ติดต่อ AIS ไม่ได้ ส่งเรื่องให้บอทอย่างเดียว

กระทู้คำถาม
เราต้องการติดต่อปัญหาเน็ตบ้านเพื่อคุยกับพนักงานที่เป็นคนตอบ แต่ระบบส่งเรื่องให้อุ่นใจดูแลอย่างเดียว ซึ่งอุ่นใจแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย ไม่แน่ใจว่าระบบแก้ปัญหาของ AIS แย่ขนาดที่แม้กระทั่งคนตอบคำถามหรือเมนูที่ให้กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไม่มีเลยหรอคะ ใครพอมีวิธีแนะนำไหมคะ ติดต่อยากมากแต่ตอนติดเน็ตใหม่โทรติดต่อง่ายมากก!!!เพื่อที่จะขายเน็ตบ้านตัวเองเนี่ย!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 31/07/2025  เวลา 13.00 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วค่ะ



สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8979641

สมายล์-คุณัญญาเข้าใจความรู้สึกที่ได้รับความไม่สะดวกค่ะ สำหรับกรณีพบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน เข้าใจความรู้สึกที่ได้รับความไม่สะดวกค่ะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลข AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคดูแลข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่