หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS
AIS Fibre
จ่ายบิลที่ค้างแล้ว แต่มีการแจ้งว่ายังค้าง และตัดสัญญาณเนตบ้าน บอกต้องจ่างส่วนค้าง งง มาก
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ทำไม Ais Fiber ถึง ไม่สามารถเปิดสัญญาณ ชั่วคราวให้ผมได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปหลายรอบมากว่าขอเปิดสัญญาณให้หน่อยได้ไหมครับ ตอนนี้ผมค้างจ่าย 2 บิล แต่ตอนนี้ ผมได้จ่ายไป 1 บิล เหลืออีก 1 บิล 700กว่า ทำไมถึงไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ผมได้ พนักงานบอกว่าไม่เข้าเงื่อนไข
สมาชิกหมายเลข 8452688
ais สอบถามบิลค่าเนตบ้านคับ
สอบถามเนตบ้าน โทรติดต่อนานมาก แต่ไม่ติดสักที เจ้าหน้าที่ในนี้ตอบผมที
สมาชิกหมายเลข 6378988
True Internet เดียวนี้ระงับสัญญาณตอนค้าง 1 รอบบิลแล้วเหรอครับ ขอคนรีวิว AIS Fiber ด้วยนะครับ
เดียวนี้ทรู อินเตอรเนต ระงับสัญญาณเนตบ้าน หากค้างยอดบิลบ่าสุดเดือนเดียวแล้วเหรอครับ แต่ก่อน 3 ยอดบิล โดยปกติครบ 3 ยอดผมโดนตัดแล้วเคลียร์ยอดทิ้ง แต่ยุคโควิดรอบนี้ ยอดเพิ่งเคลียร์ไป แต่ยอดใหม่เข้าปุ๊บ
BOydsLAm
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
ขอเปิดสัญญาณ AIS Fibre
ค้างบิล 2 บิล แต่จ่ายไปแล้ว 1 บิล ขอเปิดสัญญาณได้มั้ยคะ หมายเลข 8805773313
สมาชิกหมายเลข 8617277
เอไอเอสไฟเบอร์
อยากทราบว่าจะเปิดเน็ตสัญญาณชั่วคราวยังไงคะ พนักงานบอกว่า ถ้ายอดเกิน4บิล เปิดไม่ได้ และถ้าชำระเศษ1 บิลที่มันค้างไว้ จะสามารถเปิดได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6670703
เนตบ้านค่ายไหนดี
เนื่องจาก ผมใช้เนตบ้าน Ais Fiber มา 6 ปี (ตั้งแต่ 2560) แล้ว รู้สึกเนตช้า ช่วงหลังสัญญาณใช้งานไม่ได้ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งหรือส่งข้อความมาบอกอะไร โทรไป 1175 ก็แจ้งว่าเนตจะใช้งานได้วันที่ .... ไปเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 1772640
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
พอแล้วกับ AIS !! 🙄
ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ เนื่องด้วยตอนนี้อยู่ในพื้นที่ชนบท(แต่ไม่ถึงขั้นห่างจากความเจริญของตัวเมืองเท่าไหร่) ปัญหาเรื่องสัญญาณนี่บ่อยมาก ไฟฟ้าดับทีนี่ต้องทำใจไว้เลย ฝนตกแค่นิดเดียว สัญญาณหาย(ไม่ได้เว่
สมาชิกหมายเลข 9041710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน AIS ได้อย่างไร
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ