✅ จุดแข็งของ SPC (สหพัฒนพิบูล)
เครือข่ายกระจายสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศ
บริษัทมีระบบกระจายสินค้าและโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง มีคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าอยู่หลายแห่งทั่วประเทศ ทำให้ส่งสินค้าถึงร้านค้าปลีกได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าระดับประเทศ
เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคหลายแบรนด์ดัง เช่น มาม่า, เบบี้มายด์, ไลปอนเอฟ, ซื่อสัตย์, ดอกบัวคู่ ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่มีความต้องการต่อเนื่องในชีวิตประจำวัน
อยู่ในกลุ่มธุรกิจสหพัฒน์ (Saha Group)
ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายและความร่วมมือกับบริษัทในเครือ เช่น ICC, LION, WACOAL, SINGER ฯลฯ ทำให้มีความแข็งแกร่งทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริหารจัดการ
ความมั่นคงในระยะยาว
ธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีกสินค้าจำเป็นมีแนวโน้มคงที่ แม้ในภาวะเศรษฐกิจชะลอ กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคยังเป็น "สินค้าจำเป็น" ที่คนต้องซื้ออยู่เสมอ
มีประสบการณ์ในตลาดมายาวนาน
ก่อตั้งมากว่า 70 ปี มีความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากทั้งผู้บริโภคและพันธมิตรทางธุรกิจ
บริหารต้นทุนดี และควบคุมสินค้าคงคลังได้ดี
ใช้เทคโนโลยีและระบบข้อมูลช่วยในการควบคุมสต๊อกสินค้าและการวางแผนการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ
แบรนด์มีภาพลักษณ์ที่ดีในกลุ่มครัวเรือนไทย
มีภาพจำของแบรนด์ที่ฝังลึกในวิถีชีวิตประจำวันของคนไทย ทำให้เกิดความภักดีต่อแบรนด์
ใครชอบหุ้นแบบความมั่นคงในระยะยาว+มีประสบการณ์ในตลาดมายาวนาน+บริหารต้นทุนดีและควบคุมได้ดีต้องนี่เลยครับ SAHA PATHANAPIBUL
เครือข่ายกระจายสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศ
บริษัทมีระบบกระจายสินค้าและโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง มีคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าอยู่หลายแห่งทั่วประเทศ ทำให้ส่งสินค้าถึงร้านค้าปลีกได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าระดับประเทศ
เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคหลายแบรนด์ดัง เช่น มาม่า, เบบี้มายด์, ไลปอนเอฟ, ซื่อสัตย์, ดอกบัวคู่ ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่มีความต้องการต่อเนื่องในชีวิตประจำวัน
อยู่ในกลุ่มธุรกิจสหพัฒน์ (Saha Group)
ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายและความร่วมมือกับบริษัทในเครือ เช่น ICC, LION, WACOAL, SINGER ฯลฯ ทำให้มีความแข็งแกร่งทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริหารจัดการ
ความมั่นคงในระยะยาว
ธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีกสินค้าจำเป็นมีแนวโน้มคงที่ แม้ในภาวะเศรษฐกิจชะลอ กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคยังเป็น "สินค้าจำเป็น" ที่คนต้องซื้ออยู่เสมอ
มีประสบการณ์ในตลาดมายาวนาน
ก่อตั้งมากว่า 70 ปี มีความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากทั้งผู้บริโภคและพันธมิตรทางธุรกิจ
บริหารต้นทุนดี และควบคุมสินค้าคงคลังได้ดี
ใช้เทคโนโลยีและระบบข้อมูลช่วยในการควบคุมสต๊อกสินค้าและการวางแผนการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ
แบรนด์มีภาพลักษณ์ที่ดีในกลุ่มครัวเรือนไทย
มีภาพจำของแบรนด์ที่ฝังลึกในวิถีชีวิตประจำวันของคนไทย ทำให้เกิดความภักดีต่อแบรนด์