เสียความรู้สึกกับสินค้า dji mobile 7 ซื้อมาใช้งานไม่กี่ครั้ง ต้องส่งซ่อม

เสียความรู้สึกกับสินค้า dji  ซื้อสินค้า dji mobile 7p มาใช้งานไม่กี่ครั้ง ต้องส่งซ่อม สาเหตุชาร์จไฟไม่เข้า
สาเหตุ: เราได้ตัดสินใจซื้อ dji mobile 7p ว่าจะเอามาใช้งาน จากร้าน big camera เมื่อวันที่ 6 เม.ย.68  การใช้งานปกติทั่วไป ไม่เคยตากฝน ตกน้ำ ใช้เสร็จเก็บใส่กระเป๋าเก็บอุปกรณ์เฉพาะ  จนเมื่อวันที่ 8  ก.ค.68 จะเอามาใช้ จึงนำเอาเครื่องมาชาร์จไฟ แล้วออกไปทำธุระทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง นำมาเปิดเครื่องไม่ติดลองดูจึงเห็นว่าเครื่องไม่มีไฟ จึงลองหาสาเหตุเบื้องต้นลองเสียบสายชาร์จ สังเกตไม่มีไฟแจ้งเตือนการชาร์จนึกว่าเกี่ยวกับสายชาร์จจึงลองเปลี่ยนสายชาร์จดู ก็มีอาการเดียวกันคือชาร์จไฟไม่เข้า จึงนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ไปที่ร้าน big camera ที่ซื้อเพื่อตรวจเช็ค เมื่อวันที่ 12 ก.ค.68 ทางร้านแจ้งจะส่งต่อศูนย์ซ่อมของ dji thailand โดยเสียค่าใช้จ่าย 535 บาท ซึ่งทาง dji จะโอนคืนให้ เราจึงทำเรื่องส่งซ่อม  จนเมื่อวันที่ 4 ส.ค.68 ทาง dji โทรมาช่างไต้ตรวจเช็คว่าเครื่องโดนความชื้นทำให้บอร์ดเสียทำให้ชาร์จไฟไม่ได้ ซึ่งไม่ได้อยู่ในการรับประกัน หากจะทำการซ่อมต้องส่งทาง dij ต่างประเทศ ซึ่งค่าส่งและซ่อมไม่คุ้ม ซึ่งเราสงสัยว่าเครื่องเราไปโดนความชื้นยังไง เพราะเราก็ใช้งานปกติ ไม่เคยตกน้ำ หรือ โดนละอองน้ำ เมื่อใช้เสร็จก็ปิดครื่องตามคู่มือก่อนเก็บใส่กระเป๋าเก็บโดยเฉพาะ และที่เสียความรู้สึกคือซื้อมาใช้งานแค่ 3 ครั้ง เครื่องพังต้องซ่อมและไม่อยู่ในประกัน เครื่องมันจะห่วยขนาดนี้เลยเหรอ dji ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ หากเกิดจากการเราใช้งานไม่ดูแล ตกน้ำ หรือโดนละอองฝน ละอองน้ำ จนเกิดความเสียหายเราจะไม่ว่าเลย นี่ใช้งานปกติทั่วไป แค่ 4 เดือน 3 ครั้ง เครื่องพัง แจ้งไม่อยู่ในการรับประกัน เสียความรู้สึกกับ dji มากๆ คงจะจบแค่นี้ละกับสินค้าของ dji #บอกลากับสินค้าdji


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่