หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่คลอเซนเตอร์ติดต่อกลับมาหน่อยครับ จะสมัครโปรเน็ต
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
จะสมัครโปรเน็ตที่เจ้าหน้าที่เคยเสนอมาครับ ติดต่อมาหน่อยครับ 0925651310
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อขนส่ง flash ยากมากเลยค่ะ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ โทรไป20นาทีกว่า ไม่มีใครรับสายโทรยากแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ลูกค้า แต่ไม่มีใครรับสายเลย ช่ทำให้คิคอลเซนเตอร์ติดต่องานกว่านี้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4650241
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
เน็คทรูมูฟ
เน็ตทรูมูฟเป็นอะไรทำไมใช้ไม่ได้ ตั้งแต่4โมง จนตอนนี้ จ่ายก็จ่ายเต็มๆ พอใช้ไม่ได้ไม่รีบแก้ปันหา ให้คุยแต่กับมะลิ ปันหาก็แก้ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้ โทรเสียเงินอีกงงมาก ต้องทำยังไง หรือต้องย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 8626020
AIS เติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แจ้งเจ้าหน้าที่ มีคอลเซ็นเตอร์มาแนะนำโปร โดยเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โปรที่นำเสนอมาคือเน็ตที่ความเร็ว70 GB 20mbps หลังจากนั้นความเร็วก็คือ 20mbps มั่นใจว่าฟังไม่ผิด ถามย้ำแล้วพนักงานตอบว่าใช่ ก็
สมาชิกหมายเลข 4203471
สงสัยคงต้องย้ายค่ายจริงๆ โปรไม่ตอบโจทย์
ตอนนี้อยู่ค่าย A แล้วหมดสัญญา กดขอย้ายค่าย จนท. เสนอโปร 399 499 599 ซึ่งแบบเดียวกับหน้าเว็บ A ซึ่งเน็ตและค่าโทรเท่ากันเปะเลย และไม่ตอบโจทย์ เคยไปถามค่าย T ขอเรท 699 ซึ่งได้อินเตอร์เน็ตดีกว่า แต่ต้องใช
สมาชิกหมายเลข 4404889
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
ได้(ด้าย)ไหมครบแสน มาฟังอคูสติกเวอร์ชั่นจากเซนเตอร์กัน
https://vt.tiktok.com/ZSfgmD7kW/
สมาชิกหมายเลข 1493280
#Dtac #คอนเซนเตอร์ดีแทค #ศูนย์Dtac
ไม่ดีเลยแย่มาก ความรู้สึกที่ได้หลังจากไปศูนย์มา โทรคอนเซนเตอร์ติดต่อยากมากๆและศูนย์ตจว.มีแต่Shopที่จัดการอะไรไม่ได้เลย นอกจากให้เราจ่ายเงิน เราก็จ่ายไปก่อน 1 เดือนแต่ก็ยังโทรติดต่อออก
สมาชิกหมายเลข 5588655
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
เจ้าหน้าที่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเสนอโปรไม่ตรงกับเงือนไขจริง
เนื่องจากได้รับข้อเสนอเน็ตบ้านใหม่แล้วสนใจเลยดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเกจพอถึงรอบโปรใหม่ เงื่อนไขบางส่วนไม่ตรงตามที่ตกลงไว้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9125544
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่คลอเซนเตอร์ติดต่อกลับมาหน่อยครับ จะสมัครโปรเน็ต