หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำระ กรุณาชำระก่อนเพื่อไม่ให้ตัดสัญญาณ"
วันนี้ (29 ก.ค.) ก็ครบกำหนดตัดยอด แต่ยังขึ้นว่า "ค้างชำระ" อยู่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais
สมัคร"แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Fixxy 449 บาท."ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วยังไม่มีการแจ้งยอดให้ชำระเลยค่ะ อันนี้เป็นแบบ12ยอดบิล แปลว่าต้องจ่ายต่อเดือนใช่ไหมคะ ตรวจสอบแล้วไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 6259798
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
สอบถามเรื่อง Shopee ทั้งตัวผ่อนและเงินสด
พอดีรอบบิลที่จะถึงวันที่ 10 ก.ย 68 3143 (ผ่อน) และ ตัวเงินสด 1 ต.ค. 4000 พอดีมีปัญหาเรื่องการเงินเลยอยากทราบว่าถ้าเราไม่จ่ายรอบบิลจะทบไปบินถัดไปหรือเปล่า กะจะตั้งตัว3เดือนแล้วมาชำระ
สมาชิกหมายเลข 5894833
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
งงกับ Ais
คือ ซื้อซิมมารายเดือน ตัดรอบบิล วันที่ 19 กำหนดชำระ วันที่ 26 จ่ายไปแล้ว วันที่ 25 แต่มันยังขึ้นให้จ่ายอีก 805 กำหนดจ่ายวันที่ 12 ของอีกเดือน นี้คือยังไงอ่ะ งง พึ่งมาใช้ ais แบบซิมรา
สมาชิกหมายเลข 5074838
Ais ซิมรายเดือน
คือ ซื้อซิมมารายเดือน ตัดรอบบิล วันที่ 19 กำหนดชำระ วันที่ 26 จ่ายไปแล้ว วันที่ 25 แต่มันยังขึ้นให้จ่ายอีก 805 กำหนดจ่ายวันที่ 12 ของอีกเดือน นี้คือยังไงอ่ะ งง พึ่งมาใช้ ai
สมาชิกหมายเลข 5074838
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6665133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
วันนี้ (29 ก.ค.) ก็ครบกำหนดตัดยอด แต่ยังขึ้นว่า "ค้างชำระ" อยู่ครับ