อมูลอะไรเลยบอกแต่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ละคือโทรไป1242 ทีกว่าจะได้คุยกับคนเจอแต่ai พอได้คุยกับคนแล้วก็ช่วยเหล
สมาชิกหมายเลข 8919072
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
1242 เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู บริการแย่ไหม กำลังจะติดตั้งอินเทอร์เน็ตโทรมาเสร็จวางสายไม่ประทับใจบริการ
พอดีจะเปลี่ยนมาใช้บริการเน็ตบ้านทรู วันนี้ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 11.52 น. คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 โทรมาแจ้งเรื่องติดตั้งอินเทอร์เน็ต เอาแต่แจ้งรายละเอียดที่ตนเองจะแจ้ง แจ้งเสร็จยังถามไม่จบตัดสายทิ้งเลย ก
สมาชิกหมายเลข 8253311
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อแจ้งปัญหา ทำไมติดต่อได้ยากขนาดนี้ หักเงินไปแล้ว ดันตัดสายทิ้งอีก สรุปไม่ได้คุย แย่มากๆ