ตามหัวข้อเลยค่ะ คือทางดีแทคไม่ได้โทรมาบอกโปร หรือบอกแพ็คอะไรเลยค่ะ แต่พอเดือนที่ผ่านมาต้องจ่ายเพิ่มอีกประมาณ 300 ปกติก็เกือบพันแล้วค่ะ ล่าสุดเกือบ 1,300 กดยกเลิกผ่านแอพก็ขึ้น "ขออภัย! ไม่สามารถดำเนินการได้" แล้วคือมันจะต่ออัตโนมัติวันที่

6 ส.ค. แล้ว ซึ่งทำกี่ครั้งก็ไม่ได้ ทำไมเราต้องมาจ่ายเพิ่มทั้งที่ไม่ได้เป็นคนสมัครคะ แล้วที่ใช้ไปแล้วเราก็จ่าย แต่เราไม่ได้อยากใช้ มีเน็ตอยู่แล้ว 65 Gb. ก็เกินพอต่อเดือนแล้วค่ะ เน็ตบ้านมี ไม่ได้ใช้เซลลูลาร์ตลอด ต้องทำยังไงคะ
ทำไมดีแทคถึงสมัครแพ็คเกจเสริมให้เองแล้วกดยกเลิกผ่านแอปไม่ได้คะ?