หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอทราบบ้าง
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
อยากจะเช็ครอบบิล AIS fiber ว่าได้ครบ 2 ปีแล้วหรือยัง จะเช็คอย่างไง ได้ที่ไหน ติดต่อยากมาก มีแต่เสียง AI คอมพิวเตอร์รับ บังคับคำถามให้ตอบ ทั้งนั้น จะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่นเพราะ
1.เน็ตค้างสะดุดตลอดเวลา
2.เน็ตเหมาจ่ายเป็นรายเดือนแต่เวลาเสียหรือขัดข้อง แจ้งทั้งทาง app และทางไลน์ ทางโทรศัพท์ ก็มีคำตอบจาก AI ทั้งนั้น บังคับให้นัดวันมาซ่อมอีกหลายวัน
3.ทนทรมานกับการเอาปรียบลูกค้าจาก AIS มาตั้งนานแล้วใครรู้ช่วยแจ้งที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตล่ม….ถ้าไม่เช็คก็ไม่แจ้ง? จ่ายเต็มราคา?
ตั้งแต่เมื่อคืนจนวันนี้ ais fiberมีปัญหา ต้องเช็คถึงรู้ว่าล่ม สอบถามเจอแต่AI ตอบ แล้วเวลาเก็บเงินครบเต็มจำนวนแต่ระบบแย่มาก ใช้งานแย่มาหลายครั้งแล้ว ต้องทำยังไงถึงจะคุยกับจนท.ที่เป็นคนจริงได้
miz u so much
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
จะกดจ่ายเน็ตแอปอื่นขึ้น5พันกว่าบาทครับ?
ผมจะกดจ่ายค่าเน็ต ais fiberในแอปเป๋าตังแล้วมันขึ้น5พันกว่าบาท แอปธนาคารอื่นก็เหมือนกัน มันจ่ายได้แค่ในแอป Myais ผมเลยสงสัยว่าทำไมมันเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8367393
การแก้ไขอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS fiber ช้ามาก ติดต่อก็ยาก โฆษณาบอกแก้ปัญหาไว แต่ไม่มีแก้เสาร์อาทิตย์
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ วันธรรมดาไปทำงานยังไม่เดือนร้อนมาก มาเสียเสาร์อาทิตย์ งานก็ต้องอัพ เมลล์ก็ต้องส่ง โทรหาก็ให้คุยแต่ AI แจ้งผ่านแอพก็เงียบ มัแต่ให้นัดช่าง ไม่มีการแก้ปัญหาเบื้องต้นเลย เจอแต่อัต
muisc
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
เน็ตทรู 30mb ไม่ลดสปีด แต่เทาจริงใช้ได้แค่ 1mb เป็นมาหลายปีแต่ทนรีตามกระทู้อื่นๆ Ai ช่วยก็แล้ว แระนำค่ายอื่นหน่อยครับ
ที่แรกคิดว่าเป็นที่พื้นที่ อยู่ปทุมก็เช็คเท่ากัน กรุงเทพเขตบึงกุ่มก็เท่ากันปล่อยฮอตสปอร์ตเครื่องก็ขึ้นไม่มีอินเทอร์เน็ตอไปซศูนย์ไปสอบถามพนักงานก็เหมือนพนักงานขายที่อ่านสคิปมาไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับสัญ
สมาชิกหมายเลข 9087207
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
ปกติผมใช้แพ็กเกจเน็ต 4Mbps ราคา 150 บาท แบบไม่ลดสปีดมาโดยตลอด อยู่ ๆ เดือนถัดไประบบขึ้นว่าแพ็กเกจจะเปลี่ยนเป็น 4Mbps จำกัด 100GB ราคา 200 บาท ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเดิมมานานแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นมีโปรแน
สมาชิกหมายเลข 9086602
เน็ตทรู 30mb ไม่ลดสปีด แต่เทสจริงใช้ได้แค่ 1mb เป็นมาหลายปีแต่ทนรีตามกระทู้อื่นๆ Ai ช่วยก็แล้ว แระนำค่ายอื่นหน่อยครับ
ที่แรกคิดว่าเป็นที่พื้นที่ อยู่ปทุมก็เช็คเท่ากัน กรุงเทพเขตบึงกุ่มก็เท่ากันปล่อยฮอตสปอร์ตเครื่องก็ขึ้นไม่มีอินเทอร์เน็ตอไปซศูนย์ไปสอบถามพนักงานก็เหมือนพนักงานขายที่อ่านสคิปมาไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับสัญ
สมาชิกหมายเลข 9087207
Ais fiber ความเร็วลดลงไม่ตรงกับโปรตอนแรก
เพื่อนเป็นๆมีใครเป็นบ้างไหมคะ ใช้ Ais fiber เน็ตบ้านละความเร็วลดลง พักหลังๆเน็ตช้ากระตุกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9087633
AIS Fiber จะมาซ่อมวันไหนครับ
เมื่อวานที่หมู่บ้านมีการตัดไฟซ่อมไฟทั้งวัน ตอนนี้ผ่านมา 1 วัน เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ขึ้นปุ่ม LOS สีแดง ค่ายอื่นเขามาซ่อมกันเสร็จหมดละ เหลือแค่ AIS เจ้าเดียว ค่ายไม่รู้จริงหรอว่าที่ไหนสัญญาณมันขาด แจ้งไปใ
สมาชิกหมายเลข 2260122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอทราบบ้าง
1.เน็ตค้างสะดุดตลอดเวลา
2.เน็ตเหมาจ่ายเป็นรายเดือนแต่เวลาเสียหรือขัดข้อง แจ้งทั้งทาง app และทางไลน์ ทางโทรศัพท์ ก็มีคำตอบจาก AI ทั้งนั้น บังคับให้นัดวันมาซ่อมอีกหลายวัน
3.ทนทรมานกับการเอาปรียบลูกค้าจาก AIS มาตั้งนานแล้วใครรู้ช่วยแจ้งที