K Leasing จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ช่องทางไหน

พอดี ในสัญญา ระบุเลขทะเบียนผิดไป
โทรไป Call center ก็วนอยู่กับระบบอัตโนมัติ
และแนะนำให้ ไป ใช้ Line โดยให้ add Line ก็ Add ไป แล้วก็เข้าระบบ อัตโนมัติเหมือนกัน
ไม่รู้เลยว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไข ได้ช่องทางไหนได้บ้าง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ buta_tainuki  
             
             ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลค่ะ  ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่"K8888"แล้วกด "ส่งข้อความ"มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมง ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่