หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาลักษณ์ ต่างๆ ในแพ็คเกจ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ไม่เข้าใจ รูปสัญญาลักษณ์ ต่างๆที่แสดงในข้อความ ตามแพ็กเกจหลายๆแพ็คเกจ ของ ทรูมูฟเอช อย่างเช่นรูปนี้ ตามที่ ลูกศรชี้ ครับ อยากขอคำอธิบาย และสรุปอย่างละเอียด หรือ จะช่วยอธิบาย ทุกๆ สัญญาลักษณ์ เลยก็ดีครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ 60 นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9197833
สมัครเน็ตแพ็คเกจหลัก
ถ้าจะสมัครเน็ตแพ็กเกจหลัก ที่ไม่ใช่แพ็กเสริม ต้องทำยังไง ในแอพทรูมีแต่แพ็กเสริม
สมาชิกหมายเลข 7813450
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก ทรูมูฟเอช
พอดีเราสนใจสมัครแพ็คเกจหลักอันใหม่อ่ะค่ะ รบกวนผู้ทราบช่วยบอกหน่อยได้ไหมคะ แพ็กเกจ Student Package1, Data Unltd 10Mbps (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 5178331
สัญญาลักษณ์รูปโทรศัพท์แล้วมีลูกศรชี้ iphone5 มันคืออะไรงะค่ะ
ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาลักษณ์แบบนี้เลยค่ะ พอสมัครบริการ voice mail ฟรีของทรูที่เวลาเราเปิดเครื่องหรือติดต่อไม่ได้แล้วมีการแจ้งเตือนว่ามีใครติดต่อมาบ้าง พอสมัครเสร็จก้มีสัญญาลักษณ์รูปโทรศัพท์แล้วมีลูกศรช
caramellunna
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
การประสานงานอันห่วยแต่ของมือถือทรูมูฟเอช
มีปัญหาในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนไม่รับการแก้ไขติดต่อมาหลายครั้งจนถึงวันที่สุดท้ายวันที่ห้าติดต่อผ่านทรูมูฟอีกครั้งผ่านเจ้าหน้าที่ซุปเปอร์ไวเซอร์คุณธรรมาธติ
สมาชิกหมายเลข 7460205
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
ถามทรู หากไปต่างประเทศ มีวิธีรักษาสิทธิ์โปรเน็ต 30 Mbpsไม่อั้นไว้ได้หรือไม่
ปัจจุบันผมใช้ซิมเติมเงินของทรูมูฟเอชและได้โปรเน็ต 30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดต่ออายุครั้งละ 30 วัน 235.4 บาท ซึ่งระบบได้เตือนให้เติมเงินเพื่อต่ออายุรอบถัดไปใน 6 ธ.ค.68 ตามข้อความด้านล่าง หากผมต้องเดินท
goodtimethai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาลักษณ์ ต่างๆ ในแพ็คเกจ