ไดร์เป่าผมของทางโรงแรมหาย แม่บ้านควรรับผิดชอบไหมคะ

เรื่องเกิดจากวันนี้มีลูกค้าเข้าพักเยอะ  แล้วมีเราเป็นแม่บ้านคนเดียว
เรารีบเช็คห้องโดยไม่ทันได้มองดูดีๆว่าไดร์เป่าผมของโรงแรม
ห้องอื่นๆเราดูทุกห้อง ยกเว้นห้องนี้ ลืมดู  ผ่านไปประมาณชั่วโมง เราเข้าไปทำห้องจนเสร็จ แต่ไดร์หาย
เลยสอบถามไปทางลูกค้า ลูกค้าบอกไม่ได้เอาไป เรารู้สึกผิดมากที่ไม่ได้เช็คดีๆแต่แรก
อย่างนี้เราควรรับผิดชอบใช่ไหมคะ เพราะเป็นความผิดเรา เพราะเรามั่นใจมากว่ามีไดร์ทุกห้องค่ะ
แต่เราก็คิดว่าเราควรรับผิดชอบค่ะ เพราะผิดเอง เราคิดถูกไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่