คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 28/07/2025 เวลา 11.48 น. สมาร์ท เจษฎา ได้รับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมในการใช้งาน AIS Fibre ของคุณในปัจจุบันผ่านช่องทางหลังไมค์ และขอรายละเอียดเพื่อติดต่อกลับโดยตรงต่อไปครับ
อ้างอิง >>> https://pantip.com/message/6886faec27a767002069f709
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7486491 สมายล์-จันทร์รัตน์ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน AIS Fibre
และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อช่องทาง 1175 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่
สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทาง pantip อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติโดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมง
สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต เบื้องต้นรบกวนเป็นการปิด-เปิดเร้าเตอร์ ขยับปลั๊ก และสาย LANให้แน่น ทดสอบโดยใช้งานผ่านสาย LAN หรือผ่าน Wi-Fi 5Ghz ในระยะห่างจาก Router ไม่เกิน 5 เมตร และ Wi-Fi 2.4Ghz ในระยะห่างจาก Router ไม่เกิน 5-10 เมตร เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีค่ะ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้ส่งเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการตรวจสอบและติดต่อกลับ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งหมายเลข AIS Fibre เข้ามาตรวจสอบได้เลยนะคะ
อ้างอิง >>> https://pantip.com/message/6886faec27a767002069f709
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7486491 สมายล์-จันทร์รัตน์ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน AIS Fibre
และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อช่องทาง 1175 เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาจำนวนมาก สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่
สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาผ่านช่องทาง pantip อีก 1 ช่องทางไม่ผ่านระบบอัตโนมัติโดยจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลตามลำดับ และให้บริการ 24 ชั่วโมง
สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต เบื้องต้นรบกวนเป็นการปิด-เปิดเร้าเตอร์ ขยับปลั๊ก และสาย LANให้แน่น ทดสอบโดยใช้งานผ่านสาย LAN หรือผ่าน Wi-Fi 5Ghz ในระยะห่างจาก Router ไม่เกิน 5 เมตร และ Wi-Fi 2.4Ghz ในระยะห่างจาก Router ไม่เกิน 5-10 เมตร เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีค่ะ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้ส่งเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการตรวจสอบและติดต่อกลับ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งหมายเลข AIS Fibre เข้ามาตรวจสอบได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Wifi AIS เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
ตอนแรกแรกก็คิดว่า เดียวมี sms แจ้งว่าเน็ตมีปัญหา จะใช้งานได้วันที่ xx xx xxxx
เพราะปกติเป็นบ่อยก็จะแจ้งมาแนวๆนี้ เลยไม่ได้คิดอะไรมาก
จนตอนเช้า 07.00 น ยังใช้ไม่ได้ เลยแจ้งไปในแอป my ais
เพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหา ซึ่งตอน 09.20 น
มี sms แจ้งว่าติดต่อผมไม่ได้
ผมก็ งง เพราะ ตอนนั้นไม่มีการโทรเข้ามา
เวลา 10.01 น มี sms เข้าแจ้งว่า
ทีมวิศวกรตรวจสอบและแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
แต่ความเป็นจริง ยังใช้เน็ตไม่ได้
ผมเลยโทรไปเบอร์ 1175 เพื่อแจ้งปัญหา แต่ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
แจ้งไปในระบบจองคิวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอยู่ครับ
รอติดต่อกลับผ่านไป ได้ 1 ชั่วโมงกว่าๆ แล้วครับ
พอดี ต้องใช้ wifi ทำงานมากกๆๆๆครับ