ดงวอนทูน่า | ทูน่าโปรตีนสูงซูเปอร์ทูน่า, ดงวอนทูน่า (ft. BTS จิน)
เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 68 ที่ผ่านมา มีการประกาศจะ พรีเซลล์ ผ่าน live สำหรับ Dongwon Tuna BTS Jin Edition ในเวลา 19.00 น. เวลาเกาหลี ทำให้เกิดปรากฏการต่าง ๆ ดังนี้
- มีผู้เข้าชม Naver Live มากกว่า 470,000 คน
- ทันทีที่รายการสดเริ่ม สินค้าก็ขายหมดในทันที และพิธีกรต้องกล่าวขออภัยผู้ชมตั้งแต่ต้นรายการ
- มีผู้ชมกว่า 470,000 คนที่รับชม เราขอชื่นชมผู้ชมที่ยังคงสนุกกับรายการเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง แม้ว่าสินค้าทั้งหมดจะขายหมดภายในหนึ่งนาที รวมถึงพิธีกรที่ทำงานอย่างหนักด้วย
- มีผู้คนจำนวนมากต่อคิวรอซื้อ แต่ Dongwon Super Tuna ก็หมดลงในพริบตา
การที่
จิน BTS ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์
ทงวอนทูน่า (Dongwon Tuna) ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงอิทธิพลอันมหาศาลของเขาในฐานะ
"Sold-Out King" หรือราชาแห่งการขายหมดเกลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรที่เขามีส่วนเกี่ยวข้อง มักจะสร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายอยู่เสมอ
เมื่อคลิปโฆษณา
"ดงวอนทูน่า | ทูน่าโปรตีนสูงซูเปอร์ทูน่า, ดงวอนทูน่า (ft. BTS จิน) (ฉบับเต็ม)" ได้ถูกเผยแพร่ในรายการทีวีเกาหลี รวมถึงการโปรโมทผ่าน Naver Live ผู้คนต่างก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ยอดผู้เข้าชมใน Naver Live พุ่งสูงกว่า
470,000 คน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งและพลังการจับจ่ายของพวกเขา
และตามที่คาดการณ์ไว้
ทงวอนทูน่ารุ่นพิเศษ BTS จิน ก็สร้างปรากฏการณ์
Sold Out ในเวลาไม่ถึง
1 นาที หลังจากการเปิดจำหน่าย! พิธีกรในรายการ Naver Live ถึงกับต้องกล่าวขออภัยผู้ชมตั้งแต่ต้นรายการ เพราะสินค้าหมดสต็อกในพริบตา แม้กระทั่งในช่องทางการจำหน่ายอื่น ๆ ก็มีผู้คนกว่า
50,000 คน เข้าแถวรอซื้อจนชาวเน็ตต่างบอกว่ายาวเหมือนรอซื้อตั๋วคอนเสิร์ตเลยทีเดียว
อิทธิพล "Sold-Out King" ของ BTS Jin: ทงวอนทูน่ารุ่นพิเศษ Dongwon Tuna BTS Jin Edition ขายหมดเกลี้ยงใน 1 นาที!
เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 68 ที่ผ่านมา มีการประกาศจะ พรีเซลล์ ผ่าน live สำหรับ Dongwon Tuna BTS Jin Edition ในเวลา 19.00 น. เวลาเกาหลี ทำให้เกิดปรากฏการต่าง ๆ ดังนี้
- มีผู้เข้าชม Naver Live มากกว่า 470,000 คน
- ทันทีที่รายการสดเริ่ม สินค้าก็ขายหมดในทันที และพิธีกรต้องกล่าวขออภัยผู้ชมตั้งแต่ต้นรายการ
- มีผู้ชมกว่า 470,000 คนที่รับชม เราขอชื่นชมผู้ชมที่ยังคงสนุกกับรายการเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง แม้ว่าสินค้าทั้งหมดจะขายหมดภายในหนึ่งนาที รวมถึงพิธีกรที่ทำงานอย่างหนักด้วย
- มีผู้คนจำนวนมากต่อคิวรอซื้อ แต่ Dongwon Super Tuna ก็หมดลงในพริบตา
การที่ จิน BTS ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ทงวอนทูน่า (Dongwon Tuna) ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงอิทธิพลอันมหาศาลของเขาในฐานะ "Sold-Out King" หรือราชาแห่งการขายหมดเกลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรที่เขามีส่วนเกี่ยวข้อง มักจะสร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายอยู่เสมอ
เมื่อคลิปโฆษณา "ดงวอนทูน่า | ทูน่าโปรตีนสูงซูเปอร์ทูน่า, ดงวอนทูน่า (ft. BTS จิน) (ฉบับเต็ม)" ได้ถูกเผยแพร่ในรายการทีวีเกาหลี รวมถึงการโปรโมทผ่าน Naver Live ผู้คนต่างก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ยอดผู้เข้าชมใน Naver Live พุ่งสูงกว่า 470,000 คน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งและพลังการจับจ่ายของพวกเขา
และตามที่คาดการณ์ไว้ ทงวอนทูน่ารุ่นพิเศษ BTS จิน ก็สร้างปรากฏการณ์ Sold Out ในเวลาไม่ถึง 1 นาที หลังจากการเปิดจำหน่าย! พิธีกรในรายการ Naver Live ถึงกับต้องกล่าวขออภัยผู้ชมตั้งแต่ต้นรายการ เพราะสินค้าหมดสต็อกในพริบตา แม้กระทั่งในช่องทางการจำหน่ายอื่น ๆ ก็มีผู้คนกว่า 50,000 คน เข้าแถวรอซื้อจนชาวเน็ตต่างบอกว่ายาวเหมือนรอซื้อตั๋วคอนเสิร์ตเลยทีเดียว