หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ธนาคารกสิกร ทำไมชอบเรียกลูกค้าว่าน้อง
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
พนักงาน ธนาคารกสิกรไทย สาขาที่ไปประจำย่านลาดพร้าว ชอบเรียกเราน้องๆ เรา 40 กว่าละ ยังมาเรียกเราน้องๆ พูดแทบไม่มี ค่ะ ลงท้าย
ตั้งแต่คนเรียกคิว ยันพนักงาน
บอกพี่จะทำให้…. น้องทำอะไรวันนี้
ไม่ชอบเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครื่อง edc kbank มีปัญหาบ่อย วันนี้ก็โทรไม่ติด
วันนี้อยู่ต่างประเทศ ลูกน้องโทรมาบอกว่าเฮียเครื่องมีปัญหาจะรูดบัตร เราก็โทรหา kbiz 02-888-8822 ทั้งวัน ไม่มีพนักงานรับสายสักคน จนลูกค้าหนี เราก็โทรโรมมิ่ง ลูกน้องก็ช่วยโทร เปลืองเงินมากเพราะอยู่ต่างปร
Akbear600
ธนาคารกสิกรไทยสาขามุกดาหาร ปฏิเสธรับเช็ค ไม่รู้จะทำยังไงดีคะ
ได้ตั๋วแลกเงินมาจากสหกรณ์ออมทรัพย์พนักงาน เค้าตีดราฟจ่ายให้เจ้าหนี้ บจ.กิจฤดี เคดีพี อินเตอร์เทรดกรุ๊ป เพื่อชำระหนี้ นางสาวพรแข พิกุลศรี ธนาคารกสิกรไทยสาขามุกดาหาร บอกรับเคลียร์ริ่งให้ไม่ได้เพราะตีดรา
สมาชิกหมายเลข 2491380
ธนาคารกสิกรไทย สาขาคริสตัลราชพฤกษ์ เอาหอยทากมาทำงานหรอ
ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะคริสตัลราชพฤกษ์ ไม่ทราบว่าเขาเอาหอยทากมาเป็นพนักงานหรอ กดบัตรฝากถอนคิวนั่งรอ 5คิว ผ่านไป30นาที ถึงจะได้คิว ไมีทราบว่า คือ แย่มาก ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอ คิวข้างๆเรา เป็นคุณป้า2คน แ
สมาชิกหมายเลข 1969086
ธนาคารกสิกรไทย สาขาBig C ตาก เลือกบริการเฉพาะลูกค้าทำประกัน
ขอเข้ามาบ่นนะคะ หงุดหงิดการทำงานของพนักงานธนาคารค่ะ คือเรามาทำธุรขอใบการันตรี จากธนาคารค่ะ มาตั้งแต่ห้างเปิด เราก็กดบัตรคิวเป็นคนที่ 5 พอถึงคิวเรา เราก็แจ้งพนักงานว่าจะมาทำอะไร แต่พนักงานบอกของเรามีแค
สมาชิกหมายเลข 925952
เรื่องซ่อมรถ ที่ BYD HI ClASS สาขากาญจนาภิเษก 2 เดือนไม่ได้รับรถ เข้าเดือนที่ 3 มีหน่อยงานไหนช่วยได้บ้างไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า นำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์บริการ BYD hi class สาขากาญจนาภิเษก รวมระยะเวลา 2เดือน โทรไปสอบถาม ก็ได้คำตอบ รอคิว รอคิว ทำบอดี้รถ ช่วงล่าง คือใช้เวลานานมาก บอกจะติดต่อบอกความคืบหน้า ก็เงียบหาย
สมาชิกหมายเลข 8914028
🔍 เปิดภาษีนำเข้า “สหรัฐ” ใหม่ 10 ชาติอาเซียน
อ่านข่าว : https://ch3plus.com/news/economy/morning/444923
สมาชิกหมายเลข 6949752
ทำอย่างไรถึงจะได้เป็นลูกค้าพรีเมี่ยมของธนาคาร กสิกรไทย ที่พนักงานสามารถให้ลัดคิวได้เลย
วันนี้เมื่อเวลาบ่ายโมง ผมไปใช้บริการธนาคารกสิกร สาขาโลตัสคลองหลวง เพื่อไปสอบถามเอกสารการทำบัตร ATM ใบใหม่ เนื่องจากตู้ ATM แจ้งว่าบัตรจะหมดอายุ ในเดือนหน้า ผมจึงได้กดบัตรคิวเกี่ยวกับบัตร ATM ได้คิวที
ไนพ
แค่ย่อ อย่าไปกลัวนะทุกคนนน ขายที่ 2000 เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 8959492
ศาลญี่ปุ่นตัดสิน เรียกคนไม่สนิทลงท้ายว่า “จัง” ในที่ทำงาน โดนปรับ 2 แสน ชี้เข้าข่ายคุกคามทางเพศ
ศาลญี่ปุ่นตัดสิน เรียกคนไม่สนิทลงท้ายว่า “จัง” ในที่ทำงาน โดนปรับ 2 แสน ชี้เข้าข่ายคุกคามทางเพศ เคสสุด
Dear Nostalgia
ปกติถอนเงินจากต่างประเทศเข้าบัตรเดบิต Visa ของกสิกร ใช้เวลากี่วันครับ?
ผมอยากสอบถามประสบการณ์เรื่องการถอนเงินจากโบรก Forex ต่างประเทศเข้าบัตร Debit Visa ของธนาคารกสิกรไทย ครับ ผมเทรด Forexกับโบรกที่ได้รับใบอนุญาตจากต่างประเทศ และมีการยืนยันตัวตนครบทุกขั้นตอนแล้ว เวลาถอนเ
สมาชิกหมายเลข 3744092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ธนาคารกสิกร ทำไมชอบเรียกลูกค้าว่าน้อง
ตั้งแต่คนเรียกคิว ยันพนักงาน
บอกพี่จะทำให้…. น้องทำอะไรวันนี้
ไม่ชอบเลย