หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคกี่นาทีถึงจะรับสาย
กระทู้สนทนา
dtac
เรื่องมันมีอยู่ว่า พี่สาวให้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายอาทิตย์ ของดีแทค ด้วยความมักง่ายของเราจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีกว่า น่าจะเร็วกว่า (ในตอนนั้นที่คิด)
เราโทรสายแรก ประมาณ 10 นาที ยังไม่รับ เลยตัดสินใจโทรรอบที่2 ซึ่งตอนโทรคือมีค่าบริการนะคะ ในรอบ2ที่โทร รอเราสายไปประมาณ1 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เราเลยอยากทราบว่าปกติต้องรอสายกี่ชั่วโมงคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะขอยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค ให้เป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ฟังเพลงแล้ แล้วก็ตัดสายเรา จะยกเลิกในแอพก็ไม่มีให้กด หลังไมค์ไปหลายนาทีแล้วไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 6720418
Ais fibre3 เอาเปรียบลูกค้า
คือผมขอพูดหน่อยนะครับขอเล่าก่อนเลยครับว่ามีอินเตอร์เน็ตของ ais เลขอินเตอร์เน็ต 8804588346 ชื่ออติชาต จุลมณฑล ซึ่งอันนี้คืออินเตอร์เน็ตที่ผมติดอยู่ที่บ้านเก่าบ้านเลขที่ 113 ซ.ช่างหิน ต.จันทนิมิต จ.จันท
สมาชิกหมายเลข 5965648
%%% 1678 นี่ลูกค้าโทรเข้าทุกวันตลอดเวลา จนสายเต็มตลอดเลยหรือครับ $$$
คือผมมีปัญหาอยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ทั้งๆที่ผมไม่มีเบอร์ของดีแทค เคยมีแต่เบอร์แอร์การ์ดเบอร์เดียวของดีแทคที่ยกเลิกไปแล้วตามกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31436954 แต่มีโทรศัพท์เข้าเบอร์ของผมที่เป็
ปีนี้กระบะ ปีหน้ากะเบ็นซ์
ใช้อินเตอร์เน็ต AIS 5G ไม่ได้เลยตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพร้อมพงษ์และถึงโลตัสพระราม 4
มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ ตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพระราม 4 ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS ไม่ได้เลย กดเงินก็ไม่ได้ เพราะเข้าแอพธนาคารไม่ได้เลย พอเข้าได้กดโอนไปแล้วเน็ตหลุดยาวกินเวลาไป 5 นาทีกว่าจะเชื่อมต่อ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 1280217
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
อยู่ๆตังก้อโดนหัก True
วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนจากทรูว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว20บาท แต่ผมยังไม่ได้ใช้อะไรเลยผมใช้ wifi ตั้งแต่เมื่อวานโดยไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตของทางทรูเลย แล้วอยู่ๆตังต์ในซิมผมก้อโดนหักไปจนหมด เช็คบร
สมาชิกหมายเลข 9161855
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นภาษาพม่าเปลี่ยนหลายครั้งแล้วก็ไม่ยอมเปลี่ยน
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคหมายเลข 1678 หลายครั้งเป็นภาษาพม่าแล้วก็กด*1007 โทรออกก็ไม่เปลี่ยนให้รบกวนให้พนักงานติดต่อกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4117285
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคกี่นาทีถึงจะรับสาย
เราโทรสายแรก ประมาณ 10 นาที ยังไม่รับ เลยตัดสินใจโทรรอบที่2 ซึ่งตอนโทรคือมีค่าบริการนะคะ ในรอบ2ที่โทร รอเราสายไปประมาณ1 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เราเลยอยากทราบว่าปกติต้องรอสายกี่ชั่วโมงคะ?