หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียความรู้สึกกับสินค้า dji mobile 7 ซื้อมาใช้งานไม่กี่ครั้ง ต้องส่งซ่อม
กระทู้คำถาม
อิเล็กทรอนิกส์
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
ร้องทุกข์
DJI Spark
เสียความรู้สึกกับสินค้า dji ซื้อสินค้า dji mobile 7p มาใช้งานไม่กี่ครั้ง ต้องส่งซ่อม สาเหตุชาร์จไฟไม่เข้า
สาเหตุ: เราได้ตัดสินใจซื้อ dji mobile 7p ว่าจะเอามาใช้งาน จากร้าน big camera เมื่อวันที่ 6 เม.ย.68 การใช้งานปกติทั่วไป ไม่เคยตากฝน ตกน้ำ ใช้เสร็จเก็บใส่กระเป๋าเก็บอุปกรณ์เฉพาะ จนเมื่อวันที่ 8 ก.ค.68 จะเอามาใช้ จึงนำเอาเครื่องมาชาร์จไฟ แล้วออกไปทำธุระทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง นำมาเปิดเครื่องไม่ติดลองดูจึงเห็นว่าเครื่องไม่มีไฟ จึงลองหาสาเหตุเบื้องต้นลองเสียบสายชาร์จ สังเกตไม่มีไฟแจ้งเตือนการชาร์จนึกว่าเกี่ยวกับสายชาร์จจึงลองเปลี่ยนสายชาร์จดู ก็มีอาการเดียวกันคือชาร์จไฟไม่เข้า จึงนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ไปที่ร้าน big camera ที่ซื้อเพื่อตรวจเช็ค เมื่อวันที่ 12 ก.ค.68 ทางร้านแจ้งจะส่งต่อศูนย์ซ่อมของ dji thailand โดยเสียค่าใช้จ่าย 535 บาท ซึ่งทาง dji จะโอนคืนให้ เราจึงทำเรื่องส่งซ่อม จนเมื่อวันที่ 4 ส.ค.68 ทาง dji โทรมาช่างไต้ตรวจเช็คว่าเครื่องโดนความชื้นทำให้บอร์ดเสียทำให้ชาร์จไฟไม่ได้ ซึ่งไม่ได้อยู่ในการรับประกัน หากจะทำการซ่อมต้องส่งทาง dij ต่างประเทศ ซึ่งค่าส่งและซ่อมไม่คุ้ม ซึ่งเราสงสัยว่าเครื่องเราไปโดนความชื้นยังไง เพราะเราก็ใช้งานปกติ ไม่เคยตกน้ำ หรือ โดนละอองน้ำ เมื่อใช้เสร็จก็ปิดครื่องตามคู่มือก่อนเก็บใส่กระเป๋าเก็บโดยเฉพาะ และที่เสียความรู้สึกคือซื้อมาใช้งานแค่ 3 ครั้ง เครื่องพังต้องซ่อมและไม่อยู่ในประกัน เครื่องมันจะห่วยขนาดนี้เลยเหรอ dji ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ หากเกิดจากการเราใช้งานไม่ดูแล ตกน้ำ หรือโดนละอองฝน ละอองน้ำ จนเกิดความเสียหายเราจะไม่ว่าเลย นี่ใช้งานปกติทั่วไป แค่ 4 เดือน 3 ครั้ง เครื่องพัง แจ้งไม่อยู่ในการรับประกัน เสียความรู้สึกกับ dji มากๆ
คงจะจบแค่นี้ละกับสินค้าของ dji #บอกลากับสินค้าdji
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
i7 14700F กับ ชุดน้ำ 2 ตอน
สอบถามว่า CPU i7 14700F ใช้ชุดน้ำสองตอนได้ไหม ส่วนใหญ่เล่นเกมส์ ดูหนังฟังเพลง ไม่ OC อะไรทั้งนั้น ห้องเปิดแอร์บ้างไม่เปิดบ้าง คอมตั้งติดกับประตูกระจกบานเลื่อน ลมโฟร์(เวลาไม่เปิดแอร์) เคส Corsair 4000
สมาชิกหมายเลข 6677014
เราแค่ระบายตัวเอง
นึงวันกิจวัตรเราไม่มีอะไรเลย แค่ตื่นมากินข้าวทั้ง3คาบ เราเรียนจบม.3ก็ออกแล้ว มันทำให้ว่างและควรพัฒนาตัวเองเองใช่มั้ย เราก็ออกกำลังกาย เราว่ามันดีเพราะเราทำมันได้ทุกวันเลย ชอบออกเต้นมันสนุกแล้วทำได้เรื
สมาชิกหมายเลข 8854564
อยากแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง
อยากเปลี่ยน package ให้ราคาลดลงกว่านี้ตอนนี้รู้สึกไม่คุ้มเลยค่ะหรือมีค่ายไหนราคาถูกและคุ้มกว่านี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8988694
ซ่อมพอร์ตชาร์จแบต แล้วใช้สายชาร์จยี่ห้ออื่น ดันชาร์จไม่เข้า!?
สอบถามค่ะ มือถือน้ำเข้าเลยชาร์จไม่ติด พอไปซ่อมร้านซ่อม เปลี่ยนพอร์ตข้างในตรงที่ชาร์จ กลับมาแล้วสายชาร์จยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ของappleชาร์จไม่ติดค่ะ แต่ถ้าใช้สายAppleจะชาร์จติด ขณะที่มือถืออีกเครื่องที่ไ
สมาชิกหมายเลข 8528773
BIG CAMERA คุณทำแบบนี้กับเราได้อย่างไร
เมื่อประมาณ สัปดาห์ก่อน ผมได้โทรไปสอบถามราคาและโปรโมชั่นของ DJI osmo mobile ที่บิ๊กคาเมร่า สาขาเซ็นทรัลเชียงราย พนักงานได้บอกว่าสินค้าที่สาขาเชียงรายไม่มี หากต้องการจะสั่งจากเชียงใหม่มาให้ และมีโปรโมช
เม่าน้อยคอยรัก
เปรียบเทียบกันสั่นระหว่าง Feiyu Tech SPG-C กับ dji osmo mobile 2 ให้หน่อยครับ
พอดีจะซื้อกันสั่นอ่ะครับ ก็เลยอยากจะทราบว่า ตัวไหนใช้ดีกว่าครับ ระหว่าง Feiyu Tech SPG-C กับ dji osmo mobile 2
สมาชิกหมายเลข 3899536
ผลสรุปจากเรื่อง " Note 9 ไหนว่ากันน้ำ "
จากที่ผมโพสไว้ https://pantip.com/topic/39098733 ได้รับความช่วยเหลือจาก Samsung Mobile Support อย่างดี และรวดเร็ว เร่งประสานมาทางศูนย์ อ.หาดใหญ่ ตรงนี้ต้องขอ
WHITEJAZZ
สอบถามช่างเกี่ยวกับผนังบ้านที่บวมซ้ำ หลังซ่อม ทั้งที่ตรวจพบการรั่วซึมจากชั้น 2
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาเกี่ยวกับผนังบ้านที่อยากปรึกษาช่างหรือผู้มีประสบการณ์หน่อยค่ะ บ้านเราเป็นบ้าน 2 ชั้น ตัวบ้านเพิ่งสร้างเสร็จใหม่(เราได้ให้ช่างตรวจบ้านมาตรวจ2รอบแล้วค่ะ) ตอนแรกเราสังเกตว่าผนังภายนอ
สมาชิกหมายเลข 8723256
iPhone 7p ชาร์จไม่เข้า
คือไอโฟนเราชาร์จไม่เข้าแต่สายชาร์จไม่ได้พังแต่ลองเปลี่ยนสายชาร์จดูแล้วก็ไม่เข้าเลยลองปิดเครื่องแล้วเสียบสายชาร์จไว้มันขึ้นว่ากำลังชาร์จจากแบต5%พอเปิดเครื่องมาเป็น10%แต่มันไม่ขึ้นรูปสายฟ้าแล้วก็ชาร์จไม
สมาชิกหมายเลข 6772162
DJI Osmo Mobile เปลี่ยน VDO มือถือ เป็น มือโปร [กอล์ฟมาเยือน]
สวัสดีครับ กอล์ฟมาเยือนครับ เจอกันอีกแล้ววว คราวนี้ผมมารีวิวสินค้าที่ผมรอมานานมากกกกกเลยทีเดียว นั่นก็คือ !! DJI Osmo Mobile หากพูดถึง DJI หลายๆคนคงนึกถึง Drone เพราะทาง DJI มีชื่อเสียงด้านนี้
กอล์ฟมาเยือน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อิเล็กทรอนิกส์
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
ร้องทุกข์
DJI Spark
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียความรู้สึกกับสินค้า dji mobile 7 ซื้อมาใช้งานไม่กี่ครั้ง ต้องส่งซ่อม
สาเหตุ: เราได้ตัดสินใจซื้อ dji mobile 7p ว่าจะเอามาใช้งาน จากร้าน big camera เมื่อวันที่ 6 เม.ย.68 การใช้งานปกติทั่วไป ไม่เคยตากฝน ตกน้ำ ใช้เสร็จเก็บใส่กระเป๋าเก็บอุปกรณ์เฉพาะ จนเมื่อวันที่ 8 ก.ค.68 จะเอามาใช้ จึงนำเอาเครื่องมาชาร์จไฟ แล้วออกไปทำธุระทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง นำมาเปิดเครื่องไม่ติดลองดูจึงเห็นว่าเครื่องไม่มีไฟ จึงลองหาสาเหตุเบื้องต้นลองเสียบสายชาร์จ สังเกตไม่มีไฟแจ้งเตือนการชาร์จนึกว่าเกี่ยวกับสายชาร์จจึงลองเปลี่ยนสายชาร์จดู ก็มีอาการเดียวกันคือชาร์จไฟไม่เข้า จึงนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ไปที่ร้าน big camera ที่ซื้อเพื่อตรวจเช็ค เมื่อวันที่ 12 ก.ค.68 ทางร้านแจ้งจะส่งต่อศูนย์ซ่อมของ dji thailand โดยเสียค่าใช้จ่าย 535 บาท ซึ่งทาง dji จะโอนคืนให้ เราจึงทำเรื่องส่งซ่อม จนเมื่อวันที่ 4 ส.ค.68 ทาง dji โทรมาช่างไต้ตรวจเช็คว่าเครื่องโดนความชื้นทำให้บอร์ดเสียทำให้ชาร์จไฟไม่ได้ ซึ่งไม่ได้อยู่ในการรับประกัน หากจะทำการซ่อมต้องส่งทาง dij ต่างประเทศ ซึ่งค่าส่งและซ่อมไม่คุ้ม ซึ่งเราสงสัยว่าเครื่องเราไปโดนความชื้นยังไง เพราะเราก็ใช้งานปกติ ไม่เคยตกน้ำ หรือ โดนละอองน้ำ เมื่อใช้เสร็จก็ปิดครื่องตามคู่มือก่อนเก็บใส่กระเป๋าเก็บโดยเฉพาะ และที่เสียความรู้สึกคือซื้อมาใช้งานแค่ 3 ครั้ง เครื่องพังต้องซ่อมและไม่อยู่ในประกัน เครื่องมันจะห่วยขนาดนี้เลยเหรอ dji ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ หากเกิดจากการเราใช้งานไม่ดูแล ตกน้ำ หรือโดนละอองฝน ละอองน้ำ จนเกิดความเสียหายเราจะไม่ว่าเลย นี่ใช้งานปกติทั่วไป แค่ 4 เดือน 3 ครั้ง เครื่องพัง แจ้งไม่อยู่ในการรับประกัน เสียความรู้สึกกับ dji มากๆ คงจะจบแค่นี้ละกับสินค้าของ dji #บอกลากับสินค้าdji