หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
K Leasing จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ช่องทางไหน
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
สินเชื่อรถยนต์
รถยนต์
พอดี ในสัญญา ระบุเลขทะเบียนผิดไป
โทรไป Call center ก็วนอยู่กับระบบอัตโนมัติ
และแนะนำให้ ไป ใช้ Line โดยให้ add Line ก็ Add ไป แล้วก็เข้าระบบ อัตโนมัติเหมือนกัน
ไม่รู้เลยว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไข ได้ช่องทางไหนได้บ้าง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ buta_tainuki
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลค่ะ ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่"K8888"แล้วกด "ส่งข้อความ"มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมง ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
สอบถามขั้นตอนการทำงานของฝ่ายโอนสิทธิ์ Toyota Leasing
เนื่องด้วยผมได้ทำการเช่าซื้อรถยนต์คันหนึ่งจาก Toyota Leasing และได้ทำการผ่อนชำระมาจนครบระยะแรก จนเริ่มทำสัญญาผ่อนต่ออีก 1 ก้อน(บอลลูน) มาประมาณ 8 เดือน แต่ ณ ปัจจุบันมีความต้องการขายต่อแบบเปลี่ยนสัญาผ
สมาชิกหมายเลข 5487001
ติดต่อเจ้าหน้าที่การบินไทยได้ช่องทางไหนบ้าง
มีคำถามจะสอบถามเจ้าหน้าที่การบินไทยเกี่ยวกับสถานภาพสมาชิกแต่ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง เพราะโทรไปที่ call center ก็ไม่ถึงคนซักทีมีแต่รายการอัตโนมัติ ส่งเมล์ไปก็มีเมล์กลับมาให้เลือกว่าจะอ่าน FAQ เ
jsmile
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
ใช้ SIM ของ AIS แล้วอยู่ดีๆก็ขึ้น " ไม่มี sim card หรือ เกิดข้อผิดพลาดใน sim card " เลยติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่บอกซิมอาจจะเสีย เลยให้ add line AIS Contact Center เพื่อส่งเอกสาร ส
สมาชิกหมายเลข 2923428
Line BK เห้มากกกก
การบริการห่วยแตกมากก call center ก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย "เหมือนรอแดกตังค่าโทรศัพท์อย่างเดียว แก้ปัญหาให้ไม่ได้ใช้คำว่า "ทางเราไม่สามารถทำรายการได้ มีพวกไว้เพื่ออะไร พบเจอปัญหาติดต่อ 02xxx
สมาชิกหมายเลข 7726317
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
True สาขาโลตัสลำนารายณ์
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวพันทิป หากผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ พอดีว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2568 ได้มีการรับเครื่องจากการ pre-order รุ่น Oppo Find X9 Pro 16/512 ไป ใช้งานได้เดือนเดียว หลังจากนั้นมีก
สมาชิกหมายเลข 9114047
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
สินเชื่อรถยนต์
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
K Leasing จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ช่องทางไหน
โทรไป Call center ก็วนอยู่กับระบบอัตโนมัติ
และแนะนำให้ ไป ใช้ Line โดยให้ add Line ก็ Add ไป แล้วก็เข้าระบบ อัตโนมัติเหมือนกัน
ไม่รู้เลยว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไข ได้ช่องทางไหนได้บ้าง