คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 31/07/2025 เวลา 13.00 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8979641
สมายล์-คุณัญญาเข้าใจความรู้สึกที่ได้รับความไม่สะดวกค่ะ สำหรับกรณีพบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน เข้าใจความรู้สึกที่ได้รับความไม่สะดวกค่ะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคดูแลข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8979641
สมายล์-คุณัญญาเข้าใจความรู้สึกที่ได้รับความไม่สะดวกค่ะ สำหรับกรณีพบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน เข้าใจความรู้สึกที่ได้รับความไม่สะดวกค่ะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคดูแลข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ติดต่อ AIS ไม่ได้ ส่งเรื่องให้บอทอย่างเดียว