คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7157331 ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องบริการของพนักงาน น้องเปาขออนุญาตรับเรื่องดูแลประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบโดยทันที อย่างไรรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง หลังไมค์ นะคะ
ขอบคุณค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
อยากถาม 711 ว่าพนง. ทำแบบนี้ได้หรอ
วันนี้เข้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขา BTS สะพานตากสิน พอเข้าไปก็สั่งกาแฟ เมนูที่สั่งคือเอสเปรสโซ่ปั่น
ในระหว่างที่สั่งก็เหลือบเห็นเคาน์เตอร์ว่ามีกาแฟใส่แก้วโดยที่ยังไม่ใส่น้ำแข็งตั้งอยู่ตรงโต๊ะชงกาแฟอยู่แล้ว ในใจก็คิดว่าเป็นของลูกค้าคนก่อน
พี่ก็ไปหยิบของอีก 2-3 ชิ้นแล้วก็มาจ่ายตังค์ในระหว่างจ่ายตังค์เสร็จก็แจ้งว่าอย่าลืมปั่นกาแฟให้พี่นะ
หลังจากพนักงานรับชำระเงินเสร็จก็เดินไปที่เคาน์เตอร์กาแฟ แล้วพนักงานก็หยิบนม เท 1 เป๊ก ใส่ลงแก้วกาแฟที่วางไว้อยู่แล้วตรงหน้า ซึ่งพี่ก็สอบถามไปว่ามันของพี่หรอ.. พี่เห็นมันวางตั้งแต่ก่อนที่พี่เข้ามาแล้ว ... พนักงานให้คำตอบว่าเป็นของใหม่
ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ควรจะต้องกดกาแฟใหม่แล้วปั่นให้พี่ ไม่ควรเอากาแฟเดิมซึ่งเป็นของใครและพี่ไม่ได้เห็นว่ามันมาจากไหนมาปั่นให้ แล้วลูกค้าที่ไหนจะรับประทาน
พนักงานยังแสดงกริยาด้วยสายตาไม่พอใจที่พี่ทวงถาม
เลยอยากถามว่าการชงกาแฟแบบนี้ทำให้ลูกค้าได้จริงเหรอ เอาของเก่ามาผสมของใหม่
ส่วนตัวแล้วรู้สึกไม่ดีมากๆ