คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ buta_tainuki
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลค่ะ ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่"K8888"แล้วกด "ส่งข้อความ"มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมง ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลค่ะ ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่"K8888"แล้วกด "ส่งข้อความ"มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมง ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
K Leasing จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ช่องทางไหน
โทรไป Call center ก็วนอยู่กับระบบอัตโนมัติ
และแนะนำให้ ไป ใช้ Line โดยให้ add Line ก็ Add ไป แล้วก็เข้าระบบ อัตโนมัติเหมือนกัน
ไม่รู้เลยว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไข ได้ช่องทางไหนได้บ้าง