▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Thai Lion Air
ระบบโทรคมนาคม
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
มีใครเคยใช้บริการของ ไลนอ้อน แอร์บ้างหรือเปล่าคะ แนะนำกันหน่อย
เราเห็นเขามีไลน์แอดก็ลองแอดไปค่ะ @lionairthai.com พอแจ้งเมล์ แจ้งเบอร์ไปแล้ว สักพักใหญ่ๆ มีข้อความแจ้งให้เรารอรับบริการ เราก็รอค่ะ รอนานมาก 1 ชั่วโมงได้ ลุกจากโต๊ะกลับมา เห็นข้อความนี้ค่ะ "เนื่องจากไม่มีการตอบกลับ เราจึงได้สิ้นสุดเซสชั่นกับ Live Agent" คือ งง ค่ะ คุณยังไม่ได้ตอบคำถามอะไรเลย แล้วต้องการอะไรให้เราตอบกลับก่อน ระบบแบบนี้ เรียกว่าใช้ไม่ได้ ไม่มีดีกว่านะคะ
ว่าแล้วก็ต้องติดต่อทางไหนคะ พลาดจองไปแล้วค่ะ หรือมีใครเคยใช้บริการมั๊ยคะ แนะนำพูดคุยกันได้นะคะ