หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงาน Ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS WiFi
my AIS (App)
อยากสอบถามเรื่องอินเตอเน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เปลี่ยนโปร
อินเตอร์เน็ตแย่มาก ติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงก็ไม่ได้ ต้องมาคุยกับแองจี้อะไรนั้น
สมาชิกหมายเลข 9080239
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ Router ขึ้นไฟสีแดง
มีใครรู้วิธีแก้มั้ยคะ ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ พยายามโทรหา AIS เบอร์ 1175 แล้ว ได้คุยแต่กับ AI พยายามบอกปัญหาแล้ว แต่ได้คำตอบเดิมๆคือ ปิดเครื่องแล้วรอแล้วเปิดใหม่ ซึ่งทำตามหมดแล้วค่ะ ไม่ได้ผล ใช้ไม่ได้วันน
สมาชิกหมายเลข 1429573
ใครเจอปัญหา Ais fibre ใช้งาน Ais Play บน samsung ค้างบ่อยมาก
ใช้งานอินเตอเน็ต ais fibre เขื่อมต่อกับทีวีซัมซุง ใช้งาน app เช่น ais play youtube netflix ค้างหมุนๆ บ่อยมาก ใครมีวิธีแก้ปัญหาบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5481208
อยากคุยกับพนักงาน AIS FIBRE ที่เป็นคน
หมายเลข AIS FIBRE 8800098095 แจ้งเหตุอินเตอรเนท ใช้งานไม่ได้ขณะใช้ MESH WIFI ที่บ้านใช้ Router 2 ตัวเป็น Mesh Wifi ใช้ได้ปกจิมาตลอด จน 2 -3 วันที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้งานอินเตอรเนทได้ ต้องถอดตัว Mesh Wi
1516dee
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
วงเงินจาก ais fiber
ได้รับข้อมูลแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9024925
ต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ต ของ AIS FIBRE
เดิมทำสัญญาจะติดตั้งกับทาง ค่ายแดง แต่เกิดปัญหาทำให้ติดตั้งไม่ได้ ตอนนี้ขอปรึกษาโปรอินเตอร์เน็ตของ AIS fiber ติดตั้งโซนพื้นที่พุทธมณฑลสาย 2 รายละเอียด 1. โปรย้ายค่าย / โปรลูกค้าใหม่ 2. ใช้งานความเร็ว
สมาชิกหมายเลข 8745720
AIS esim2fly ใครจะใช้เเนะนำ อย่าใช้
สั่งซื้อ esim ไป 2 ชม ยังไม่ได้ QR code มาลงทะเบียน โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก โทรติดรอบเเรกบอกรับเรื่องให้ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับภายใน 1 ชม ก็ไม่มีคนติดต่อกลับมา โทรติดต่อคอลเซนเตอร์อีกรอบ บอก ไม่ได้มี
สมาชิกหมายเลข 4632098
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่อได้แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5014962
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS WiFi
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงาน Ais