คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8980133 เนื่องจากการขอเปิดใช้งานใหม่ ต้องมีการแสดงตนอีกครั้ง จึงต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงติดต่อแจ้งที่ทรูช็อปครับ โดยเจ้าหน้าที่ทรูช็อป จะทำการตรวจสอบเลขหมายให้ว่ายังสามารถใช้งานต่อได้อยู่หรือไม่ครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
สัญญาณทรูถูกนะงับ
เบอร์0640159343 #ทรูมูฟ