หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอแบบนี้ทุกเดือน กับเครือข่ายดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม True Move H / Dtac ครับ สัญญาณโทร เน็ต ทำไมใช้งานแทบไม่ได้เลยครับ ระยะเสาถึงที่ใช้งาน 400 เมตร
เสาสัญญาณทรูมูฟ และดีแทค ก็อยู่ใกล้นะห่างแค่ 400 เมตรเท่านั้นครับ ใช้แพ็กเกจเน็ตเร็ว 100Mbpsอัพ จำนวน 100GB/เดือน มีเท่าไรก็แทบไม่มีประโยชน์ครับ เพราะเล่นแทบไม่ได้ เน็ตเล่นได้แต่ตามภาพเลยครับ เลยต้องใ
ศุภชัย_mMAN
ดีแทค
ดีแทคกว่าจะตอบกลับข้อความในพันทิป ถ้ามีเรื่องอะไรเกี่ยวกับเน็ตกับเครือข่ายคือช่วยอะไรไม่ได้เลย ถามตอนทุ่มกว่าๆ สามทุ่มกว่าๆแล้วยังไม่ได้อะไรกลับมาเลย เสียเวลาชีวิตมาก2ชั่วโมงนั่งรอถาม1คำหายไปเกินครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 9033921
ไม่ได้ย้ายค่ายนาน ตอนนี้เครือข่ายไม่เล่นลวดลายว่าติดโปร ติดเงื่อนไขแล้ว
ไม่ได้ย้ายค่ายนาน ตอนนี้เครือข่ายไม่เล่นลวดลายว่าติดโปร ติดเงื่อนไขแล้ว สมัยก่อนนี้ระบบเติมเงินยังมีอ้างว่าค้างค่าใช้จ่ายเลย ขอชื่นชม
สมาชิกหมายเลข 717194
เน็ต10mbps ไม่ลดสปีด ดีแทค200บาท30วัน
เคยใช้ เน็ต10mbps ไม่ลดสปีด ดีแทค200บาท30วัน แต่เปลี่ยนเป็นเน็ต15mbps ไม่ลดสปีด ดีแทค260บาท30วันแล้วรู้สึกว่าต้องการกลับไปใช้ เน็ต10mbps ไม่ลดสปีด ดีแทค200บาท30วัน ต้องทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6231287
ต้องการคุยกับ call center เครือข่าย truemove ค่ะ
คืออยากติดต่อcall center true ค่ะ ตอนนี้ใช้เเพ็คเก็จรายเดือน แต่ไม่มีข้อความแจ้งมาว่าจะต่ออายุอีกทีวันไหน? และโปรโมชั่นนี้หมดเขตการต่ออายุหรือยัง คือไม่ทราบอะไรเลยค่ะ แต่เติมเงินเข้าไปแล้ว ระบบยังไม่ห
สมาชิกหมายเลข 7120453
ทักษิณ ปล่อยคนรับบาปคดีความตามกฎหมาย สรุปการเดินทางครั้งนี้สะท้อน “pattern ซ้ำ” ของการเมืองไทย
ปกป้องตนเอง → ทิ้งภาระให้คนในระบบ นี่คือการซ้ำรอยกับ pattern เดิมที่ “ระบบ” ต้องรับกรรมแทน “ผู้นำเครือข่าย” หากเป็นการที่ทักษิณบินหนีออกนอกประเทศก่อนคำวินิจฉัย คดีชั้น 1
สมาชิกหมายเลข 6946891
TRUE ไป AIS
ผมได้ทำเรื่องย้ายค่าย TRUE ไป AIS เบอร์ส่งไปที่หลังไมค์ทั้งสองเครือข่ายไปแล้วเมื่อไหร่เบอร์ไปย้ายค่ายสำเร็จสักทีครับ
สมาชิกหมายเลข 981728
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
การโทรฯ ต่างเครือข่าย อีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้รับสาย ถูกตัดเงินหรือไม่
โทรศัพท์เป็นแบบเติมเงิน ของค่าย AIS ได้มีการโทรออกไปต่างเครือข่าย คือ True โดยปลายสายไม่ได้รับสาย ทำไมถึงถูกหักเงินคะ ถูกหักเงินครั้งละ 20 บาท/ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ปลายสายไม่ได้รับสาย หาข้อมูลในเน็ต มีแ
สมาชิกหมายเลข 4989716
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอแบบนี้ทุกเดือน กับเครือข่ายดีแทค