หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเซเวน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
แอปเซเวนใช้ไม่ได้มานานแล้ว โทร 028267744 มากกว่า 10 ครั้งแล้ว ไม่เคยว่างเลย ไม่ทราบทั้งประเทศมีพนักงาน 2 คนหรีอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นฯกฎเพียบ
เซเว่นทำงานกี่ ชม ทำไมพอถึงวันทำยอดต้องออกไปขายของข้างนอกด้วยโทรเบอร์นี้ไม่ได้ 028267744คุยกับพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4895926
ซื้อซิมใหม่เติมเงินไม่เข้า
เมื่อวานผมไปซื้อซิมทรูที่เซเวนมาพนักงานลงทะเบียนไห้เรียบร้อยบอกใส่ใช่ได้เลย พอกลับมาบ้านผมก็ไปเติมเงินที่ตู้บุญเติม ตังไม่เข้า ลองเติมผ่านwallet ก็ไม่เขา ต้องทำไงอะ หาดูบางคนบอกกด 9300 ดูก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 1353193
มีเบอร์ 061-9039432 โทรเข้ามา
วันนี้มีเบอร์ 061-9039432 โทรเข้ามา แนะนำตัว ว่า นายทศพล เรืองศัพท์ เจ้าหน้าที่ ais สำนักใหญ่ นิติกรกฏหมาย รหัสพนักงาน 543476 บอกว่าทางเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดเลย อยากทราบว่ามีพนักงานชื่อนี้รหัส
สมาชิกหมายเลข 5071554
การติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่Ais
การจะคุยกับเจ้าหน้าที่เป็นอะไรที่ยากมากกว่าจะได้คุยฉันโทรตั้งแต่เช้าสายไม่เคยว่างเลยรอตลอดรอ20นาทีก็แล้วยังไม่ได้คุยฉันควรทำอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 9068052
สอบถามเซเว่นหน่อยครับ ผมอยากยกเลิกข้อมูลที่ลงทะเบียนบัตร all member ไม่อยากใช้แล้ว
ผมอ่านข้อตกลงก่อนสมัครแล้วครับ ว่าลูกค้าสามารถยกเลิกการให้ข้อมูลส่วนบุคคลได้ แต่ทำไมผมโทรไป 028267744 ทำไมพนักงานบอกลบข้อมูลไม่ได้ เพราะอะไรหรือครับ ตอนแรกเข้าใจว่า ลูกค้าสามารถยกเลิกการให้ข้อมูลส่ว
สมาชิกหมายเลข 4207431
พนักงานเซเวนใส่ร้ายว่าเราแซงคิวเมื่อตะกี้
สมาชิกหมายเลข 4117974
สอบถามเรื่องเวนคืนประกันชีวิตค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีดิฉันเป็นคนลาวและมี พาสปอร์ตเป็นนักท่องเที่ยว. แต่เคยทำงานที่ประเทศไทยต่อมาใบ อนุญาตทำงานหมดอายุ. ดิได้กลับมาอยู่ลาวและเมื่อปี2024 ได้ไปที่ธนาคารกรุงเทพเพื่อเปิดบัญชี ธนาคารเพราะอยากฝากเ
สมาชิกหมายเลข 9055010
เปลี่ยนซิมเป็น Esim ไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ยาก
ใส่ตามขั้นตอนทุกอย่างที่แนะนำแล้วก็ยังไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ให้คุยแต่กับอุ่นใจ อุ่นใจก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่อยู่อย่างงั้น ติดต่อปัญหายากมาก ais เริ่มห่วยขึ้นทุกวัน อันนี้หลังจากลงทะเบียนใช้งานเร
สมาชิกหมายเลข 7591750
ติดต่อ ais call center เพื่อขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รอพนักงานติดต่อกลับ 1 วันแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับ
โทรติดต่อ ais call center จนเงินหมดไป 2 เบอร์ คู่สายเต็มให้ทิ้งเบอร์ติดต่อรอพนักงานติดต่อกลับ เพื่อขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รอพนักงานติดต่อกลับ 1 วันแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับ ทำยังไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 6840846
ความเข้าใจของพนักงานทั่วไป ที่ไม่ได้ทำงานในตำแหน่ง HR/ฝ่ายบุคคล คุณรู้สึกว่า HR/ฝ่ายบุคคล เป็นคนยังไง???
ความเข้าใจของพนักงานทั่วไป ที่ไม่ได้ทำงานในตำแหน่ง HR คุณรู้สึกว่า HR เป็นคนยังไง??? ยกตัวอย่าง เช่น HR เป็นคนบ้าอำนาจ HR เป็นลูกรักของผู้บริหาร HR ให้ความไม่เท่าเทียมกับพนักงาน HR เลือกที่รักมักที
สมาชิกหมายเลข 4022864
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเซเวน