หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อ 1242 ให้กดนู้นนี่มากมาย
กระทู้สนทนา
truemove
เวลาติดต่อ 1242 ต้องให้ฟังเสียงจากระบบให้กดนู้นนี่ พอกดไปถึงเรากำลังติดต่อเจ้าหน้าที่ ระบบดันวางสาย หลอกกินเงินเปล่าๆให้ฟังให้รอ แบบนี้รับผิดชอบยังไงครับ เหมือนจะหลอกกินเงินให้โทรและทำรายการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ทำไมติดต่อกับ Call center true ไม่ได้คะ
พอดีกดโทร 1242 ไปพอกดติดต่อกับพนักงานให้กดเบอร์แต่พอกดเบอร์ไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนยังไม่ได้กดติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027233
ติดต่อ True ยากมาก เขาไม่มีพนักงานแล้วหรอ
ติดต่อเข้าไปวันที่ 28/08 ระบบชำระเงินมีปัญหา ชำระแล้วไม่ตัด โทรเข้า 1242 ติดต่อระบบอัตโนมัติ โอนไปนู้น โอนไปนี้ สุดท้ายตัดสาย โทรประมาณ 4-5 รอบ เสียเวลามาก คือชำระเงินแล้วแทนที่จะตัด ไม่ตัด โทรก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9027289
True1242โทรมา
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วแต่ระบบวางไป จะติดต่อกลับ ก็ไม่ได้ จะต่อโปรยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9028467
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ต่ออัตโนมัติไม่ได้ ทำไม?
ผมเผลอกดสมัครไปนานแล้ว โปรเน็ต 99บาท 9GB 7วัน ซึ่งไม่ได้ดูว่ามันจะสมัครอัตโนมัติเมื่อเติมเงินเข้า ทีนี้ต้อฃการจะยก เลิก ซึ่งโทรไปที่ *1242 ระบบก็แจ้งให้โทร *190# พอกดตามที่บอก ก็ขึ้นว่าไม่มีเเพ็กเกจต่
สมาชิกหมายเลข 8869457
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ช่องทางไหนได้บ้าง นอกจาก 1242 ที่จะได้คุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์คะ
อยากทราบว่ามีเบอร์ติดต่อช่องทางไหนนอกจาก 1242 ที่จะสามารถคุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์ ของบริษัททรูได้บ้าง เนื่องจาก โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินค่าสินค้าผ่านทาง True wallet แจ้งความตำรวจส่งหมายเรียกใ
สมาชิกหมายเลข 6316764
อะไรวะครับเนี้ย ทรูต้องออกมาชี้แจงนะครับ โทรหา CC รอ 1 ชม แถมไม่มีคนรับสาย แล้วยังมาหักเงินฟรีอีก
จะโทรไปแจ้งปัญหาการใช้งาน โทรหา 1242 เขาบอกว่ารอ ไอ้เราก็ยอมรอ รอไปรอมา รอเป็น ชม.ก็ยังไม่รับ เลยยอมตัดใจกดวาง สรุป ไม่ได้แก้ทั้งปัญหา แถมยังมากินเงินฟรีอีก ส่วนเบอร์ที่ไว้ให้โทรฟรีได้ที่ให้กับ กสทช ก
สมาชิกหมายเลข 9030347
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงครับ
ผมสั่งซิมเน็ตรายเดือนมาใช้ แต่เขาลงทะเบียนมาให้เราแล้ว เมื่อคืนผมเลยเข้าไปในตั้งโทรศัพท์ เห็นPINซิม ด้วยความสงสัยผมก็ใส่รหัส นึกว่าใส่ผิด3ครั้งคงไม่เป็นไร แล้วซิมก็ล็อค เราจะขอรหัส PUK กับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9027120
แพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พอดีอยากอัพสปีดความเร็วเป็น 1000/1000Mbps แต่ซื้อแพ็คนี้ผ่านแอพไม่ได้ และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3058535
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อ 1242 ให้กดนู้นนี่มากมาย