เราเติมเงินตั้งแต่วันที่31 กรกฎาคม2568 แต่พึ่งมารู้ว่าเติมผิดเบอร์วันที่2สิงหาคม2568 เมื่อเห็นข้อความเข้าว่าตัดค่าเน็ตไม่สำเร็จ เลยไปดูในไลน์ของแอฟธนาคารจึงรู้ว่าเราเติมผิด เลยเข้าไปที่my ais เพื่อถามหาสิธีแต่ได้แค่ว่าส่งเอกสารยื่เรื่องขอดึงเงินกลับ พอกดย้อนกลับจะข้อมูลเพิ่มเติมต้องเริ่มใหม่แล้วก็ได้แต่ลิ้งค์ให้แอดไลน์ส่งเอกสารกับรายละเอียดเอกสาร โทรไปที่เบอ1175 ก็เหมือนกันแค่บอดรายละเอียดชัดเจนผ่านคำพูดแต่ไม่มีสายตรงให้คุยกับพนักงานเผื่อว่าเราอยากถามข้อมูลอื่นๆนอกจากเอกสาร เค้าบอกรายละเอียด เราแค่อยากถามเค้าว่า หากเบอร์ ปลายทางที่เติมเงินผิดไปใช้เงินจนหมดเราก็ไม่ได้คืนอยู่ดีเท่ากับว่าเราเสียเวลาส่งเอกสาร ติดตามเอกสาร เราสามารถให้เค้าเช็คให้ก่อนได้มั้ยว่าเงินยังเหลือมั้ยถ้าไม่เหลือแล้วเราจะได้ไม่ต้องทำเอกสารดึงเงินคืน แต่ก็ไม่ได้คำตอบเพราะไม่ว่าจะถามทางไลน์ หรือ my ais เราก็ได้แค่ลิ้งค์เอกสารและช่องทางการส่งเอกสาร ตอนนี้เราเลยจำเป็นต้องส่งเอกสารไป
ปล.เรารู้แหละว่าเราพลาดเองที่ไม่ดูให้ดีก่อนกดยืนยันการโอนเงิน
เติมเงินผิดเบอร์ AIS
ปล.เรารู้แหละว่าเราพลาดเองที่ไม่ดูให้ดีก่อนกดยืนยันการโอนเงิน