ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำระ กรุณาชำระก่อนเพื่อไม่ให้ตัดสัญญาณ"
วันนี้ (29 ก.ค.) ก็ครบกำหนดตัดยอด แต่ยังขึ้นว่า "ค้างชำระ" อยู่ครับ
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
วันนี้ (29 ก.ค.) ก็ครบกำหนดตัดยอด แต่ยังขึ้นว่า "ค้างชำระ" อยู่ครับ