ทำไม Fazaa Card จับมือ Central Pattana เป็นพันธมิตรศูนย์การค้ารายแรกรายเดียวในเอเชีย!
https://www.facebook.com/share/16vXdgYSeA/?mibextid=wwXIfr
เซ็นทรัลพัฒนา บรรลุข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์ เป็นศูนย์การค้าแรกและหนึ่งเดียวในเอเชีย ที่ได้จับมือกับ Fazaa Card แพลตฟอร์ม CRM ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยมีสมาชิกเป็นกลุ่มบุคคลสำคัญและมีกำลังซื้อสูงกว่า 1.5 ล้านคน เช่น ข้าราชการระดับสูง, นักลงทุน และนักธุรกิจชั้นนำ
คำตอบซ่อนอยู่ในกลยุทธ์ที่เซ็นทรัลพัฒนา วางรากฐานมาตลอดหลายปี นั่นคือการเปลี่ยนบทบาทของตัวเองจาก "ผู้พัฒนาศูนย์การค้า" ไปสู่การเป็นผู้สร้าง "Ecosystem การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ"
ดีลงนี้เป็นการเจาะตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพสูงโดยตรง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยกว่า 100,000 บาท/ทริป โดยเบื้องหลังความสำเร็จที่ Fazaa Card เลือกเซ็นทรัลพัฒนามาจาก 3 กลยุทธ์หลัก
1. เครือข่ายที่แข็งแกร่ง - มีศูนย์การค้าครอบคลุมเมืองท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ เช่น กรุงเทพฯ และภูเก็ต มอบประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อ
2. ประสบการณ์ที่เหนือกว่า - มอบสิทธิพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้โดยเฉพาะ เช่น ส่วนลดสูงสุด 40%, บริการเลานจ์สุดพิเศษ และบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว
3. ความน่าเชื่อถือระดับโลก - มีพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก และได้รับรางวัลระดับนานาชาติการันตีคุณภาพ
ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพสูงเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทย แต่ยังตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศในฐานะ ‘Global Elite Destination’ และสะท้อนวิสัยทัศน์ของเซ็นทรัลพัฒนาในการเป็นผู้เล่นสำคัญในเวทีโลกได้อย่างชัดเจน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ :
https://brandinside.asia/central-pattana-fazaa-card-uae
ทำไม Fazaa Card จับมือ Central Pattana เป็นพันธมิตรศูนย์การค้ารายแรกรายเดียวในเอเชีย!
https://www.facebook.com/share/16vXdgYSeA/?mibextid=wwXIfr
เซ็นทรัลพัฒนา บรรลุข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์ เป็นศูนย์การค้าแรกและหนึ่งเดียวในเอเชีย ที่ได้จับมือกับ Fazaa Card แพลตฟอร์ม CRM ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยมีสมาชิกเป็นกลุ่มบุคคลสำคัญและมีกำลังซื้อสูงกว่า 1.5 ล้านคน เช่น ข้าราชการระดับสูง, นักลงทุน และนักธุรกิจชั้นนำ
คำตอบซ่อนอยู่ในกลยุทธ์ที่เซ็นทรัลพัฒนา วางรากฐานมาตลอดหลายปี นั่นคือการเปลี่ยนบทบาทของตัวเองจาก "ผู้พัฒนาศูนย์การค้า" ไปสู่การเป็นผู้สร้าง "Ecosystem การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ"
ดีลงนี้เป็นการเจาะตลาดนักท่องเที่ยวคุณภาพสูงโดยตรง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยกว่า 100,000 บาท/ทริป โดยเบื้องหลังความสำเร็จที่ Fazaa Card เลือกเซ็นทรัลพัฒนามาจาก 3 กลยุทธ์หลัก
1. เครือข่ายที่แข็งแกร่ง - มีศูนย์การค้าครอบคลุมเมืองท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ เช่น กรุงเทพฯ และภูเก็ต มอบประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อ
2. ประสบการณ์ที่เหนือกว่า - มอบสิทธิพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้โดยเฉพาะ เช่น ส่วนลดสูงสุด 40%, บริการเลานจ์สุดพิเศษ และบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว
3. ความน่าเชื่อถือระดับโลก - มีพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก และได้รับรางวัลระดับนานาชาติการันตีคุณภาพ
ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพสูงเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทย แต่ยังตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศในฐานะ ‘Global Elite Destination’ และสะท้อนวิสัยทัศน์ของเซ็นทรัลพัฒนาในการเป็นผู้เล่นสำคัญในเวทีโลกได้อย่างชัดเจน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ : https://brandinside.asia/central-pattana-fazaa-card-uae