หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อทรูวิชั่นเพื่อเปลี่ยนแพคเกจทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ร้องทุกข์
จะติดต่อทรูวิชั่นเพื่อเปลี่ยนแพคเกจทำอย่างไร โทรเข้า call centre รอสายเป็นชั่วโมงไม่ได้คุย ไม่มีเมนูให้ทำเอง แย่จนอยากยก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call centre AIS 0800009263
ดิฉันได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และได้แจ้งกับทาง call centre AIS 0800009263 เกี่ยวกับการไปกด ais play ultimate โดยความไม่รู้จึงทำให้มีค่าบริการเพิ่มขึ้นสูง เพื่อขอความช่วยเหลือจากทาง
สมาชิกหมายเลข 9159249
AIS อยู่ดีๆก็ยัดเยียดแพคเกจ disney เข้ามา
สมาชิกหมายเลข 3015184
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟ
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟเราซื้อแพคเกจเน็ต 34.24 บาทมาค่ะ แต่ไม่มีแจ้งเตือนทำไงดีคะ 34.24บาทเราก็เสียดายนะคะ แถมรอบก่อนคืนเราด้วยการเติมเงิน เราไม่ได้ใช้ส่วนนั้นทำอะไรจนต้องไปสมัครใหม่ซ้ำๆ ระบ
สมาชิกหมายเลข 8296217
ต่อโปรอินเทอร์เน็ตเดิมยังไงดี?
เราได้ใช้โปรอินเทอร์เน็ตของค่ายเขียวมา3ครั้งแล้ว แต่ติดปัญหาคือต่อโปรเน็ตเดิมได้ยาก(ไม่มีหมายเลขให้กดเพื่อต่อโปร)ซึ่งเราก็แก้ปัญหาด้วยการตั้งกระทู้ในนี้ตลอด เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างเสียเวลาในการติดต่อc
สมาชิกหมายเลข 8084685
แอร์ “Haier”ใครจะซื้อต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ
แอร์ Haier ใครจะซื้อต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ ใช้ แอร์ ของ Haier มา 5 ปี ล่าสุด บอร์ด คอยร้อน เสีย ผมจึงได้โทรไป call center Haier เจ้าหน้าที่ตอบว่า บอร์ดรุ่นนี้เลิกผลิตแล้ว ผมเลยถามอี
สมาชิกหมายเลข 9163929
True online+vision การสมัครและติดตั้งต้องคุณภาพแย่มากขนาดนี้หรอครับ
ติดตั้งมาวันที่ 2 แล้ว ถึงตอนนี้ก็ยังใช้งานดูรายการโทรทัศน์ไม่ได้ ขึ้นว่าสมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณ ไล่เรียงความย่ำแย่ตั้งแต่การสมัคร 1. ตกลงแพคเกจกับเซลส์เรียบร้อย เรื่องจาก call centre โทรมายืน
sniffer
ประสบการณ์ การรอสายของ true call center
พอดีมีข้อความบอกว่า ตัดค่าแพ็คเน็ตอัตโนมัตไม่ได้ ให้เราติมตัง เราก็เลยกเยืม้งินทรูไปก่อน ทรูให้40บาท รอสักพักก็ไม่มีข้อความตอยกลับว่าตัดค่าเน็ตหรือยัง หรือยังไง เลยกดเช็คยอดเงิน ก็ยังเหลือเท่าเดิม ระห
สมาชิกหมายเลข 9119373
AIS เอาเปรียบเกินไปไหม
สมัคร Prime Video แพคเกจ 1 ปีไว้ค่ะ เมื่อเดือน 6 ที่ผ่านมา ผูกไว้กับเบอร์ sim 2 fly ที่เอาไว้ใช้ไปต่างประเทศ แต่ไม่ได้เปิดมือถือเครื่องนี้มาใช้เท่าไหร่ เลยไม่รู้ว่าวันหมดไปเมื่อไหร่ วันนี้เข้า Prime
Dancing on my own
AIS Fibre Byod ทำไมได้อุปกรณ์ (onr) เก่าๆ
ทำไมในแพคเกจไม่มีบอกว่าได้ของเก่า อุปกรณ์ onr โทรไปสอบถาม บอกจะเปลี่ยนให้ใหม่ แต่ช่างเข้ามาบอกแพคเกจนี้ มีแต่ของเก่าไม่มีของใหม่ สภาพตามเวรตามกรรม ควรบอกลูกค้าก่อนสมัครนะ ไม่แน่ใจใครเคยเจอแบบนี้บ้าง 😂
สมาชิกหมายเลข 9153503
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อทรูวิชั่นเพื่อเปลี่ยนแพคเกจทำอย่างไร