หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตaisแล้ว แต่ไม่ตัดให้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
หนูจ่ายค่าเน็ตบ้านไป 1,175บาทค่ะ จ่ายผ่ายคิวบาร์โค้ดค่ะ แต่ไม่ตัดให้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais เล่นไม่ได้
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7092478
ใบแจ้งหนี้ais
เบอร์0979879848 ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้และะสมัครอะไรและเน็ตตก้ไม่มี แล้วมีใบแจ้งหนี้มา คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8965141
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
เดียวนี้การแก้ไขปัญหา ais internet ใน กทม และปริมณฑล ต้องใช้เวลารอเกือบ 16 ชม.เลยหรอครับ
คือผมใช้ ais fibre ตอนนี่ระบบแจ้งว่ามีปัญหา fibre จะส่งทีมช่างมาแก้ไข ปัญหาคือ คืนนี้ต้องอัพงานให้ลูกค้า แต่ระบบให้จองคิวซึ่งวันนี้ไม่มีคิวแล้ว (1600 น.) จองอีกทีได้คิวพรุ่งนี้ 0930 -1200 เท่ากับ inte
สมาชิกหมายเลข 9179665
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว เบอร์ที่ติดมากับเน็ตส่งใบแจ้งบิลมาอยู่ ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้แล้ว
เน็ต ais ยกเลิกไปแล้ว คืนอุปกรณ์เสร็จ เบอร์ที่ติดกับเน็ต ais ไม่ถูกยกเลิก ยังส่งใบแจ้งหนี้มา รบกวนยกเลิกเบอร์ให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1386548
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ตามหาโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านครับเดิมใช้ 1000/200 ของ ais
ตามหาโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านครับ เดิมใช้ 1000/200 ของ ais 859 ได้ครึ่งราคา แต่ตัว router ยังได้ wifi 5 อยู่เลย มีค่ายไหนโปร+ราคาดี และได้ router ดีกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3242315
AIS FIBER ความเร็วช้า ต้อง reset บ่อยๆ
ทำไมเน็ตบ้าน AIS ของผมคือความเร็ว 500/500 ต้องรีเซ็ต 1-2 รอบต่ออาทิตย์ เพราะบางทีเล่นกันประมาณ 4-5 เครื่องพร้อมกันมันช้ามากๆแล้วทำให้ต้องทดสอบความเร็วความเร็วที่ได้ขนาดเล่นอยู่คนเดียววันนี้ ตอนที่ยัง
สมาชิกหมายเลข 6437022
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตaisแล้ว แต่ไม่ตัดให้