หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาลักษณ์ ต่างๆ ในแพ็คเกจ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ไม่เข้าใจ รูปสัญญาลักษณ์ ต่างๆที่แสดงในข้อความ ตามแพ็กเกจหลายๆแพ็คเกจ ของ ทรูมูฟเอช อย่างเช่นรูปนี้ ตามที่ ลูกศรชี้ ครับ อยากขอคำอธิบาย และสรุปอย่างละเอียด หรือ จะช่วยอธิบาย ทุกๆ สัญญาลักษณ์ เลยก็ดีครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช สมัครเน็ตแต่โกงเงินจ้า
คือเราสมัครเน็ตทรูมูฟเอชไป90บาท จากนนั้นเราซื้อแพ็คเกจปกติเลย พอซื้อแล้วขึ้นสมัครเเพ็คเกจไม่สำเร็จ แต่คืออ หักเงินเราไปหมดเลย แล้วบอกยอดไม่เพียงพอสมัครไม่สำเร็จ โทรไปหาก็มีแต่บอทพูด น่ารำคาญมาก สรุปก็
สมาชิกหมายเลข 9026390
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
ต้องการเบอร์คืนจาก Truemove H ทำยังไงได้บ้าง
เนื่องจากเราลืมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน แล้วเบอร์ที่ใช้อยู่ก็เป็นเบอร์มงคล ทีนี้ ทางทรูอ้างว่าเกิน 45 วัน ต้องตรวจสอบก่อน ผ่านไปสักพัก มาบอกว่า ยังใช้เบอร์ได้อยู่แต่ต้องเปิดแพ็คเกจลูกค้าใหม่ ซึ่งต้องจ
Coldheart
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
เผลอยกเลิกเน็ตทรู
พอดีว่าจะยกเลิกที่ต่ออายุแพ็คเกจเสริมรายวัน แต่มันดันไปยกเลิกเน็ตรายเดือนที่ใช้ปกติด้วยค่ะ พึ่งสมัครไปตะกี้แล้วโดนยกเลิกทันที นึกว่าจะยกเลิกให้แค่อันรายวันค่ะ ต้องทำอย่างไรคะถึงจะได้โปรเน็ตรายเดือนคืน
สมาชิกหมายเลข 6092530
ถ้าจะต่ออายุซิมเน็ตรายปีของ True ต้องทำยังไงครับ?
ต้องการต่ออายุซิมเน็ตรายปีของทรูที่เป็นแพ็คเกจเดิมครับ สามารถโทร *900*8434# ได้เลยไหมครับพอดียังไม่ได้รับ SMS ที่บอกว่าให้ต่ออายุเลยสงสัยว่าสามารถ ต่อได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9048703
แพ็กเกจทรูเปลี่ยนเอง แพ็กเกจเสริมสมัครเอง
อยากยกเลิกแพ็จเกจที่ไม่ได้สมัคร ชำระไม่ไหวนะค่ะ เปลี่ยนแพคเกจหลักเอง แพ็คเกจเสริมก็สมัครเอง ด้วยวิธีโทรมา ลูกรับสายแล้วแค่ครับๆเพราะไม่รู้แล้วก็วางไป ก็กลายเป็นสมัครให้แล้ว แบบนี้คงต้องร้องเรียนทาง กส
สมาชิกหมายเลข 7544698
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาลักษณ์ ต่างๆ ในแพ็คเกจ