หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไดร์เป่าผมของทางโรงแรมหาย แม่บ้านควรรับผิดชอบไหมคะ
กระทู้คำถาม
งานโรงแรม
เครื่องเป่าผม
เรื่องเกิดจากวันนี้มีลูกค้าเข้าพักเยอะ แล้วมีเราเป็นแม่บ้านคนเดียว
เรารีบเช็คห้องโดยไม่ทันได้มองดูดีๆว่าไดร์เป่าผมของโรงแรม
ห้องอื่นๆเราดูทุกห้อง ยกเว้นห้องนี้ ลืมดู ผ่านไปประมาณชั่วโมง เราเข้าไปทำห้องจนเสร็จ แต่ไดร์หาย
เลยสอบถามไปทางลูกค้า ลูกค้าบอกไม่ได้เอาไป เรารู้สึกผิดมากที่ไม่ได้เช็คดีๆแต่แรก
อย่างนี้เราควรรับผิดชอบใช่ไหมคะ เพราะเป็นความผิดเรา เพราะเรามั่นใจมากว่ามีไดร์ทุกห้องค่ะ
แต่เราก็คิดว่าเราควรรับผิดชอบค่ะ เพราะผิดเอง เราคิดถูกไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เห็นหน้าตู้เย็นแล้วโมโห
เวลาดูเห็นหน้าแล้วไม่ชอบเลย เห็นทีไรตั้งคำถามทุกที ผู้ชายๆๆๆๆๆๆๆ โมโห
สมาชิกหมายเลข 5329585
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda ไม่มีใครจองกันแล้ว จริงหรือ
พอดีเราจองตั๋วผ่าน agoda ตั้งแต่เดือน เมย 2568 แล้วเกิดปัญหา จองรอบแรกไม่มีการยืนยันกลับ เราเลยจองไปอีกรอบ สรุปมีการแจ้งมาว่า ตัดเงินในบัตรไป 2 รอบ เราก็รีบโทรแจ้ง agoda เดี๋ยวนั้นเลย เจ้าหน้าที่บอกว่
สมาชิกหมายเลข 8986741
คุณชอบ K-POP ยุคไหนมากที่สุด เพราะอะไร
คุณชอบ K-POP ยุคไหนมากที่สุด เพราะอะไร ส่วนตัวชอบเจน 2 มากที่สุด เจน 2 คือยุคทอง เจนที่ K-POP เริ่มเป็นที่รู้จักและบูมในไทยและเอเชีย เจนก่อนๆกินเวลาไปเกือบ10ปี เจนหลังๆนับแค่4-5ปีก็ขึ้นเจนใหม่ละ เพลง
สมาชิกหมายเลข 3151593
เราไปปีนร.รเพราะเราลืมของเราจะโดนลงโทษหนักไหม
ตอนนี้เครียดมากค่ะเราและเพื่อนอีก2คน พึ่งได้ไปปีนร.รมาเพราะลืมของ โทรหาภารโรงและแม่บ้านไม่ติด ก็เลยมีไอเดียขึ้นมาว่าบรรไดมันสามารถขึ้นไปได้ไหมก็เลยลองดู ปรากฏว่ามันไม่ถึงก็เลยพากันล้มเลิก และพึ่งมาคิด
สมาชิกหมายเลข 8998412
ก่อนเข้าพัก โรงแรม เคยตรวจสอบ พวกอุปกรณ์ ต่างๆใน ห้องพัก กันไหมคะ
เนื่องจาก weekend ที่ผ่านมา ไปพัก ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ตอน check out พนักงาน ถามว่า ได้นำ ไดร์เป่าผม ติดตัวมาด้วยไหม ทำนอง เผื่อหยิบติดมือมาด้วย ทำนองนี้นะคะ เพราะว่าแม่บ้านหาในห้องไม่เจอ ณ ตอนนั้นก็ย
กุหลาบชมพูกระบี่
โรงแรมทำของลูกค้าหายทั้งๆที่เก็บได้ โทษความผิดลูกค้า ว่าลืมไว้เองทั้งๆที่ลูกค้าโทรมาบอกว่าช่วยเก็บไว้ให้หน่อย
เมื่อวันที่ 24 มิ.ย 04:00 ได้เข้าพักที่โรงแรมพหลโยธิน พาร์ค เพลส แต่ดันลืมของไว้แถวล็อบบี้ ตอนเช็คอิน หลังเช็คเอ้า 24 มิ.ย 10:30 ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวนึกว่าของอยู่กับเพื่อนที่เข้าพักด้วยกัน ตอนเช็คเอ้
สมาชิกหมายเลข 4639728
+ + + ไปยุโรปพกไดร์เป่าผมไป ต้องมีตัวช่วยตัวไหนคะ + + +
จะพกไดร์เป่าผมตัวเบ้อเร่อ ไปใช้ที่ยุโรป ออสเตรีย เช็ค ค่ะ ต้องพกปลั๊กต่อพ่วงอะไรแบบไหยอย่างไรไปด้วยคะ พกแต่ยูนิเวอร์เซอร์ปลั๊กไปพอมั้ยคะ คือกระเหรี่ยงกลัวจะไปทำไฟเค้าดับทั้งโรงแรมอ่ะค่ะ ขอความกรุณา
เค็มจังตังค์อยู่ครบ
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
ดิ อัยย์ชญา โฮเทล (The Aichaya Hotel) @ ซอยศรีสุนันท์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ
มีโอกาสได้ไปพักที่ ดิ อัยย์ชญา โฮเทล ตั้งอยู่เลขที่ 5/5 หมู่ 5 ซอยศรีสุนันท์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ โรงแรมมีลิฟท์ให้บริการ รอบๆ ที่พักมีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร
Emmy Journey พากิน พาเที่ยว
โดน True Money wallet หักค่าเน็ตอัตโนมัติหลายรอบ
พอดีว่ามาเช็คในบัญชีธนาคาร โดนหักเงินอัตโนมัติไปสองรอบ เลยไปเช็คในแอพทรูมันนี่วอลเลต รายการขึ้นว่ามีการหักเงินอัตโนมัติจากบัญชีธนาคารเข้าวอลเลตสองรอบ และมีการหักค่าแพ็คเกตเน็ตสองรอบเช่นกัน ก่อนหน้านั
สมาชิกหมายเลข 2029596
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานโรงแรม
เครื่องเป่าผม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไดร์เป่าผมของทางโรงแรมหาย แม่บ้านควรรับผิดชอบไหมคะ
เรารีบเช็คห้องโดยไม่ทันได้มองดูดีๆว่าไดร์เป่าผมของโรงแรม
ห้องอื่นๆเราดูทุกห้อง ยกเว้นห้องนี้ ลืมดู ผ่านไปประมาณชั่วโมง เราเข้าไปทำห้องจนเสร็จ แต่ไดร์หาย
เลยสอบถามไปทางลูกค้า ลูกค้าบอกไม่ได้เอาไป เรารู้สึกผิดมากที่ไม่ได้เช็คดีๆแต่แรก
อย่างนี้เราควรรับผิดชอบใช่ไหมคะ เพราะเป็นความผิดเรา เพราะเรามั่นใจมากว่ามีไดร์ทุกห้องค่ะ
แต่เราก็คิดว่าเราควรรับผิดชอบค่ะ เพราะผิดเอง เราคิดถูกไหมคะ