▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
สังคมวัยทำงาน
พนักงานประจำ
เจ้าของธุรกิจ
ทำไมบริษัทถึงต้องมานั่งแบกรับภาระด้านการเงินในการ "เสริมทักษะ" พนักงาน.. "ทักษะ" ควรมีติดตัวพนักงานมามิใช่หรือ ?
"บางทักษะ" ... มันควรเป็นทักษะขั้นพื้นฐานที่ติดตัวพนักงานมามิใช่หรือ ? เช่น พวก OFFICE ของ windows
บุคคลิกภาพพื้นฐานทั่วไปในการทำงาน หรือ การทำงานร่วมกันเป็นทีม เป็นต้น
ควรเป็นหน้าที่ของพนักงานที่จะ "เสริมทักษะ" ด้วยตัวเองไหม ?
ถ้าหากขาด...หรือ "ไม่มีทักษะ" ที่จำเป็นเบื้องต้นติดตัวมาทำงาน ....................................
มันไม่น่าจะ "ใช่" หน้าที่ของบริษัทที่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพื่อไปเสริมทักษะ...ที่ไม่ใช่ทักษะ "ขั้นสูง" หรือ ทักษะที่เป็น "เหตุอันควร" ...........
คุณเห็นด้วยไหม ? หรือ คิดเห็นอย่างไร ?
เล่าสู่กันฟังครับ ...........................................................