หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
True iService
ความบันเทิงในบ้าน
ร้องทุกข์
เครื่องทรูวิชันมีปัญหามาสองสามอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่สามารถดูได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ ลองถอดปลั๊กแล้วก็ยังเหมือนเดิม ติดต่อคอลเซนเตอร์พอใส่เลขรหัสบัตรที่เสียบกล่องไปก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล ไปหาจนทที่ศูนย์ก็บอกให้ติดต่อคอลเซนเตอร์ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง true ID boot นานมาก ใครเป็นบ้าง แก้ไขยังไงคะ
ตามภาพเลยค่ะ แก้ยังไงก็ไม่ได้ เป็นมาสองวันนี้แล้ว โหลดอยู่แต่หน้าเดิมตลอด ดูไรไม่ได้เลย ใครเคยเป็น และแก้ไขยังไงบอกด้วยนะคะ ปล.เคยลองถอดปลั๊กเสียบใหม่แล้วแต่ไม่เป็นผลค่ะ ใช้งานก่อนหน้านี้ก็ปกติด
สมาชิกหมายเลข 1697757
ปัญหาซิมเทพ ทรู
ใช้ซิมเทพของทรูเสียบกับเราท์เตอร์ครับ ปกติมันวิ่ง 15mbps+/-นิดหน่อย เมื่อวานก็ใช้ปกติ แต่พอวันนี้เช้าลองใช้ วิ่งไม่ถึง 2mbpsเลยครับ ปัญหาคืออะไร แล้วต้องแก้ไขยังไงครับ ติดต่อก็โคตรยากเย็น ได้คุยแต่กะไ
สมาชิกหมายเลข 4597995
True กับ Ais ช่วยแก้ไขปัญหาสัญญาณคนอยู่ใกล้ชายแดน ปอยเปตหน่อยครับ รูปภาพสัญญาณตามไฟล์แนบเลย
ซิมธุรกิจ : มีสัญญาณ 1 ขีด ( True ) ซิมส่วนตัว : ไม่มีสัญญาณ (AIS ) พื้นที่ ต.ท่าข้าม ต.ฟากห้วย ต.บ้านใหม่หนองไทร ต.ป่าไร หรือมีเครื่องกระจายเสียบ WiFi บ้านไหม
สมาชิกหมายเลข 1930188
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
True visions ค้าง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตถามเกี่ยวกับกล่อง True visions อยู่ดีๆก็ค้างแบบนี้เลยค่ะ ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้ 1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่ 2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น 3.ถอด smartcar
สมาชิกหมายเลข 8659726
อย่าเผลอถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน 6 ชนิด ประหยัดไฟเป็นศูนย์ เสี่ยงทำเครื่องพัง เสียเงินหลายเท่า
อย่าเผลอถอดปลั๊ก 6 เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน "ประหยัดไฟเป็นศูนย์" แต่เสี่ยงทำเครื่องพังเสียเงินหลายเท่า หลายคนมีนิสัยชอบถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าเมื่อไม่ได้ใช้งาน โดยหวังว่าจะช่วยประหยัดไฟหรือยื
สมาชิกหมายเลข 8026542
Ais wifi
กล่อง Wi-Fi ของดิฉันมีปัญหามาตลอด มันเกิดอะไรขึ้นคะเวลาฉันถอดปลั๊กหรือปิดไฟแล้วเปิดใหม่แล้วไม่สามารถเปิดเครื่องได้อีกเลยเป็นอย่างนี้มาหลายครั้งแล้วไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับเครื่องของดิฉันค่ะสอบถามผู้
สมาชิกหมายเลข 9051651
ปลั๊กไฟผนังมีเสียงดังเปรี๊ยะ
ปลั๊กไฟผนังมีเสียงดังเปรี๊ยะ 1 ที แต่จริงๆไม่ชัวร์ว่ามาจากผนังนะครับ เพราะมันดังทีเดียวสั้นๆ นานๆจะดัง 1 ที คือมัน tv ตรงกลางแล้วมี เต้าเสียบซ้ายขวา ข้างละ 2 รูปเป็น 4 แต่ละข้างเสียบปลั๊กพ่วงด้วย 1 รู
สมาชิกหมายเลข 789664
ยกเลิกแพ็คเสริม TRUE
พอดีวันนี้มีพนักงานติดต่อเปลี่ยนโปรโมชัน จากเติมเงิน เป็นรายเดือน โปรเน็ต N_super you mac 649 พอเปลี่ยนปุ๊บ สัญญาณขึ้น 4G มาตลอด เน็ตช้ามาก รีเซ็ตสัญญาณมา และใช้งานมา 5 ชม. แต่ยังเป็นเหมือนเดิม รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 9163951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
True iService
ความบันเทิงในบ้าน
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลยค่ะ