หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำระ กรุณาชำระก่อนเพื่อไม่ให้ตัดสัญญาณ"
วันนี้ (29 ก.ค.) ก็ครบกำหนดตัดยอด แต่ยังขึ้นว่า "ค้างชำระ" อยู่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS รบกวนช่วยติดต่อเรื่องบิลรายเดือนทีครับ
สวัสดีครับ ผมต้องการให้ทาง AIS ส่งบิลที่ต้องชำระล่าสุดมาให้ครับ รบกวนช่วยติดต่อหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7135138
ค่างวดรถยนต์ ธนาคารกรุงศรี
สวัสดีคะ รบกวนสอบถามค่างวดรถกำหนดชำระทุกวันที่10 ของเดือน ใบแจ้งการชำระจะออกให้ทุกวันที่20 ของเดือน แต่ ณ ปัจจุบัน 21 ตุลาคม68 นี้ ค้างมา2 งวดแล้ว ที่ค้างคือ 10กย68 กับ 10 ตค 68 ตอนนี้ยังไม่ได้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 7171759
งงกับ Ais
คือ ซื้อซิมมารายเดือน ตัดรอบบิล วันที่ 19 กำหนดชำระ วันที่ 26 จ่ายไปแล้ว วันที่ 25 แต่มันยังขึ้นให้จ่ายอีก 805 กำหนดจ่ายวันที่ 12 ของอีกเดือน นี้คือยังไงอ่ะ งง พึ่งมาใช้ ais แบบซิมรา
สมาชิกหมายเลข 5074838
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่างวดรถคะ
ตอนนี้เรามีการค้างค่างวดรถมาเป็นจำนวน 2 งวดและในวันที่ 5 นี้ กำลังจะครบเข้างวดที่ 3 แต่ทางสินเชื่อรถได้ส่งต่อให้กับทางบริษัททวงหนี้ซึ่งเราก้แจ้งไปกับทางบริษัททวงหนี้ว่าเราจะขอชำระในวันที่ 1 นี้เข้าไปก
สมาชิกหมายเลข 7598939
ลงทะเบียนยืนยันตัวตนซิม ais ไม่ได้ ต้องทำยังไง
เราสั่งซื้อซิมออนไลน์จาก shop ais เป็นซิมรายเดือน ทางเพจให้ส่งรูปหน้าพร้อมรูปบัตรประชาชนไป หลังจากส่งแล้วโอนชำระค่าซิมเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ส่งรูปซิมมาให้แล้วให้ไปยืนยันตัวตนที่แอป my ais เราลงทะเบี
สมาชิกหมายเลข 7860570
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
Ais บริการล่าช้า ครึ่งเดือนละยังไม่แก้ปัญหาให้
Ais จ่ายบิล เบอร์ 088-854-xxxx จ่ายบิลล่วงหน้า ช่องทางบริการ My Ais และชำระแบบ Line Pay จำนวน xxxx บาท วันที่ 02-05-2561 เบอร์ Ais 088-854-xxxx ตัดรอบบิลทุกๆ วันที่ 1 พอในช่วงเวลาวันที่ 6-10 พ.ค. 25
พุงย้อยไข่หวาน
ระบบรายเดือน dtac
ปกติการค้างจ่ายค่าโทรศัพท์ของระบบรายเดือน dtac คือได้ 2 รอบบิล เผอิญค้างจ่าย 1 งวด คือเลยกำหนดชำระวันที่ 29 มกราคมมา อยากทราบว่าเปลี่ยนการให้บริการเหรอ
สมาชิกหมายเลข 771162
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
วันนี้ (29 ก.ค.) ก็ครบกำหนดตัดยอด แต่ยังขึ้นว่า "ค้างชำระ" อยู่ครับ