หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อ 1242 ให้กดนู้นนี่มากมาย
กระทู้สนทนา
truemove
เวลาติดต่อ 1242 ต้องให้ฟังเสียงจากระบบให้กดนู้นนี่ พอกดไปถึงเรากำลังติดต่อเจ้าหน้าที่ ระบบดันวางสาย หลอกกินเงินเปล่าๆให้ฟังให้รอ แบบนี้รับผิดชอบยังไงครับ เหมือนจะหลอกกินเงินให้โทรและทำรายการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
เจ้าหน้าที่ทรู 1242
โทรไปรอสายเป็นชั่วโมงเลย ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ไหมคะ เงินก็หายไป 15 บาทแล้ว แค่โทรหา call center เนี่ย ติดต่อทางไหนได้บ้าง pantip ถามอะไรไป ก็ไม่มีคนตอบ ตอบก็ไม่ตรงคำถาม ต้องติดต่อทางไหนหรอค
myearth
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
ใครใช้เน็ตทรูเเล้วเจอปัญหาเเบบนี้บ้างคะ
คือหลังจากที่มีพนักงานติดต่อในพันทิปเเต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ เงินตัดไปแล้วนะคะเเต่ขึ้นว่าเราไม่ได้สมัครไม่มีเเพ็กเกจให้เราใช้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่1242ตั้งเเต่วันที่เกิดเหตุจนตอนนี้ไม่มีใครรับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9069357
ต้องการติดต่อTrueค่ะ
เติมเงินเเล้วไม่หักค่าเน็ต ติดต่อ1242ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายรอจนเงินโทรศัพท์จะหมดเเล้วค่ะ ต้องการให้ช่วยเเก้ไขปัญหาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6053676
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ต้องการ ยกเลิกและ refund แพคเกจเสริม Truemove
พึ่งสมัคร account หลังไมค์ไปไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยหลังไมค์มาให้หน่อย โทร 1242 รอเกือบสิบนาทีก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ เราสมัครโปรของซิมเทพทรูผิดตัว ต้องการ refund และยกเลิกโปรที่ซื้อมา สาม
สมาชิกหมายเลข 9070063
truemove มันเป็นอะไรถึงติดต่อยากติดต่อเย็นโทรเป็น 10 รอบก็ไม่มีใครรับสายไม่มีเจ้าหน้าที่หรือว่ายังไง
คือเครื่องแม่เรามีปัญหาเรื่องการต่อโปรเน็ต จะเปลี่ยนแพ็คเน็ต โทรเข้า 1242 เป็น 10 รอบแล้วก็ไม่มีใครรับสายบอกว่าติดลูกค้าเจ้าอื่นคือลูกค้าจะโทรตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอไม่เว้นว่างที่จะต้องได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8356094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อ 1242 ให้กดนู้นนี่มากมาย