หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอทราบบ้าง
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
อยากจะเช็ครอบบิล AIS fiber ว่าได้ครบ 2 ปีแล้วหรือยัง จะเช็คอย่างไง ได้ที่ไหน ติดต่อยากมาก มีแต่เสียง AI คอมพิวเตอร์รับ บังคับคำถามให้ตอบ ทั้งนั้น จะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่นเพราะ
1.เน็ตค้างสะดุดตลอดเวลา
2.เน็ตเหมาจ่ายเป็นรายเดือนแต่เวลาเสียหรือขัดข้อง แจ้งทั้งทาง app และทางไลน์ ทางโทรศัพท์ ก็มีคำตอบจาก AI ทั้งนั้น บังคับให้นัดวันมาซ่อมอีกหลายวัน
3.ทนทรมานกับการเอาปรียบลูกค้าจาก AIS มาตั้งนานแล้วใครรู้ช่วยแจ้งที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้!!
คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วตอนนี้มีปัญหาโปรที่ใช้อยู่หมด แล้วจะเติมเงินต่อโปรเดิม แต่ AIS บังคับเปลี่ยนเป็นอันอื่น แล้วเลือกโปรมาให้เลย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้!! เน็ตเดี๋ยวนี้ก็แสนแพง ลดสปีดอีก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2307498
แพ็กเกจเน็ต ais บังคับให้เพิ่มเงินเปลี่ยน แล้วได้แพ็กเกจที่กากขึ้น
เคยใช้แพ็จเกจเน็ตอันเดิมมาตั้งนาน เหมาๆ 150 บาท ต่อเดือนเน็ต 10Mbps ไม่จำกัดไม่ลดสปีด แล้วจู่ๆ ให้เปลี่ยนแพ็จเกจเป็น เหมาๆ 200 บาทต่อเดือน เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็ว 384kbps ไม่จำกัด ซึ่
สมาชิกหมายเลข 7033706
จ่ายค่าเน็ตทรูผิด ต้องทำอย่างไง
ขอสอบถามหน่อยค่า จ่ายค่าเน็ตของทรู ผิดไป ตั้งเเต่วันที่ 27 พ.ย.68 เลยมาหลายวันเเต่ พึ่งมีข้อความเเจังมาว่า เน็ตจะโดนตัด เลยเข้าไปเช็คดู ปรากฎว่าจ่ายบิลผิดไป ทำให้เน็ตที่บ้าน ใกล้จะโดนตัดวันนี้ 3054569
สมาชิกหมายเลข 9182760
AIS Fiber / สายเน็ตขาดค่ะ ช่องทางไหนติดต่อช่างได้บ้าง
พอดีว่าทำห้องแล้วช่างทาสีทำสายขาด แต่พยายามติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9177563
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
ทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้?
ผมได้ติดต่อ AIS call center ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่อง (ถามทีก็ขอไปเช็คที) ถามเรื่องโอน Point จาก AIS Fiber ชื่อเดียวกัน แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้ ทั้ง
Preetz
สัญญาณais fiber 5G หาย
ใช้ไวไฟบ้านมาไม่เคยมีปัญหา อาจจะมีบ้างบางครั้ง แต่รอบนี้สุดยอดมาก อยู่ดีๆสัญญาณ5Gก็หายไปเลยตอนใช้งานอยู่ รีRounter 5นาทีตามที่แนะนำหลายรอบแล้วก็ไม่หาย ขยับสายLan หรือดันสายให้แน่นขึ้นก็ไม่หาย จนลอ
สมาชิกหมายเลข 5574854
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอทราบบ้าง
1.เน็ตค้างสะดุดตลอดเวลา
2.เน็ตเหมาจ่ายเป็นรายเดือนแต่เวลาเสียหรือขัดข้อง แจ้งทั้งทาง app และทางไลน์ ทางโทรศัพท์ ก็มีคำตอบจาก AI ทั้งนั้น บังคับให้นัดวันมาซ่อมอีกหลายวัน
3.ทนทรมานกับการเอาปรียบลูกค้าจาก AIS มาตั้งนานแล้วใครรู้ช่วยแจ้งที