หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์มือถือ สามารถแยกธุรกรรมให้ลูกค้ากดเลือกได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
AIS
truemove
dtac
แบบใช้เบอร์มือถือ ลูกค้าโทรมาติดต่อเรื่องต่างๆก็ต่อไปหมายเลขโทรศัพย์อีกเบอร์ หรือ เบอร์เดียวแต่มีสามกลุ่มงานให้ลูกค้ากดเลือก จะได้เอามือถือให้เจ้าหน้าที่นั้นตอบได้โดยตรงโดยไม่ต้องรอถามความต้องการลูกค้าเพราะมีแยกแผนกให้แล้ว หรือกันมิจฉาชีพโทรมาอัตโนมัติให้เสียเวลารับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จับพิรุธของปลอม SMS- LINE – Website - Facebook - App
ไม่อยากเสียเงินแทบหมดบัญชี หรืออยู่ดีๆ ก็พบว่าเรากลายเป็นหนึ่งในวงจรผู้เกี่ยวข้องกับอาชญากรรม ต้องเรียนรู้วิธีจับไต๋ของปลอมกันด่วนๆ มิจฉาชีพยุคนี้ up level ทำการฉ้อฉลแนบเนียนกว่าที่เคย ไม่ระวังหรือ รู
parn 256
True ควรเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลของ ล/ค มากกว่านี้
ปกติ ล/ค ทำธุรกรรม ระบบรายเดือน ระบบเติมเงิน เวลาลูกค้าต้องการตรวจสอบ และเปลี่ยนแปลง *ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน *ที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งค่าบริการ *เปลี่ยนโปรโมชั่น *ข้อมูลเกี่ยวกับ True ID&n
Dark Aphrodite
เบอร์มิจฉาชีพ? หรือเจ้าหน้าที่กสิกร ตอบด่วน?
0801870107 เบอร์นี้โทรมา อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่กสิกร บอกว่าเรามีบัตรเครดิตค้างชำระ โทรกลับไม่/ด้ เสียงอัตโนมัติบอกว่าหมายเลขนี้อยู่ในการขอระงับการมช้งานชั่วคราว เบอร์เจ้าหน้าที่ หรื
สมาชิกหมายเลข 7419885
ศุลกากรใช้ทรูมูฟโทรมาแบบระบบอัตโนมัติ
083-452-3315 ทรู, 089-472-0783 ดีแทค 2เบอร์นี้นะครับ โทรหาประชาชนเป็นระบบอัตโนมัติ แจ้งว่ามีสินค้า และกดหมายเลขให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ปัจจุบันเช็คในแอพ whoscall ยังไม่มีข้อมูล คาดว่ามิจฉาชีพครับ จะเปิ
สมาชิกหมายเลข 6880654
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)ลักษณะปัญหาไม่มีสัญญาณ (No sevice) พบปัญหาทั้ง AIS dtac true โดยพบปัญหาทุกหมายเลขและทุกระบบปฏิบัติการพื้นที่ที่พบปัญหาบ้านกลาง หมู่ 3 และ หมู่ 8 ตำบล
สมาชิกหมายเลข 8947235
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
สอบถามค่ะ ธนาคารสีน้ำเงินหักค่าบัตรเครดิตในบัญชีอัตโนมัติ เราสามารถขอคืนได้ไหมคะ
คือเราทำงานได้เงินมาจำนวนนึงแต่ให้ลูกค้าโอนเข้าบัญชีแฟน ซึ่งเราว่าจะให้เก็บบัญชีแฟนไปเลยจะได้เป็นค่าเทอมลูก แต่ทีนี้แฟนโดนตัดค่าบัตรเคดิตไป อัตโนมัติเลย ซึ่งมันเป็นเงินเรา ทีนี้เราจะทำเรื่องขอเงินคืนจ
สมาชิกหมายเลข 1859529
ซื้อไอโฟน 16 promax ใช้โปรข้ามเวลา dtac ปี 2567
ผมซื้อไอโฟน 16 promax เมื่อปีที่แล้ว(2567) ใช้โปรข้ามเวลา dtac เมื่อประมาณวันที่ 10 ก.ย. 68 ได้รับ sms ให้จองผ่านโปรข้ามเวลา ผมก็จอง ไอโฟน17 promax ตามปกติ เลือกสาขา dtacโรบินสันสุพรรณบุรีไป(เพราะในเว
สมาชิกหมายเลข 4280798
เตือนภัยแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ตั้งเป้าหลอกผู้ประกอบการรายย่อย
ขออนุญาต share ต่อครับ https://www.facebook.com/DramaAdd/posts/pfbid02tFnVwiW5QCjgnzPVfxjwrqggL6BAaAMyZTsfEXQDsDywUfVThEhvAnPp2jDNPfJMl ตำรวจบอกโอกาสได้เงินคืนยาก แต่คุณต้องได้รับความยุติธรรมผมอยากจ
series 6
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
AIS
truemove
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์มือถือ สามารถแยกธุรกรรมให้ลูกค้ากดเลือกได้ไหมครับ