
NEWS
JENNIE ได้รับการแต่งตั้งเป็นทูต ประชาสัมพันธ์ประจำกรุงโซล
“โซลเป็นเมืองที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉัน” เธอแสดงความรัก
รัฐบาลกรุงโซลและองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซลได้แต่งตั้งเจนนี่ (สมาชิกวง BLACKPINK) ศิลปินเคป๊อประดับโลกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ด้านการท่องเที่ยวกรุงโซลในปี 2025
ด้วยชื่อเสียงระดับโลก เจนนี่ได้แสดงให้เห็นถึง อิทธิพลในวงการดนตรี แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ เธอได้แสดงความรักอย่างลึกซึ้งต่อกรุงโซล โดยเรียกกรุงโซลว่า "เมืองที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉัน" และกล่าวว่า "บรรยากาศของโซล คือสไตล์ของฉัน" แคมเปญนี้คาดว่าจะนำเสนอการผสมผสานเสน่ห์ของเจนนี่เข้ากับภาพลักษณ์ที่หรูหราและมีสไตล์ของกรุงโซลได้อย่างลงตัว
แคมเปญนี้มีชื่อว่า 'Absolutely in Seoul' ถ่ายทอดเรื่องราวอันไร้ขีดจำกัดที่เกิดขึ้นในเมืองผ่านการเล่าเรื่องที่ดึงดูดสายตา วิดีโอแรกชื่อ 'DALTOKKI' (แปลว่า "กระต่ายจันทร์") ได้ รับการออกแบบให้คล้ายกับภาพยนตร์สั้น โดยเล่าเรื่องราวของเจนนี่ นางเอกของเรื่อง ขณะออกสำรวจสถานที่สำคัญต่างๆทั่วกรุงโซล ทั้ง พระราชวังเคียงบกกุง เกาะโนดึล และซองซูดง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมผ่านการเล่าเรื่อง
วิดีโอที่สองชื่อ 'SEOUL CITY' จะนำเสนอเพลง "Seoul City" ของเจนนี่จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Ruby ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงอันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างเจนนี่และกรุงโซล ในวิดีโอเจนนี่ปรากฏตัวในชุดที่ประดับด้วยดูซอก ซึ่งเป็นเทคนิคงานโลหะแบบดั้งเดิมของเกาหลีที่นำมาตีความใหม่ให้เข้ากับสุนทรียศาสตร์สมัยใหม่ อีกครั้งหนึ่งเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีสู่โลก
เนื้อหาแคมเปญจะเริ่มเผยแพร่ทั่วโลกใน วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมนี้ โดยเริ่มจาก การปล่อยทีเซอร์ผ่านช่อง YouTube และ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของ Visit Seoul นอกจากวิดีโอแคมเปญแล้ว ยังมีกิจกรรม ออนไลน์อื่นๆอีกมากมาย เช่น การเชิญชวนให้ผู้ใช้คอมเมนต์เกี่ยวกับสถานที่ต่างๆในโซลที่อยากไปเยือน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุ่มแจกสินค้าดิจิทัลสุดพิเศษ ให้แฟนๆได้เป็นเจ้าของโปสเตอร์สุดพิเศษที่มีเจนนี่และโซล ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดความสนใจจากแฟนๆทั่วโลก
วิดีโอโปรโมตนี้จะออกอากาศผ่านสื่อกลางแจ้ง ที่มีอิทธิพลในเมืองใหญ่ๆ เช่น สหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังจะออกอากาศทั่วโลกผ่านเครือข่ายโทรทัศน์หลักๆ เช่น NBC Universal เพื่อขยายการเข้าถึงผู้ชมในทวีป อเมริกา ยุโรป และเอเชีย
กิล กียอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซลกล่าวว่า:
“การร่วมมือกับเจนนี่ในครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะส่งเสริมเสน่ห์อันหลากหลายของกรุงโซลไปทั่วโลกและมีส่วนช่วยให้มีนักท่องเที่ยวขาเข้าเกาหลีมากกว่า 30 ล้านคน”
องค์การการท่องเที่ยวกรุงโซลได้เปลี่ยนแบนเนอร์บนบัญชีโซเชียลมีเดียทั้งหมดเป็นแคมเปญใหม่ของ JENNIE ชื่อว่า Absolutely in Seoul



[NEWS] รัฐบาลโซลและองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโซลได้แต่งตั้ง JENNIE ศิลปิน K-POP ระดับโลกให้เป็นทูตด้านการท่องเที่ยวโซล
NEWS
JENNIE ได้รับการแต่งตั้งเป็นทูต ประชาสัมพันธ์ประจำกรุงโซล
“โซลเป็นเมืองที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉัน” เธอแสดงความรัก
รัฐบาลกรุงโซลและองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซลได้แต่งตั้งเจนนี่ (สมาชิกวง BLACKPINK) ศิลปินเคป๊อประดับโลกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ด้านการท่องเที่ยวกรุงโซลในปี 2025
ด้วยชื่อเสียงระดับโลก เจนนี่ได้แสดงให้เห็นถึง อิทธิพลในวงการดนตรี แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ เธอได้แสดงความรักอย่างลึกซึ้งต่อกรุงโซล โดยเรียกกรุงโซลว่า "เมืองที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉัน" และกล่าวว่า "บรรยากาศของโซล คือสไตล์ของฉัน" แคมเปญนี้คาดว่าจะนำเสนอการผสมผสานเสน่ห์ของเจนนี่เข้ากับภาพลักษณ์ที่หรูหราและมีสไตล์ของกรุงโซลได้อย่างลงตัว
แคมเปญนี้มีชื่อว่า 'Absolutely in Seoul' ถ่ายทอดเรื่องราวอันไร้ขีดจำกัดที่เกิดขึ้นในเมืองผ่านการเล่าเรื่องที่ดึงดูดสายตา วิดีโอแรกชื่อ 'DALTOKKI' (แปลว่า "กระต่ายจันทร์") ได้ รับการออกแบบให้คล้ายกับภาพยนตร์สั้น โดยเล่าเรื่องราวของเจนนี่ นางเอกของเรื่อง ขณะออกสำรวจสถานที่สำคัญต่างๆทั่วกรุงโซล ทั้ง พระราชวังเคียงบกกุง เกาะโนดึล และซองซูดง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมผ่านการเล่าเรื่อง
วิดีโอที่สองชื่อ 'SEOUL CITY' จะนำเสนอเพลง "Seoul City" ของเจนนี่จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Ruby ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงอันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างเจนนี่และกรุงโซล ในวิดีโอเจนนี่ปรากฏตัวในชุดที่ประดับด้วยดูซอก ซึ่งเป็นเทคนิคงานโลหะแบบดั้งเดิมของเกาหลีที่นำมาตีความใหม่ให้เข้ากับสุนทรียศาสตร์สมัยใหม่ อีกครั้งหนึ่งเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีสู่โลก
เนื้อหาแคมเปญจะเริ่มเผยแพร่ทั่วโลกใน วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมนี้ โดยเริ่มจาก การปล่อยทีเซอร์ผ่านช่อง YouTube และ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของ Visit Seoul นอกจากวิดีโอแคมเปญแล้ว ยังมีกิจกรรม ออนไลน์อื่นๆอีกมากมาย เช่น การเชิญชวนให้ผู้ใช้คอมเมนต์เกี่ยวกับสถานที่ต่างๆในโซลที่อยากไปเยือน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุ่มแจกสินค้าดิจิทัลสุดพิเศษ ให้แฟนๆได้เป็นเจ้าของโปสเตอร์สุดพิเศษที่มีเจนนี่และโซล ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดความสนใจจากแฟนๆทั่วโลก
วิดีโอโปรโมตนี้จะออกอากาศผ่านสื่อกลางแจ้ง ที่มีอิทธิพลในเมืองใหญ่ๆ เช่น สหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังจะออกอากาศทั่วโลกผ่านเครือข่ายโทรทัศน์หลักๆ เช่น NBC Universal เพื่อขยายการเข้าถึงผู้ชมในทวีป อเมริกา ยุโรป และเอเชีย
กิล กียอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งกรุงโซลกล่าวว่า:
“การร่วมมือกับเจนนี่ในครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะส่งเสริมเสน่ห์อันหลากหลายของกรุงโซลไปทั่วโลกและมีส่วนช่วยให้มีนักท่องเที่ยวขาเข้าเกาหลีมากกว่า 30 ล้านคน”
องค์การการท่องเที่ยวกรุงโซลได้เปลี่ยนแบนเนอร์บนบัญชีโซเชียลมีเดียทั้งหมดเป็นแคมเปญใหม่ของ JENNIE ชื่อว่า Absolutely in Seoul