ใครเคยเป็นไหมครับ เน็ตมือถือ GOMO ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

กระทู้คำถาม
เป็นมาตั้งแต่เช้าวันเสาร์ ทีแรกนึกว่าเน็ตเราหมดหรือเปล่าเลยกดเติมแพ็คเกจไป ก็ปรากฏว่าไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้เหมือนเดิม Realme 12+ ครับ (แต่สามารถใช้ wifi บ้าน หรือ wifi AIS smart login ต่อเน็ตได้ปกติครับ) แจ้งลงแบบฟอร์มที่ GOMO ให้กรอกลงไปแล้ว ตั้งแต่วันเสาร์หนึ่งครั้ง อาทิตย์อีกหนึ่งครั้ง ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาเลยครับ มีช่องทางการติดต่อแจ้งปัญหาไหมครับ นอกจากกรอกแบบฟอร์มซึ่งก็ไม่รู้ว่าพนักงานตรวจสอบไหม ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่