หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อทรูวิชั่นเพื่อเปลี่ยนแพคเกจทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ร้องทุกข์
จะติดต่อทรูวิชั่นเพื่อเปลี่ยนแพคเกจทำอย่างไร โทรเข้า call centre รอสายเป็นชั่วโมงไม่ได้คุย ไม่มีเมนูให้ทำเอง แย่จนอยากยก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
True online+vision การสมัครและติดตั้งต้องคุณภาพแย่มากขนาดนี้หรอครับ
ติดตั้งมาวันที่ 2 แล้ว ถึงตอนนี้ก็ยังใช้งานดูรายการโทรทัศน์ไม่ได้ ขึ้นว่าสมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ ไล่เรียงความย่ำแย่ตั้งแต่การสมัคร 1. ตกลงแพคเกจกับเซลส์เรียบร้อย เรื่องจาก call centre โทรมายืน
sniffer
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
แจ้งด่วนผู้บริโภค
ขณะนี้ผู้ที่ใช้ซิมเติมเงินของทรูโปรดระวังการใช้ทุกอย่างเกี่ยวกับ บริษัทtrue เพราะเนื่องด้วยจากการโดนโกงจากการเติมเงินหรือใช้บริการอินเตอร์เน็ตซื้อแพคเกจรายวันหรืออาทิตย์ไม่ได้ใช้ package ตาม package ท
สมาชิกหมายเลข 8779058
Call centre Dtac Net ติดต่อยากจัง คืออยากเปลี่ยนแพคเกจ
คือทุกวันนี้ใช้เดือน 599 +Vat7% รวมเป็น 640.93 ใช้มา 5-6 เดือนละมั้ง รอบบิล12 เดือนก่อนหน้าคือจ่ายถูกกว่า แค่เดือนละ 200 กว่านิดๆ รู้สึกคุ้มกว่าอีก 599 ที่ให้ใช้มารู้สึกไม่คุ้ม และราคาก็แพงกว่า จะว่าง
สมาชิกหมายเลข 4078812
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
KPLUS ของท่านถูกระงับการใช้งานชั่วคราว ปลดระงับไม่ได้ ความผิดของลูกค้าหรอออ??????
คือแอพ KPLUS ใช้งานเป็นเงินเดือนเข้า-ออก แต่โดนระงับเพราะบอกว่าใช้งานผิดปกติ มีการเข้างานบ่อยครั้งเกินกำหนดต่อวัน มีแบบนี้ด้วยหรอออ ??? ตอนนี้โดนระงับมา1ปี วุ่นวายสุดๆ โทรไปหา Call Center อ้างว่า &q
สมาชิกหมายเลข 6213087
Net Ais
ตั้งแต่ais เปลี่ยนแพคเกจหลักให้จากfixxy349 เป็นfixxy369 คุณภาพเน็ตไม่ดีเท่าเดิมเลย แย่กว่าเดิมบางวันก็ขึ้นH+เลย จากปกติที่ใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่เดิมๆปัจจุบัน กลายเป็นจุดอับสัญญาณ ไม่สามารถใช้งานซิมได้เ
สมาชิกหมายเลข 8483142
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อทรูวิชั่นเพื่อเปลี่ยนแพคเกจทำอย่างไร