หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
AIS
สวัสดีค่ะ หมายเลขโทรศัพท์ 0623968465 ขอเลื่อนจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตเป็นวันที่10 ได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต
สวัสดีค่ะ เบอร์ 0623968465 เครือข่ายaisขอเลื่อนจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตเป็นวันที่10/7/68 ได้ไหมคะ เงินยังไม่ออกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8247048
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต
หมายเลข 0623968465 ขอเลื่อนจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตจากวันที่2/9/2568 เป็นวันที่5/9/2568 ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8247048
จ่ายค่าอินเทอเน็ต
หมายเลข 0623968465 ขอเลื่อนจ่ายค่าอินเทอเน็ตเป็นวันที่5/92568 ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8247048
Short Drama ใน True ID ค้างตลอด
สมัคร Short drama ราคา 99 บาท True ID มาหลายครั้ง แต่ไม่เคยดูได้ต่อเนื่องสักเรื่องเลย ดูไปสักพักภาพค้างแช่อยู่แบบนั้นเป็นช้่วโมง จะเป็นเวลาขึ้นตอนใหม่ รอไม่ไหว ต้องกดเลื่อนข้ามไปดูตอนต่ออื่นตลอด บาง
Flora's secret
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
เน็ตบ้านais เราท์เตอร์มีปัญหาต้องการเปลี่ยน จนทเข้ามาตอบหน่อยครับ
ต้องการให้จนทเข้ามาเปลี่ยนเราท์เตอร์ครับ รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ 88058995xx
Shiba_bossson
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
คือผมหลงกดยกเลิกเเพ็กเน็ตรายเดือนของ AIS ไปจะสามารถกู้คือได้ไหมฮะ?
สมาชิกหมายเลข 9179873
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนจ่ายค่าอินเทอร์เน็ต