คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณคนดีที่ เสียแล้ว
ธนาคารขอน้อมรับข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปนะคะ
ปัจจุบันธนาคารพัฒนาการสแกนใบหน้าเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดกรณีสวมตัวตนจากการใช้รูปภาพ/วีดีโอ มาสแกนแทนใบหน้าลูกค้า
เช่น กระพริบตา หันซ้าย หันขวา ยิ้มให้เห็นฟัน เป็นต้น เพื่อตรวจสอบว่าลูกค้ามีตัวตนจริงไม่ใช่การนำหุ่นยนต์หรือรูปภาพมาสแกนค่ะ
หากไม่ได้รับความสะดวกในขั้นตอนใดสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ธนาคารขอน้อมรับข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปนะคะ
ปัจจุบันธนาคารพัฒนาการสแกนใบหน้าเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดกรณีสวมตัวตนจากการใช้รูปภาพ/วีดีโอ มาสแกนแทนใบหน้าลูกค้า
เช่น กระพริบตา หันซ้าย หันขวา ยิ้มให้เห็นฟัน เป็นต้น เพื่อตรวจสอบว่าลูกค้ามีตัวตนจริงไม่ใช่การนำหุ่นยนต์หรือรูปภาพมาสแกนค่ะ
หากไม่ได้รับความสะดวกในขั้นตอนใดสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กสิกรไทย กับการ ยืนยันตน
คงไม่ยาก นะครับ ที่ จะหาวิธีอื่น คิดแล้ว ยัง อายอยู่เลย