หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินDTAC เงินถูกตัดแต่ในแอพไม่มีประวัติชำระเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
เติมเงินในดีแทคเพื่อต่อโปรโมชั่น เงินถูกตัดจากบัญชีไปแล้ว แต่ในแอพยังขึ้นว่าเงินยัง 0 บาทอยู่ ดูประวัติการทำรายการก็ไม่ขึ้น ทำรายการตั้งแต่ช่วงบ่ายโทรติดต่อ call center ก็รอสายนานมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีคนอ้างว่าเป็น call center ของ ais โทรมา
ตะกี๊มีใครก็ไม่รู้ อ้างว่าเป็น call center จาก ais โทรมาที่เบอร์ dtac ของเรา บอกว่าจะสอบถามว่าเราได้เปิดเบอร์ ais นี้รึป่าว เปิดใช้เองหรือให้คนอื่นใช้ แต่การสนทนาไปไม่ถึงไหนเพราะพ่อเราเดินมาถามอะไรซัก
Canossa
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
Call center true
สอบถามหน่อยครับ ศูนย์ callcenter เป็นคว*อะไรทำไมรับสายยากจังครับ ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ 11/10/68 เวลา 13:00-15:00น รอสายรวมทั้งสิ้น 49.20นาที เรื่องที่อยากจะสอบถาม ผมเติมเงิน100
สมาชิกหมายเลข 9085330
ติดต่อ dtac ที่เป็นคนยังไง
หมายเลข Dtac ที่ใช้อยู่ เป็นแพ็คเน็ต 350/เดือน วันนี้จะหมด 30 วันบอกว่าเติมรอเพื่อตัดอัตโนมัต ก็เติมเข้าไป 400 ปรากฏว่ามีข้อความหักที่ยืมไปก่อนหน้า60นิดๆ แล้วก็อีกข้อความว่าเราสมัครแพ็คเกจสำเร็จ งงๆ พ
สมาชิกหมายเลข 9082396
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
DTAC: สมัคร internet package ไม่ได้ และเงินหายจากบัญชีเติมเงิน Happy
เนื่องจากดีแทคแจ้งว่าระบบปิดปรับปรุง ไปถึงศูนย์ดีแทคเพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น หรือสมัคร internet package ก็ทำไม่ได้ ดิฉันก็รอมาหลายวัน ชั่วโมง internet ก็หมดโปรโมชั่นแล้ว เมื่อวันจันทร์ กดสมัคร *104*12#
n'mod-d@ng
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS แจ้งว่าระบบขัดข้อง
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS ชำระเงินแล้วแอปแจ้งว่าระบบขัดข้อง ยังไม่ได้รับ sms ใดๆ ติดต่อ call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999146
รบกวนขอทราบเบอร์ติดต่อกับ DTAC Call Center นอกจาก 1678 ค่ะ
ติดต่อเข้าไปที่ 1678 กับใน facebook เป็นระบบอัตโนมัติทั้งคู่เลยค่ะ พอดีว่าเราเป็นคนจัดการบิลของคนในบ้านทั้งหมด แล้วบิลค่าบริการที่ต้องจ่ายภายในเดือนนี้ของดีแทคของพี่ชาย เราลืมจ่าย เลยอยากติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4404034
ขอย้ายค่าย true
การขอขอย้ายค่าย true ลำบากจริงๆนะครับ เมื่อวานลองขอย้ายค่ายออนไลน์ ทั้งเบอร์ true และ dtac ของdtac ไม่มีปัญหา แต่ของทรู เราขอยืนยันจะย้ายค่าย ทั้งๆที่ไม่มีค้างชำระ มีการแจ้งสิทธิประโยชน์ แต่เราไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 7738607
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินDTAC เงินถูกตัดแต่ในแอพไม่มีประวัติชำระเงิน