หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียความรู้สึกกับสินค้า dji mobile 7 ซื้อมาใช้งานไม่กี่ครั้ง ต้องส่งซ่อม
กระทู้คำถาม
อิเล็กทรอนิกส์
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
ร้องทุกข์
DJI Spark
เสียความรู้สึกกับสินค้า dji ซื้อสินค้า dji mobile 7p มาใช้งานไม่กี่ครั้ง ต้องส่งซ่อม สาเหตุชาร์จไฟไม่เข้า
สาเหตุ: เราได้ตัดสินใจซื้อ dji mobile 7p ว่าจะเอามาใช้งาน จากร้าน big camera เมื่อวันที่ 6 เม.ย.68 การใช้งานปกติทั่วไป ไม่เคยตากฝน ตกน้ำ ใช้เสร็จเก็บใส่กระเป๋าเก็บอุปกรณ์เฉพาะ จนเมื่อวันที่ 8 ก.ค.68 จะเอามาใช้ จึงนำเอาเครื่องมาชาร์จไฟ แล้วออกไปทำธุระทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง นำมาเปิดเครื่องไม่ติดลองดูจึงเห็นว่าเครื่องไม่มีไฟ จึงลองหาสาเหตุเบื้องต้นลองเสียบสายชาร์จ สังเกตไม่มีไฟแจ้งเตือนการชาร์จนึกว่าเกี่ยวกับสายชาร์จจึงลองเปลี่ยนสายชาร์จดู ก็มีอาการเดียวกันคือชาร์จไฟไม่เข้า จึงนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ไปที่ร้าน big camera ที่ซื้อเพื่อตรวจเช็ค เมื่อวันที่ 12 ก.ค.68 ทางร้านแจ้งจะส่งต่อศูนย์ซ่อมของ dji thailand โดยเสียค่าใช้จ่าย 535 บาท ซึ่งทาง dji จะโอนคืนให้ เราจึงทำเรื่องส่งซ่อม จนเมื่อวันที่ 4 ส.ค.68 ทาง dji โทรมาช่างไต้ตรวจเช็คว่าเครื่องโดนความชื้นทำให้บอร์ดเสียทำให้ชาร์จไฟไม่ได้ ซึ่งไม่ได้อยู่ในการรับประกัน หากจะทำการซ่อมต้องส่งทาง dij ต่างประเทศ ซึ่งค่าส่งและซ่อมไม่คุ้ม ซึ่งเราสงสัยว่าเครื่องเราไปโดนความชื้นยังไง เพราะเราก็ใช้งานปกติ ไม่เคยตกน้ำ หรือ โดนละอองน้ำ เมื่อใช้เสร็จก็ปิดครื่องตามคู่มือก่อนเก็บใส่กระเป๋าเก็บโดยเฉพาะ และที่เสียความรู้สึกคือซื้อมาใช้งานแค่ 3 ครั้ง เครื่องพังต้องซ่อมและไม่อยู่ในประกัน เครื่องมันจะห่วยขนาดนี้เลยเหรอ dji ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ หากเกิดจากการเราใช้งานไม่ดูแล ตกน้ำ หรือโดนละอองฝน ละอองน้ำ จนเกิดความเสียหายเราจะไม่ว่าเลย นี่ใช้งานปกติทั่วไป แค่ 4 เดือน 3 ครั้ง เครื่องพัง แจ้งไม่อยู่ในการรับประกัน เสียความรู้สึกกับ dji มากๆ
คงจะจบแค่นี้ละกับสินค้าของ dji #บอกลากับสินค้าdji
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราแค่ระบายตัวเอง
นึงวันกิจวัตรเราไม่มีอะไรเลย แค่ตื่นมากินข้าวทั้ง3คาบ เราเรียนจบม.3ก็ออกแล้ว มันทำให้ว่างและควรพัฒนาตัวเองเองใช่มั้ย เราก็ออกกำลังกาย เราว่ามันดีเพราะเราทำมันได้ทุกวันเลย ชอบออกเต้นมันสนุกแล้วทำได้เรื
สมาชิกหมายเลข 8854564
i7 14700F กับ ชุดน้ำ 2 ตอน
สอบถามว่า CPU i7 14700F ใช้ชุดน้ำสองตอนได้ไหม ส่วนใหญ่เล่นเกมส์ ดูหนังฟังเพลง ไม่ OC อะไรทั้งนั้น ห้องเปิดแอร์บ้างไม่เปิดบ้าง คอมตั้งติดกับประตูกระจกบานเลื่อน ลมโฟร์(เวลาไม่เปิดแอร์) เคส Corsair 4000
สมาชิกหมายเลข 6677014
ป้ายยาหูฟัง Kawa K10C+ ตัวจบสายคุย ไมค์ชัด ตัดเสียงรบกวนดีเยี่ยม!
สวัสดีค่าทุกคน! วันนี้ขอมาป้ายยาหูฟังคู่ใจตัวใหม่ที่ใช้คุยโทรศัพท์และประชุมงานแบบรัวๆ นั่นก็คือ Kawa K10C+ ตัวนี้เลยค่ะ &n
สมาชิกหมายเลข 9016145
ปั้มลมแบบพกพา
รบกวนสอบถามทีครับพอดีผมอยากทราบว่าปั้มลมแบบพกพารุ่นนี้ใช้อะแดปเตอร์แปลงไฟกี่แอมป์ครับ ปั้มตัวนี้ 7.4 v ครับ
สมาชิกหมายเลข 7782780
อยากแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง
อยากเปลี่ยน package ให้ราคาลดลงกว่านี้ตอนนี้รู้สึกไม่คุ้มเลยค่ะหรือมีค่ายไหนราคาถูกและคุ้มกว่านี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8988694
BIG CAMERA คุณทำแบบนี้กับเราได้อย่างไร
เมื่อประมาณ สัปดาห์ก่อน ผมได้โทรไปสอบถามราคาและโปรโมชั่นของ DJI osmo mobile ที่บิ๊กคาเมร่า สาขาเซ็นทรัลเชียงราย พนักงานได้บอกว่าสินค้าที่สาขาเชียงรายไม่มี หากต้องการจะสั่งจากเชียงใหม่มาให้ และมีโปรโมช
เม่าน้อยคอยรัก
เปรียบเทียบกันสั่นระหว่าง Feiyu Tech SPG-C กับ dji osmo mobile 2 ให้หน่อยครับ
พอดีจะซื้อกันสั่นอ่ะครับ ก็เลยอยากจะทราบว่า ตัวไหนใช้ดีกว่าครับ ระหว่าง Feiyu Tech SPG-C กับ dji osmo mobile 2
สมาชิกหมายเลข 3899536
ผลสรุปจากเรื่อง " Note 9 ไหนว่ากันน้ำ "
จากที่ผมโพสไว้ https://pantip.com/topic/39098733 ได้รับความช่วยเหลือจาก Samsung Mobile Support อย่างดี และรวดเร็ว เร่งประสานมาทางศูนย์ อ.หาดใหญ่ ตรงนี้ต้องขอ
WHITEJAZZ
รบกวนผู้รู้หรือช่างโทรศัพท์มาช่องนี้หน่อยครับ
คือผมใช้IPHONE7 อยู่แล้วเปลี่ยนแบตเป็นเพิ่มความจุมาครับอยากขอความคิดเห็นmAhตามชื่อกระทู้เลยครับผม พึ่งเปลี่ยนมาเมื่อว่านครับ ผมกลับบ้านมาชาร์จขึ้นเปอร์เซ็นอยู่แต่ไม่เพิ่มกับลดลงเลือยๆซะอย่างงงั้นเลยอย
สมาชิกหมายเลข 5510317
ไอโฟน
หนูใช้ไอโฟน7p เครื่องนี้เป็นเครื่องของพี่ชายแล้วเครื่องดับ ชาร์จแบตไม่เข้า แบต75%เครื่องติดไอคราวซึ่งพี่ชายจำเมล์ไม่ได้ ถ้าซ่อมจะซ่อมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8354889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อิเล็กทรอนิกส์
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
ร้องทุกข์
DJI Spark
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียความรู้สึกกับสินค้า dji mobile 7 ซื้อมาใช้งานไม่กี่ครั้ง ต้องส่งซ่อม
สาเหตุ: เราได้ตัดสินใจซื้อ dji mobile 7p ว่าจะเอามาใช้งาน จากร้าน big camera เมื่อวันที่ 6 เม.ย.68 การใช้งานปกติทั่วไป ไม่เคยตากฝน ตกน้ำ ใช้เสร็จเก็บใส่กระเป๋าเก็บอุปกรณ์เฉพาะ จนเมื่อวันที่ 8 ก.ค.68 จะเอามาใช้ จึงนำเอาเครื่องมาชาร์จไฟ แล้วออกไปทำธุระทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง นำมาเปิดเครื่องไม่ติดลองดูจึงเห็นว่าเครื่องไม่มีไฟ จึงลองหาสาเหตุเบื้องต้นลองเสียบสายชาร์จ สังเกตไม่มีไฟแจ้งเตือนการชาร์จนึกว่าเกี่ยวกับสายชาร์จจึงลองเปลี่ยนสายชาร์จดู ก็มีอาการเดียวกันคือชาร์จไฟไม่เข้า จึงนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ไปที่ร้าน big camera ที่ซื้อเพื่อตรวจเช็ค เมื่อวันที่ 12 ก.ค.68 ทางร้านแจ้งจะส่งต่อศูนย์ซ่อมของ dji thailand โดยเสียค่าใช้จ่าย 535 บาท ซึ่งทาง dji จะโอนคืนให้ เราจึงทำเรื่องส่งซ่อม จนเมื่อวันที่ 4 ส.ค.68 ทาง dji โทรมาช่างไต้ตรวจเช็คว่าเครื่องโดนความชื้นทำให้บอร์ดเสียทำให้ชาร์จไฟไม่ได้ ซึ่งไม่ได้อยู่ในการรับประกัน หากจะทำการซ่อมต้องส่งทาง dij ต่างประเทศ ซึ่งค่าส่งและซ่อมไม่คุ้ม ซึ่งเราสงสัยว่าเครื่องเราไปโดนความชื้นยังไง เพราะเราก็ใช้งานปกติ ไม่เคยตกน้ำ หรือ โดนละอองน้ำ เมื่อใช้เสร็จก็ปิดครื่องตามคู่มือก่อนเก็บใส่กระเป๋าเก็บโดยเฉพาะ และที่เสียความรู้สึกคือซื้อมาใช้งานแค่ 3 ครั้ง เครื่องพังต้องซ่อมและไม่อยู่ในประกัน เครื่องมันจะห่วยขนาดนี้เลยเหรอ dji ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ หากเกิดจากการเราใช้งานไม่ดูแล ตกน้ำ หรือโดนละอองฝน ละอองน้ำ จนเกิดความเสียหายเราจะไม่ว่าเลย นี่ใช้งานปกติทั่วไป แค่ 4 เดือน 3 ครั้ง เครื่องพัง แจ้งไม่อยู่ในการรับประกัน เสียความรู้สึกกับ dji มากๆ คงจะจบแค่นี้ละกับสินค้าของ dji #บอกลากับสินค้าdji