อิทธิพล "Sold-Out King" ของ BTS Jin: ทงวอนทูน่ารุ่นพิเศษ Dongwon Tuna BTS Jin Edition ขายหมดเกลี้ยงใน 1 นาที!

ดงวอนทูน่า | ทูน่าโปรตีนสูงซูเปอร์ทูน่า, ดงวอนทูน่า (ft. BTS จิน)
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 68 ที่ผ่านมา มีการประกาศจะ พรีเซลล์ ผ่าน live สำหรับ Dongwon Tuna BTS Jin Edition ในเวลา 19.00 น. เวลาเกาหลี ทำให้เกิดปรากฏการต่าง ๆ ดังนี้

- มีผู้เข้าชม Naver Live มากกว่า 470,000 คน
- ทันทีที่รายการสดเริ่ม สินค้าก็ขายหมดในทันที และพิธีกรต้องกล่าวขออภัยผู้ชมตั้งแต่ต้นรายการ
- มีผู้ชมกว่า 470,000 คนที่รับชม เราขอชื่นชมผู้ชมที่ยังคงสนุกกับรายการเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง แม้ว่าสินค้าทั้งหมดจะขายหมดภายในหนึ่งนาที รวมถึงพิธีกรที่ทำงานอย่างหนักด้วย
- มีผู้คนจำนวนมากต่อคิวรอซื้อ แต่ Dongwon Super Tuna ก็หมดลงในพริบตา



การที่ จิน BTS ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ทงวอนทูน่า (Dongwon Tuna) ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงอิทธิพลอันมหาศาลของเขาในฐานะ "Sold-Out King" หรือราชาแห่งการขายหมดเกลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรที่เขามีส่วนเกี่ยวข้อง มักจะสร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายอยู่เสมอ

เมื่อคลิปโฆษณา "ดงวอนทูน่า | ทูน่าโปรตีนสูงซูเปอร์ทูน่า, ดงวอนทูน่า (ft. BTS จิน) (ฉบับเต็ม)" ได้ถูกเผยแพร่ในรายการทีวีเกาหลี รวมถึงการโปรโมทผ่าน Naver Live ผู้คนต่างก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ยอดผู้เข้าชมใน Naver Live พุ่งสูงกว่า 470,000 คน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งและพลังการจับจ่ายของพวกเขา

และตามที่คาดการณ์ไว้ ทงวอนทูน่ารุ่นพิเศษ BTS จิน ก็สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ในเวลาไม่ถึง 1 นาที หลังจากการเปิดจำหน่าย! พิธีกรในรายการ Naver Live ถึงกับต้องกล่าวขออภัยผู้ชมตั้งแต่ต้นรายการ เพราะสินค้าหมดสต็อกในพริบตา แม้กระทั่งในช่องทางการจำหน่ายอื่น ๆ ก็มีผู้คนกว่า 50,000 คน เข้าแถวรอซื้อจนชาวเน็ตต่างบอกว่ายาวเหมือนรอซื้อตั๋วคอนเสิร์ตเลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่