หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณ AIS แย่มากแจ้งปัญหาไรแล้วได้รับคำตอบแบบนี้เพื่อน ๆ คิดว่ายังไง ?
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
AIS
dtac
พบปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันมากเลยตัดสินใจแจ้งเรื่องเข้าไปทาง myais
ได้รับคำตอบมาตามภาพ ยังงี้หมายความว่าเราต้องทนใช้อินเทอร์เน็ตแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ก่อนใช่หรือไม่ หรือต้องย้ายค่ายอย่างเดียว
รู้สึกว่าไม่ได้รับการแก้ปัญหายังไงก็ไม่รู้ หรือแบบนี่มันปกติครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระ AIS 3 เดือน จะยังใช้เบอร์เดิมได้อยู่มั้ยค่ะ
ค้างชำระ AIS 3 เดือน จะยังใช้เบอร์เดิมได้อยู่มั้ยค่ะAIS my AIS (App) เราไม่ได้จ่ายรายเดือนมา 3เดือนแล้ว ตอนแรกโดนระงับชั่วคราว วันนี้โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณ เลยเข้าแอพ MyAIS ก็เข
สมาชิกหมายเลข 9167356
เน็ตค่ายเขียวแย่มาก
พึ่งสมัครเน็ตบ้านใหม่มีโปรแถมเบอร์ฟรีได้เน็ต 10gb แต่ไม่เคยได้ใช้ทำอะไรเลยบอกเน็ตหมดแล้ว 10gb แค่กดเข้าแอพธนาคารยังไม่ได้ ล่าสุดโดนระงับสัญญาณเพราะยอดใช้จ่ายผิดปกติ(เราสมัครแพ็กเน็ตเสริมเพิ่ม)ต้องชำระ
สมาชิกหมายเลข 7710214
อีเน็ต Ais นะบอกจะแก้ไข 2-3วันยังเงียบเน็ตอุบาด
ซื้อเน็ต10mb unlimited ขึ้นปิงแดงตลอดเน็ตไม่เสถียรส่งเรื่องไปเกือบเดือน วิศวะกรตรวจสอบอยู่นั่นถ้าตรวจสอบช้าก็เลิกเป็นเถอะเห็นใจมามากละ บอกเน็ต10mb ไม่พอสำหรับเล่นเกม กูนี่หะเลยจะให่เปลี่ยนโปร คือ แก้ไ
สมาชิกหมายเลข 9134784
เปิด AIS Fiber สัญญาณชั่วคราวได้หรือเปล่าคะ
เราอยากให้เปิดสัญญาณชั่วคราว AIS Fiber หมายเลข 8802756325 ให้หน่อยค่ะ โทรไปที่ 1175 แล้ว แต่ไม่ได้เปิดสัญญาณให้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9167414
เน็ตaisรายเดือน
เป็นลูกค้าของais ระยะเวลา10++ มีติดต่อเเจ้งเกี่ยวกับสัญญาณเน็ตการจำกัด คือไม่แน่ใจว่าที่ยกเลิกเงื่อนไขเดิม เพราะค่ายเสียผลประโยชน์ที่ดูแลลูกค้าใช่ไหมคะหรือว่ายังไง เพราะเคยแจ้งเรื่องไปแล้ว ล่าสุดมีอีก
สมาชิกหมายเลข 7290064
มีใคร AIS 5G เน็ตช้าลงไหมครับ
AIS 5G(SA) ช่วง 2-3 วันนี้เน็ตช้าลงกว่าปกติ ปกติเน็ตวิ่ง 200-300 Mbps ตอนนี้เหลือ 10-20 Mbps แจ้งในแอป AIS แล้วก็บอกสัญญาณเน็ตปกติ พื้นที่: กทม.
ควินตะ
True Online ล่ม 5-6 ครั้งในเดือนเดียว! วันนี้ล่มขณะไลฟ์สดขายของ พังยับ! ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาติดตั้งทันที!
เรียน ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ True Online/TrueMove H ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศความ ไม่พอใจอย่างถึงที่สุด ต่อคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตของ True ที่ผมใช้มาโดยตลอด แต่กลับเจอปัญหาที่
สมาชิกหมายเลข 8949926
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
เปิดเน็ต AIS แล้วเน็ตไม่ขึ้น แต่สัญญาณมีปกติ เช็คเบอร์โดนระงับ
ตอนแรกเปิดเน็ตแต่สัญญาณไม่ขึ้น สักพักสัญญาณกลับมา แต่เน็ตก็ไม่ขึ้นเหมือนเดิม🥹 จะเข้าไปเช็คในแอพ myais ก็เข้า ไปดูไม่ได้ เพราะเน็ตไม่ขึ้นค่ะ เช็คเบอร์โดนระงับยังไงหรอคะ ค้างจ่ายค่าเน็ตมา เลยคิดว่าอาจจะ
สมาชิกหมายเลข 6983270
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณ AIS แย่มากแจ้งปัญหาไรแล้วได้รับคำตอบแบบนี้เพื่อน ๆ คิดว่ายังไง ?
ได้รับคำตอบมาตามภาพ ยังงี้หมายความว่าเราต้องทนใช้อินเทอร์เน็ตแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ก่อนใช่หรือไม่ หรือต้องย้ายค่ายอย่างเดียว
รู้สึกว่าไม่ได้รับการแก้ปัญหายังไงก็ไม่รู้ หรือแบบนี่มันปกติครับ