หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การมี AI บน Call center กลับยิ่งทำให้การติดต่อลูกค้า ช้าหนักขึ้นไปอีกครับ
กระทู้คำถาม
การเงิน
การลงทุน
Value Investment
พูดกับ AI วนๆๆ ไปครับ
ยิ่งค่ายไหนไม่จริงใจผู้บริโภค ไม่อยากให้เลิกบริการ มันกวนครับ ตัดสายจบเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครโดนเรียกแบ็คลิสต์จากทรูมูฟบ้าง จากเบอร์ที่ไม่เคยใช้บ้าง
จะไปใช้เบอร์เดิมที่ค่ายดีแทคเสียความรู่สึกจากดีแทคในการบริการยอดแย่จากcall center ปิดค่าบริการไปแล้ว พอจะกละบมาใช้เบอร์เดิมบอกติดแบ็คลิสขอฃทรูมูฟ คยแรกไม่มีบอกไม่มีในระบบ คนสองบอกเบอร์ที่แจ้งเป็นชื่อค
สมาชิกหมายเลข 9073401
ทำไมเน็ต AIS ช้าลงเรื่อยๆ เปลี่ยนโปรตามคำแนะนำก็ยังช้าอีก หรือควรย้ายค่ายดี
เป็นลูกค้า ais มานานมาก แทบจะไม่เคยใช้ค่ายอื่นเลย โปรแรกๆที่ใช้ ก็เดือนละ 200 กว่าบาท ใช้งานได้ดี พอหลังๆเริ่มช้า call center โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็น 499 แรกๆ ก็ใช้งานดี หลังๆกลับมาช้า ดู youtube ดูหนั
สมาชิกหมายเลข 7837018
ฟังวิวรรณ จอมวางแผน สร้างอิสรภาพทางการเงินก่อนวัย 40 | Thairath Money Roadshow 2025 โคราช
https://www.youtube.com/watch?v=ee7wCtZeI0I
สมาชิกหมายเลข 2798340
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
การบริการหน้าร้านที่แย่ของร้าน S&P บางนาตราด กม23.5
เนื่องจากทางเราได้โทรสั่งขนมไหว้พระจันทร์กับทาง 1344 และได้แจ้งพนักงานว่าจะรับสินค้าที่สาขา บางนากม 23.5 ซึ่งในการสั่งได้สั่ง moon princess 4 ชิ้น ซึ่งราคาหน้าเพจแจ้งราคาโปรโมชั่นราคาชิ้นละ 99 เราเลยส
สมาชิกหมายเลข 3271859
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
การลงทุน
Value Investment
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การมี AI บน Call center กลับยิ่งทำให้การติดต่อลูกค้า ช้าหนักขึ้นไปอีกครับ
ยิ่งค่ายไหนไม่จริงใจผู้บริโภค ไม่อยากให้เลิกบริการ มันกวนครับ ตัดสายจบเลย