หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำระ กรุณาชำระก่อนเพื่อไม่ให้ตัดสัญญาณ"
วันนี้ (29 ก.ค.) ก็ครบกำหนดตัดยอด แต่ยังขึ้นว่า "ค้างชำระ" อยู่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนซิม TrueMove H รายวันเป็นรายเดือนต้องทำยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับผมอยากเปลี่ยนซิมผมให้เป็นรายเดือนแต่ไม่รู้ต้องทำตามหัวข้อเลยครับผมอยากเปลี่ยนซิมของผมให้เป็นรายเดือนแต่ไม่รู้ต้องทำยังไงวอนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6715216
จ่ายบิลที่ค้างชำระแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ไฟเบอร์ Ais ค่าบริการเพิ่มขึ้นจากครั้งก่อน
โปร 500 บาท รวม vat = 535 ต่อเดือน จ่ายราคานี้มา 2 รอบ พอเข้ารอบที่ 3 บิลดันขึ้นมา 949 กำหนดจ่าย 4 กย ราคานี้มายังไงคะ รวมราคา 2 รอบบิลหรือยังไงคะ เลขไฟเบอร์ 8806087260
สมาชิกหมายเลข 4452970
รบกวน Ais มาตอบที ทำไมถึงคิดค่าสมาชิก YouTube premium ก่อนครบวันชำระครับ แบบนี้คืออะไร ไม่เข้าใจ ไม่เคยเจอมาก่อน
สมัครวันที่ 21 กรกฎาคม ครบกำหนดชำระ 21 สิงหาคม แต่ทำไมเมื่อวาน วันที่ 19 สิงหาคม ถึงเรียกเก็บเงินแล้ว งง พอไปเช็คยอดระหว่างเดือนในแอป My Ais ก็ขึ้นแล้ว ทำไมเป็นแบบนี้ ช่วยมาตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8553973
สอบถามเรื่องการชำระเน็ต aisfiberค่ะ
มีปัญหาอยากสอบถามค่ะยังไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา เเล้วcall centerกับmy aisติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ชำระค่าเน็ตบ้าน 2เดือน วันนี้จะเข้าไปดูพบรายการเลขหายไปจากในmyaisเเล้วเเบบนี้จะทราบว่าค้างชำระอยู
สมาชิกหมายเลข 8983259
Ais บิลรายเดือน กับในแอปยอดไม่ตรงกัน มีใครเป็นบ้าง
บิลais ยอดในแอบไม่ตรงกับบิลรายเดือน ถามอุ่นใจไม่ได้เรื่องได้ราวติดต่อ aisไปติดแต่ระบบอัตโนมัติ ยอดงงๆ หลายรอบ ไม่มียอดค้างบอกเรามียอดค้าง ทั้งที่จ่ายหมด บิลมารอบถัดไป เพิ่มมาจากไหน 400+ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8594051
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
งงกับ Ais
คือ ซื้อซิมมารายเดือน ตัดรอบบิล วันที่ 19 กำหนดชำระ วันที่ 26 จ่ายไปแล้ว วันที่ 25 แต่มันยังขึ้นให้จ่ายอีก 805 กำหนดจ่ายวันที่ 12 ของอีกเดือน นี้คือยังไงอ่ะ งง พึ่งมาใช้ ais แบบซิมรา
สมาชิกหมายเลข 5074838
ค้างค่าบริการ ais
พอดีค้างค่าบริการมาสองเดือนค่ะ พอดีเดือนนี้เงินไม่พอค่ะ ขอจ่ายวันที่20/8/68 ได้ไหมคะ วันนี้หาไม่ทันจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 4993743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
วันนี้ (29 ก.ค.) ก็ครบกำหนดตัดยอด แต่ยังขึ้นว่า "ค้างชำระ" อยู่ครับ